Góc tiêu tiền như nước: Đoàn Di Băng tậu gương 300 triệu cho ái nữ, quý tử nhà Phan Thành vừa lọt lòng đã ngồi xe đẩy 2000 đô

Đây đích thị là những màn vung tiền không tiếc tay, shopping không nhìn giá của hội đại gia Việt.

Nổi tiếng là những đại gia đích thực của showbiz, dàn sao Việt không chỉ mạnh tay chi tiền sắm sửa đồ đạc cho bản thân, cho cha mẹ mà còn lựa chọn những món quà hết sức thiết yếu dành tặng con cái và cả cháu ruột trong gia đình. Cùng điểm qua những món đồ dùng được sao Việt dành tặng cho những ''cậu ấm cô chiêu'' trong gia đình.

Đoàn Di Băng ''tậu'' gương 300 triệu cho con gái

Đại gia quận 7 Đoàn Di Băng đã quá nổi tiếng với những màn ''vung tiền'' để sắm sửa váy áo, túi xách hàng hiệu cho bản thân. Không những vậy, nữ đại gia cũng cực kỳ chiều chuộng 3 cô con gái của mình khi không ngại chi tiền để mua cho con những gì mà chúng ưa thích. Mới đây nhất, Đoàn Di Băng đã chốt đơn chiếc gương Ultrafragola 300 triệu đình đám để đặt riêng trong phòng ngủ của cô con gái lớn Hana.

Màn ''unbox'' chiếc gương trăm tỷ được Đoàn Di Băng ghi lại và đăng lên TikTok

Sau khoảng hơn 2 tháng chờ đợi, chiếc gương đã được giao đến tận tay nữ đại gia. Trong lúc chờ đợi hoàn thiện căn nhà tiền tỷ, đại gia Đoàn Di Băng cũng sắm thêm loạt đồ nội thất, trang trí phòng ngủ sang xịn theo mong muốn của cô công chúa nhỏ. Với độ ''chịu chơi'' này thì showbiz không có ai dám làm lại chị.

Góc tiêu tiền như nước: Đoàn Di Băng tậu gương 300 triệu cho ái nữ, quý tử nhà Phan Thành vừa lọt lòng đã ngồi xe đẩy 2000 đô - Ảnh 2.
[Box thông tin shop] - 1

Quang Vinh mua xe đẩy mừng đầy tháng cháu trai

Quang Vinh có 2 người cháu là con của cô em gái ruột Ngọc Thảo. Mới đây, nhân đầy tháng cậu cháu trai, Quang Vinh đã mua tặng cháu một chiếc xe đẩy xịn mịn đến từ thương hiệu Mothercare. Trên Facebook, nam ca sĩ chia sẻ dòng trạng thái hạnh phúc: ''Mừng đầy tháng Xeko. Ba Dinh tặng con chiếc "siêu xe" nha, con trai mau lớn thành con ngoan trò giỏi nhé! Yêu thương con''.

Góc tiêu tiền như nước: Đoàn Di Băng tậu gương 300 triệu cho ái nữ, quý tử nhà Phan Thành vừa lọt lòng đã ngồi xe đẩy 2000 đô - Ảnh 4.

Được biết, chiếc xe đẩy mà Quang Vinh mua tặng cháu trai Xeko có giá trị lên đến 15 triệu đồng. Đây là dòng xe đẩy hiện đại gồm một xe đẩy Journey 4 bánh, một ghế ngồi ô tô dạng sơ sinh chuyên dùng cho các bé từ sơ sinh đến 15kg. Trên website của hãng, chiếc xe này đang được giảm giá 31% xuống còn 9999k thôi.

[Box thông tin shop] - 2

Ngoài cậu cháu trai đáng yêu, Quang Vinh cũng không quên mua quà tặng cho cô cháu gái tinh nghịch của mình. Bài đăng của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Ai ai cũng khen nức nở sự chu đáo của nam ca sĩ dành cho 2 cháu ruột của mình.

