Probiotics (men vi sinh) dưỡng da khỏe mạnh, mịn màng nhưng nhiều chị em không biết

Không chỉ có tác dụng tốt cho tiêu hóa, Probiotics ngày nay còn là một phương pháp dưỡng da khỏe mạnh, mịn màng và luôn căng tràn sức sống.

Lợi ích của men vi sinh trong chăm sóc da

Men vi sinh, hay còn gọi là lợi khuẩn, là những vi khuẩn có lợi được tìm thấy trong các sản phẩm lên men bao gồm sữa chua, nấm kefir, miso, kombucha,... Chúng thường được biết đến với công dụng hỗ trợ tiêu hóa, giúp hệ thống đường ruột hoạt động khỏe mạnh. Ích lợi là thế, nhưng không ít người vẫn chưa biết rằng men vi sinh còn có tác dụng cực tốt khi sử dụng cho da, giúp da cân bằng độ pH và bảo vệ da trước những tác động tiêu cực từ môi trường, tuổi tác.

Probiotics (men vi sinh) dưỡng da khỏe mạnh, mịn màng nhưng nhiều chị em không biết - 1

Probiotics (men vi sinh, lợi khuẩn) còn có tác dụng dưỡng da thần kỳ

Khác với cách hoạt động của mỹ phẩm truyền thống là tập trung vào việc bổ sung các thành phần cần thiết cho da, mỹ phẩm Probiotics hoạt động theo nguyên lý tác động tới lớp vỏ axít và thành phần vi khuẩn trên da. Có thể hiểu, cơ chế dưỡng da của Probiotics là thẩm thấu vào tầng dưới của da, cân bằng độ pH tạo điều kiện cho lợi khuẩn phát triển và hạn chế môi trường sống của những hại khuẩn. Từ đó giúp làn da khỏe hơn, ngăn chặn viêm nhiễm và đẩy lùi quá trình lão hóa.

Mỹ phẩm Probiotics phù hợp với đối tượng nào?

Dựa vào những đặc tính vốn có của men vi sinh trong việc tái tạo phục hồi da, có thể thấy những ai sở hữu làn da nhạy cảm, yếu, hay bị kích ứng và đặc biệt là da mụn chắc chắn không thể bỏ qua các sản phẩm sử dụng công nghệ đặc biệt này.

Probiotics (men vi sinh) dưỡng da khỏe mạnh, mịn màng nhưng nhiều chị em không biết - 2

Da mụn cải thiện rõ rệt sau 28 ngày sử dụng mỹ phẩm chứa Probiotics

Ngoài ra, hầu hết các sản phẩm dưỡng da bằng men vi sinh đều lành tính và phù hợp cho tất cả mọi người vì thành phần tự nhiên của nó. Dưới các tác động tiêu cực của môi trường tự nhiên, thói quen sinh hoạt, ăn uống không lành mạnh hay tiếp xúc nhiều với ánh sáng xanh,... thì việc nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh từ bên trong dường như là chuyện “không của riêng ai”.

BIFIDO LAB - thương hiệu đột phá trong công nghệ chăm sóc da bằng Probiotics

Phần lớn các loại mỹ phẩm truyền thống đều chứa nước hay các chất bảo quản kháng khuẩn cao, chống lại sự phát triển của các vi sinh vật và gây khó khăn trong việc điều chế kết hợp mỹ phẩm và lợi khuẩn sống. Hơn nữa, mỹ phẩm chứa các vi khuẩn sống thường có hạn sử dụng rất ngắn, yêu cầu bảo quản chặt chẽ và có giá thành cao. Do đó hiện nay không nhiều thương hiệu có thể tự tin tự sản xuất và phân phối dòng sản phẩm có chiết xuất Probiotics.

Nhưng BIFIDO đã làm được điều đó. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực vi sinh hơn 30 năm. Kể từ năm 1999, các nhà khoa học của thương hiệu BIFIDO đã không ngừng phát triển các sản phẩm sáng tạo với hơn 180 tạp chí nghiên cứu khoa học được công bố, 80 bằng sáng chế độc quyền và được cấp chứng nhận INNO-BIZ - khẳng định vị thế của BIFIDO trong ngành công nghiệp vi sinh vật (Probiotics).

Khởi nguồn là công ty nghiên cứu sản phẩm Probiotic cho y khoa, cho đến nay BIFIDO đang cung cấp các sản phẩm và nguyên liệu chất lượng cao tại hơn 24 quốc gia trên khắp thế giới. Với kinh nghiệm, khả năng kỹ thuật vượt trội, BIFIDO đang dần mở rộng thị trường sang Đông Nam Á, Hoa Kỳ và Châu Âu.

Probiotics (men vi sinh) dưỡng da khỏe mạnh, mịn màng nhưng nhiều chị em không biết - 3

BIFIDO - chuyên gia kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu vi sinh

Là dòng mỹ phẩm mới của thương hiệu đình đám trên, bộ sản phẩm BIFIDO LAB tập trung vào chăm sóc sức khỏe da bằng lợi khuẩn, giúp cân bằng hệ vi sinh vật trên da, tái tạo lại DNA bị tổn thương và hình thành lớp màng bảo vệ da luôn khỏe mạnh.

Các sản phẩm sữa rửa mặt, mặt nạ men vi sinh, kem chống nắng, serum dưỡng da của BIFIDO LAB đều trải qua quá trình nghiên cứu lâm sàng kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng khi đến tay người tiêu dùng. Công nghệ chăm sóc da bằng Probiotics hoạt động ức chế vi khuẩn gây hại, tạo môi trường cho vi khuẩn tốt phát triển từ đó cải thiện các vấn đề mụn, thâm, nám trên da hiệu quả.

Để cung cấp thêm kiến thức và giải đáp thắc mắc về làm đẹp bằng Probiotics, sắp tới đây, BIFIDO LAB sẽ kết hợp cùng trang thương mại điện tử BCA Living - đơn vị phân phối sản phẩm BIFIDO LAB tại Việt Nam - tổ chức sự kiện livestream hoàn toàn miễn phí với những phần quà hấp dẫn có giá trị như Apple Watch, tai nghe Apple Airpods 2, loa Bluetooth JBL Flip 5.

Probiotics (men vi sinh) dưỡng da khỏe mạnh, mịn màng nhưng nhiều chị em không biết - 4

Sự kiện diễn ra vào 14 giờ ngày 25/02/2021 với sự tham gia của khách mời là Bác sĩ, Chuyên khoa Da liễu Nguyễn Ngọc Đức và nàng Blogger xinh đẹp Lê Hà Trúc.

Chị em đừng quên đón xem nhé!

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).