Gợi ý rinh quà tặng mẹ và bạn thân chuẩn gu với brand mỹ phẩm Việt đình đám trong "Tháng của Nàng"

Tháng 3 xúng xính đã đến ngay ngoài cửa, bạn đang bí ý tưởng khi lựa chọn món quà tặng cho mẹ và đứa bạn gái thân thiết hay chị em bạn dì thì đừng lăn tăn tìm kiếm đâu xa xôi.

Hãy để chúng mình gợi ý cho bạn quà chuẩn gu thật chất tặng người bạn yêu quý cùng brand mỹ phẩm Việt đình đám Cỏ Cây Hoa Lá với ưu đãi khủng và hàng ngàn deal hấp dẫn lên tới 15% trong "tháng của nàng".

Tặng quà cho "chị đại" trong nhà nên lựa chọn gì đây? rồi khi bạn thân lại là một cô nàng công sở hay cô sinh viên trẻ trung hay đứa bạn đã sang thời kỳ mẹ bỉm thì bạn đều có thể tìm được một gợi ý nhỏ xinh tại Lá. Một trong những món quà thú vị sẽ khiến người nhận quà cảm thấy hạnh phúc, biết ơn và cảm động với bạn ngay trong những idea dưới đây.

Gợi ý rinh quà tặng mẹ và bạn thân chuẩn gu với brand mỹ phẩm Việt đình đám trong Tháng của Nàng - Ảnh 1.

Dù ở độ tuổi nào thì son môi là niềm đam mê của mọi phái đẹp, một chút son môi thôi đã giúp khuôn mặt trở nên rạng rỡ và tự tin hơn. Nếu trong ngày 8/3 này bạn chưa biết tặng gì cho mẹ bạn bạn gái thân thiết thì có thể tham khảo ngay combo son Cà Chua chuẩn hữu cơ làm quà tặng 8/3 đang rất thịnh hành của Lá nhé.

Gợi ý rinh quà tặng mẹ và bạn thân chuẩn gu với brand mỹ phẩm Việt đình đám trong Tháng của Nàng - Ảnh 2.

Combo 4 màu son trendy được nhiều nàng yêu thích - Natural Lip Balm 3 in 1

Gợi ý rinh quà tặng mẹ và bạn thân chuẩn gu với brand mỹ phẩm Việt đình đám trong Tháng của Nàng - Ảnh 3.

MC Hà Đan cũng lựa chọn sản phẩm là bí kíp của riêng mình

Chăm sóc làn da thôi chưa đủ, một gợi ý đến từ món quà thầm kín khi chăm sóc "cô bé" sẽ biến bạn trở thành một người thật tinh tế. Chị em phụ nữ thì luôn thấu hiểu nhau, sẽ thật bất ngờ và cả một chút nụ cười khi mẹ hay bạn thân sẽ nhận được combo chăm sóc vùng v-zone đến từ người mà họ yêu thương đấy.

Gợi ý rinh quà tặng mẹ và bạn thân chuẩn gu với brand mỹ phẩm Việt đình đám trong Tháng của Nàng - Ảnh 4.
Gợi ý rinh quà tặng mẹ và bạn thân chuẩn gu với brand mỹ phẩm Việt đình đám trong Tháng của Nàng - Ảnh 5.

Còn mái tóc? Tất nhiên rồi, mái tóc thể hiện cảm xúc, sức khỏe và phong cách của mỗi người trong cuộc sống. Hẳn đã là phái đẹp, thì chị em nào cũng thích cảm giác tươi mới của mái tóc như vừa bước ra khỏi salon. Nhưng làm sao để tóc vẫn khỏe đẹp ngay cả khi ở nhà? và mái tóc của mẹ cũng đã điểm bạc, gợi ý cho bạn lựa chọn 1 combo dầu gội chuẩn sang - xịn - mịn chăm sóc tóc của Lá đến từ gừng dừa hữu cơ và hà thủ ô thôi sẽ không khiến bạn thất vọng.

Gợi ý rinh quà tặng mẹ và bạn thân chuẩn gu với brand mỹ phẩm Việt đình đám trong Tháng của Nàng - Ảnh 6.

Yêu thương và nâng niu làn da chỉ với chưa đến 40k/ngày, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn idea quà tặng là những gói TPBVSK Collagen Cá Tuyết ONA Global nhỏ xinh với 100% thành phần cá tuyết đến từ biển sâu Na Uy. Sản phẩm giúp bổ sung collagen thủy phân dưới dạng phân tử siêu nhỏ, dễ dàng hấp thu vào cơ thể, mang lại hiệu quả cao hỗ trợ giúp da đàn hồi, giảm lão hóa da, hỗ trợ da săn chắc, sáng mịn.

Gợi ý rinh quà tặng mẹ và bạn thân chuẩn gu với brand mỹ phẩm Việt đình đám trong Tháng của Nàng - Ảnh 7.

(TPBVSK Collagen Cá Tuyết ONA Global: sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh).

Một cô nàng khéo léo, biết quan tâm lựa chọn món quà phù hợp tặng mẹ và bạn bè - những cô nàng bạn thân sẽ giúp họ biết bạn yêu thương và trân trọng họ như thế nào. Dù bạn chọn idea nào dành tặng trong "tháng 3 của nàng" thì món quà đó cũng sẽ đều mang đến niềm vui vì bạn đã gửi gắm tất cả sự quan tâm và yêu thương vào đó. Hãy yêu thương và trân trọng người phụ nữ ở bên cạnh mình nhé.

Cỏ Cây Hoa Lá đang áp dụng ưu đãi giảm 15% nhân "tháng của nàng", và Lá sẽ tặng bạn thêm mã code CCHL5K14 giảm thêm 5% nữa để bạn rinh ngay cho mình những idea nhỏ xinh bên trên.

Cỏ Cây Hoa Lá - Doanh nghiệp mỹ phẩm thiên nhiên dẫn đầu xu hướng sống xanh.

"Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", "Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn quốc tế" & "Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng".

Công ty TNHH Sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global

Website: https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

Địa chỉ: 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà nội.

https://ahadep.com/goi-y-rinh-qua-tang-me-va-ban-than-chuan-gu-voi-brand-my-pham-viet-dinh-dam-trong-thang-cua-nang-20220306133041397.chn