Không ai làm lại Taeyeon (SNSD): Sự nghiệp 15 năm chưa bao giờ biết mùi "flop", chinh phục PAK "hất cẳng" mọi đàn em!

15 năm kể từ khi debut, Taeyeon "mãi mận, mãi xanh" và liên tiếp chinh phục được thành tích mới trong sự nghiệp.

Vào 14/2 vừa qua, Taeyeon (SNSD) chính thức trở lại đường đua âm nhạc với full album thứ 3 trong sự nghiệp mang tên INVU và ca khúc chủ đề cùng tên. Ca khúc được khán giả Hàn Quốc đánh giá rất cao về cả giai điệu lẫn nội dung, nhanh chóng chiếm đóng thứ hạng cao nhất trên các BXH nhạc số và đạt đến thành tích Realtime All-Kill sau hơn 1 ngày phát hành.

Mới đây nhất, vào đúng 12 giờ 30 phút (theo giờ Hàn), INVU chinh phục thành công cả danh hiệu Perfect All-Kill (PAK) khó nhằn, mang về cho Taeyeon PAK đầu tiên trong sự nghiệp. Đồng thời, đây cũng là PAK đầu tiên xuất hiện trong năm 2022.

Không ai làm lại Taeyeon (SNSD): Sự nghiệp 15 năm chưa bao giờ biết mùi flop, chinh phục PAK hất cẳng mọi đàn em! - Ảnh 1.

Taeyeon có được PAK đầu tiên trong sự nghiệp solo vào năm hoạt động thứ 15

Được biết dù đã ra mắt solo từ năm 2015, được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc số" của làng nhạc Hàn Quốc và phát hành cực nhiều bản hit lay động lòng người, Taeyeon lại chưa từng chạm tay đến PAK danh giá mà các đồng nghiệp khác như IU, BTS, TWICE, BLACKPINK đều từng nhiều lần đạt được. Việc Taeyeon đủ sức chinh phục đỉnh cao mới ở năm thứ 15 trong sự nghiệp chứng tỏ cô nàng sở hữu fandom cực kỳ vững mạnh và sự ủng hộ hết lòng từ công chúng.

Với INVU, Taeyeon cuối cùng đã đạt được danh hiệu mình liên tục bỏ lỡ suốt mấy năm qua

Niềm vui này nối tiếp niềm vui khác, PAK đầu tiên trong sự nghiệp đến cùng lúc với thông tin Taeyeon được vinh danh là Quán quân tại BXH giá trị thương hiệu ca sĩ Hàn Quốc tháng 2/2022. Cô nàng đánh bại loạt đối thủ sừng sỏ như Lim Young Woong, BTS, IU, BLACKPINK, nhảy cóc đến 21 bậc (tăng 247.34%) so với BXH hồi tháng trước.

Không ai làm lại Taeyeon (SNSD): Sự nghiệp 15 năm chưa bao giờ biết mùi flop, chinh phục PAK hất cẳng mọi đàn em! - Ảnh 3.

Cô nàng đánh bật hàng loạt tên tuổi lớn của làng giải trí...

Không ai làm lại Taeyeon (SNSD): Sự nghiệp 15 năm chưa bao giờ biết mùi flop, chinh phục PAK hất cẳng mọi đàn em! - Ảnh 4.

... để trở thành ca sĩ có giá trị thương hiệu cao nhất trong tháng 2

Trên MXH, người hâm mộ của Taeyeon vỡ oà với niềm vui khi nghe tin thần tượng liên tiếp gặt hái được thành tích mới:

- Ai đi theo SNSD nói chung và Taeyeon nói riêng suốt ngần ấy năm mới hiểu được cảm giác của cả fandom bây giờ. Một từ thôi: Hạnh phúc!

- King Taeyeon comeback để anti còn thấy được độ flop của chị ta. Idol Gen 2 với 15 năm hoạt động mà #1 BXH thương hiệu, ẵm luôn PAK đầu tiên của năm luôn cơ chứ.

- Hôm trước có ai đó khịa chị tui không được PAK mà toàn RAK. Ahihi mãi quê nhé!

- Sự nghiệp huy hoàng 15 năm chưa bao giờ tắt, đã thế lại ngày càng khởi sắc. Sáng No.1 BXH thương hiệu ca sĩ, trưa hốt luôn PAK đầu tiên của năm 2022. Công sức của King Taeyeon đã được đền đáp xứng đáng rồi!

- Cuối cùng sau N lần hụt PAK của Four Seasons, Fine, I, Rain, INVU đã phục thù được cho cả nhà!

TAEYEON - INVU MV

Nguồn: Tổng hợp - Ảnh: Internet

https://ahadep.com/khong-ai-lam-lai-taeyeon-snsd-su-nghiep-15-nam-chua-bao-gio-biet-mui-flop-chinh-phuc-pak-hat-cang-moi-dan-em-20220226114242171.chn