Hari Won húc sập tường trong game show truyền hình

Sau tập 1 ăn may, Hari Won đã có dịp thể hiện khả năng của bản thân trong tập 2 Thử Thách Trốn Thoát.

Nếu như ở tập 1 Thử Thách Trốn Thoát người chơi đã trải qua những thử thách qua 3 căn phòng: giải đố sudoku, giải ma trận số, giải mật mã theo hình gợi ý, đạp xe giải ô chữ... thì ở tập 2 này, các nghệ sĩ Hari Won, Tuấn Trần, Song Luân, Trương Quỳnh Anh và "siêu trí tuệ" Hà Việt Hoàng tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn mới.

Trong đoạn trailer vừa được ê-kíp tung ra, Hari Won khiến khán giả không khỏi bất ngờ bởi sức mạnh của mình. Cụ thể, một mình cô "cân" cả một bức tường, Hari Won đã dùng sức để "húc" bay trong sự ngỡ ngàng của dàn cast. Tất nhiên đây không phải là bức tường gạch cứng, nhưng sự xông xáo, dứt khoát đầy "manly" của Hari là điểm khiến khán giả thích thú.

Thử Thách Trốn Thoát: Trailer tập 2

Hari Won húc sập tường trong game show truyền hình - Ảnh 2.
Hari Won húc sập tường trong game show truyền hình - Ảnh 3.
Hari Won húc sập tường trong game show truyền hình - Ảnh 4.

Hari xông pha húc tường trong căn phòng tập tuần này

Bên cạnh đó, "siêu trí tuệ" Hà Việt Hoàng một lần nữa chứng minh khả năng cân team khi đọc tiếng Anh như gió trong thử thách trổ tài làm Phát thanh viên. Cũng trong tập 2 này, chương trình hé lộ một khách mời đặc biệt và bí ẩn là Hồ Quang Hiếu. Dù không tiết lộ cụ thể vai trò của giọng ca Con Bướm Xuân ở chương trình là gì nhưng hình ảnh lịch lãm của Hồ Quang Hiếu bước đầu gây ấn tượng mạnh. Đến cả bà xã Trấn Thành cũng táo bạo đề nghị Hồ Quang Hiếu cởi áo trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Hari Won húc sập tường trong game show truyền hình - Ảnh 5.

Hari Won húc sập tường trong game show truyền hình - Ảnh 6.

Tập 2 Thử Thách Trốn Thoát sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 tối Chủ nhật ngày 27/2/2022 trên kênh VTV3.

Ảnh, video: NSX

https://ahadep.com/hari-won-huc-sap-tuong-trong-game-show-truyen-hinh-20220225121525391.chn