Góc tiêu tiền như nước: Đoàn Di Băng tậu gương 300 triệu cho ái nữ, quý tử nhà Phan Thành vừa lọt lòng đã ngồi xe đẩy 2000 đô - Ảnh 7.

Đông Nhi sắm bảng học chữ $229 cho ái nữ

Cô bé Winnie nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng được dân tình đặt cho cái tên ''rich kid'' vì ngay từ nhỏ, cô bé đã được cha mẹ sắm cho những món đồ bỉm sửa đắt tiền. Ngoài loạt xe đẩy xịn xò, cô bé này còn được mẹ Đông Nhi ''tậu'' cho chiếc bảng học chữ có giá $229 (khoảng 5,2 triệu đồng).

Góc tiêu tiền như nước: Đoàn Di Băng tậu gương 300 triệu cho ái nữ, quý tử nhà Phan Thành vừa lọt lòng đã ngồi xe đẩy 2000 đô - Ảnh 8.

Tìm hiểu được biết, chiếc bảng đồ chơi của bé Winnie có tên là Noriterboard - Lillie Hus Board của thương hiệu Noriter Project đến từ Hàn Quốc. Mặt bảng được thiết kế bằng gỗ tự nhiên nên không hề gây hại cho sức khoẻ và làn da của trẻ. Chiếc bảng này có 2 kích thước size M và size L với 3 màu sắc nhẹ nhàng là trắng ngà, xanh lam và hồng nhạt. Bảng có thiết kế nam châm hút để bé có thể gắn những hình dán, sticker dễ thương lên trên.

Ngay từ sớm, Đông Nhi đã cho ái Winnie làm quen với màu sắc và đồ vật xung quanh

[Box thông tin shop] - 3

Primmy Trương sắm xe đẩy hơn 50 triệu cho con 

Nổi tiếng là cặp đôi quyền lực, giàu có với gia thế khủng, Primmy Trường và Phan Thành cũng chi không ít tiền bạc vào sắm sửa đồ bỉm sữa cho con. Mới đây, Primmy Trương đã đăng tải story 2 vợ chồng đưa cậu quý tử dạo phố. Ngay sau đó, dân mạng đã soi ngay được chiếc xe đẩy đắt đỏ mà cặp vợ chồng này sắm cho con trai.

Góc tiêu tiền như nước: Đoàn Di Băng tậu gương 300 triệu cho ái nữ, quý tử nhà Phan Thành vừa lọt lòng đã ngồi xe đẩy 2000 đô - Ảnh 11.

Chiếc ''siêu xe'' mà con trai Primmy Trương đang sử dụng là dòng xe Mima Xari XĐ001 đến từ thương hiệu Mima của Tây Ban Nha. Xe có thiết kế khung hợp kim nhôm cao cấp được sử dụng trong công nghệ chế tạo máy bay giúp mang đến độ bền bỉ và gọn nhẹ để cha mẹ có thể mang theo. Điểm đặc biệt của chiếc xe này chính là thiết kế chuyển đổi chức năng từ xe đẩy sang dạng nôi chỉ với thao tác đơn giản khoảng 15 giây. Ngoài ra, ghế ngồi của bé có thể điều chỉnh ở 3 vị trí ngồi, nằm dựa lưng và ngủ để giúp bé luôn trong tư thế thoải mái nhất. Chiếc xe đẩy này hiện đang được bán với giá khoảng 45 triệu đồng. Nếu vận chuyển về Việt Nam, giá chiếc xe có thể lên đến hơn 50 triệu. 

Góc tiêu tiền như nước: Đoàn Di Băng tậu gương 300 triệu cho ái nữ, quý tử nhà Phan Thành vừa lọt lòng đã ngồi xe đẩy 2000 đô - Ảnh 12.
[Box thông tin shop] - 4

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/goc-tieu-tien-nhu-nuoc-doan-di-bang-tau-guong-300-trieu-cho-ai-nu-quy-tu-nha-phan-thanh-vua-lot-long-da-ngoi-xe-day-2000-do-20220324165743896.chn