Hà Anh - Xuân Lan lại "khẩu chiến" gay gắt ngay trên tàu điện, trước mặt thí sinh và đông đảo khách mời

Hà Anh - Xuân Lan một lần nữa lại chẳng ai chịu thua ai trong thử thách đầu tiên The Next Gentleman!

Tập 2 của The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ mang tới cho 3 đội chơi thử thách biểu diễn thời trang trên tàu điện, yêu cầu các thí sinh phải thể hiện tinh thần đồng đội nhưng cũng không làm mất đi nét riêng đặc sắc của từng cá nhân. Đây cũng chính là bài toán khó với các HLV để làm sao vừa thể hiện màu sắc đặc biệt của mỗi thí sinh, vừa gây ấn tượng với các khách mời đều là những nghệ sĩ và gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí.

Với chiến lược gây ấn tượng thay vì thể hiện sự lịch lãm thường thấy của một quý ông, đội của HLV Xuân Lan liên tục gây sốc với những màn catwalk "xôi thịt", khoe body nóng bỏng cũng như tương tác mạnh mẽ với những khách mời. Phần thi của team Lala ngay lập tức đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Trong phần nhận xét sau phần 1 của buổi diễn, HLV Hà Anh đã thẳng thắn chia sẻ rằng màn trình diễn của đội Xuân Lan "quá láo nháo và thấy tội nghiệp cho các thí sinh" khi các khách mời đặt ra quá nhiều thử thách.

Hà Anh - Xuân Lan lại khẩu chiến gay gắt ngay trên tàu điện, trước mặt thí sinh và đông đảo khách mời - Ảnh 1.
Hà Anh - Xuân Lan lại khẩu chiến gay gắt ngay trên tàu điện, trước mặt thí sinh và đông đảo khách mời - Ảnh 2.

Team Xuân Lan có màn trình diễn "đốt mắt" người nhìn trên chuyến tàu Thu Đông

Hà Anh - Xuân Lan lại khẩu chiến gay gắt ngay trên tàu điện, trước mặt thí sinh và đông đảo khách mời - Ảnh 3.

Thí sinh đội Xuân Lan liên tục nhận thử thách của khách mời

Hà Anh - Xuân Lan lại khẩu chiến gay gắt ngay trên tàu điện, trước mặt thí sinh và đông đảo khách mời - Ảnh 4.

Theo HLV Hà Anh, đây là một phần thể hiện khá "láo nháo", biến sàn diễn thành một nơi giải trí đùa giỡn

Hà Anh - Xuân Lan lại khẩu chiến gay gắt ngay trên tàu điện, trước mặt thí sinh và đông đảo khách mời - Ảnh 5.

Nữ siêu mẫu cũng công nhận rằng các thí sinh đội Xuân Lan đã có những cố gắng vượt bậc. Tuy nhiên, Hà Anh cũng mong muốn yếu tố công bằng được đặt lên trên bởi cô cảm nhận các khách mời có mặt tại chuyến tàu có mối quan hệ thân thiết hơn với HLV Xuân Lan nên thoải mái tương tác với thí sinh trong đội của đối thủ.

Đáp trả lại ý kiến của HLV Hà Anh, siêu mẫu Xuân Lan cho rằng chính vì đã quen biết nên đội của mình đã phải nhận nhiều thử thách "khó nhằn" hơn từ các khách mời, để đánh giá phản ứng và cách xử lý tình huống của các thí sinh. Xuân Lan cho rằng những đánh giá của Hà Anh mới là điều chưa thực sự công bằng.

Hà Anh - Xuân Lan lại khẩu chiến gay gắt ngay trên tàu điện, trước mặt thí sinh và đông đảo khách mời - Ảnh 6.

Xuân Lan cho rằng đây chính là thử thách để đánh giá thực lực của đội nhóm, thậm chí đội của nữ siêu mẫu phải vượt qua nhiều bài test hơn để có thể hoàn thành phần thi

Hà Anh - Xuân Lan lại khẩu chiến gay gắt ngay trên tàu điện, trước mặt thí sinh và đông đảo khách mời - Ảnh 7.

Hà Anh chia sẻ do sự tương tác với khách mời quá nhiều nên phần trình diễn bị rối và đây chỉ là cảm nhân hoàn toàn cá nhân

Hà Anh - Xuân Lan lại khẩu chiến gay gắt ngay trên tàu điện, trước mặt thí sinh và đông đảo khách mời - Ảnh 8.

Hương Giang cho rằng một trong những yếu tố giúp đội Xuân Lan nhận được nhiều sự tương tác là do chiến lược "chịu khó cởi đồ"

Hà Anh - Xuân Lan lại khẩu chiến gay gắt ngay trên tàu điện, trước mặt thí sinh và đông đảo khách mời - Ảnh 9.

Xuân Lan phản bác rằng chương trình The Next Gentleman thì việc khoe hình thể là một trong những yếu tố cần thiết trong một phần trình diễn. Đáp lại ý kiến của nữ siêu mẫu, Hà Anh xin phép dừng cuộc tranh cãi vì không thể tìm được tiếng nói chung.

Ảnh: The Next Gentleman

https://ahadep.com/ha-anh-xuan-lan-lai-khau-chien-gay-gat-ngay-tren-tau-dien-truoc-mat-thi-sinh-va-dong-dao-khach-moi-20220226113516447.chn