Video: Ngắm trọn combo iPhone giá 9 triệu đẹp mê hồn, màu sắc cực kỳ "đốn tim"

iPhone SE 3 được dự đoán sẽ gây sốt làng smartphone trong năm 2022 nhờ những nâng cấp đột phá cùng mức giá khởi điểm chỉ 9 triệu đồng.

Mẫu iPhone SE gần nhất đã ra mắt cách đây 2 năm và giờ đây các tin đồn về việc Apple sẽ giới thiệu iPhone SE 3 vào mùa Xuân này liên tục xuất hiện.

Chính vì sức hút của iPhone SE mà nhiều người luôn hy vọng rằng mẫu iPhone này sẽ có phiên bản kế nhiệm với nhiều cải tiến hơn.

Đó cũng chính là lý do những concept iPhone Phone SE 3 ra đời với hàng loạt nâng cấp về thiết kế và cấu hình, chắc chắn sẽ khiến iFan hài lòng nếu được thực hiện hoá.

Concept iPhone SE 3 từ Tech Blood

Concept iPhone SE 3 từ Tech Blood gây ấn tượng với người xem bởi thiết kế sang trọng cùng nhiều màu sắc trẻ trung, ấn tượng.

Trong bản concept này, iPhone SE 3 mang trên mình thiết kế vát phẳng tương tự như các thế hệ iPhone 12 series và iPhone 13 series ra mắt gần đây.

iPhone SE 3 | 2022 | Apple Concept Video (Tech Blood)

Ở mặt trước, iPhone SE 3 cũng được bỏ đi nút Home truyền thống cùng 2 viền đen trên dưới. Thay vào đó, iPhone SE 3 lại có màn hình “tai thỏ” - tuy không đột phá nhưng vẫn mang đến ngoại hình bắt mắt cho mẫu iPhone giá rẻ của Apple.

Mặt lưng máy trang bị camera đơn lồi cùng đèn flash LED được bố trí tương tự iPhone XR. Về phần cứng, máy sẽ được trang bị con chip A15 mạnh mẽ như iPhone 13 series và khả năng kết nối 5G.

Concept iPhone SE 3 còn sở hữu nhiều màu sắc trẻ trung bao gồm: hồng, vàng, xanh navy, cam và đỏ, hứa hẹn sẽ khuấy đảo phân khúc điện thoại tầm trung khi ra mắt.

Concept iPhone SE 3 từ ConceptsiPhone

ConceptsiPhone hình dung về iPhone SE 3 sẽ sử dụng thiết kế khung viền vát phẳng như iPhone 13 series, cùng khung thép không gỉ màu bạc cho tất cả phiên bản màu sắc.

Ở mặt trước, iPhone SE 3 trang bị màn hình viền siêu mỏng ở cả 4 cạnh cùng phần lỗ đục ở trung tâm viền trên để chứa camera selfie. Thiết kế này vừa tối ưu không gian hiển thị, vừa mang đến trải nghiệm tốt hơn đến người dùng.

Introducing iPhone SE 3 - Apple 2022 (ConceptsiPhone)

Máy được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy và có camera đơn nằm ở góc trên cùng bên trái của mặt lưng. Dù số lượng ống kính không đổi, nhưng iPhone SE 3 vẫn có chất lượng ảnh chụp tốt hơn nhờ những nâng cấp về cảm biến bên trong cũng như phần mềm.

Concept iPhone SE 3 này đi kèm 6 tùy chọn màu sắc trẻ trung, bao gồm Green, Salomon Pink, Lavender, Cream, light Blue và Ultimate Black.

Concept iPhone SE 3 từ 4RMD

Ngoại hình của iPhone SE 3 trong bản concept này được lấy cảm hứng từ phiên bản iPhone 5/5s "huyền thoại".

Máy sử dụng chất liệu nhôm nhám ở các cạnh, đường phay kim cương trên viền tiếp xúc giữa cạnh và mặt trước/sau. Vạch ăng-ten trên iPhone 5 cũng được mang lên bản dựng iPhone SE 3 này, khiến thiết bị có vẻ ngoài trông vô cùng cổ điển.


Thay đổi đến từ màn hình tràn viền của chiếc iPhone. Theo đó, concept iPhone SE 3 từ 4RMD sở hữu màn hình OLED 5 inch Super Retina XDR với thiết kế đục lỗ chứa camera selfie 12MP. Cảm biến Touch ID cũng được tích hợp dưới màn hình.


Apple iPhone SE - Fresh Redesign (4RMD Concept)

Ở mặt sau, iPhone SE 3 trang bị camera độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.6 hỗ trợ các tính năng chụp chân dung nâng cao. Thậm chí, concept này còn có cổng cắm tai nghe và viên pin được nâng cấp.

Concept iPhone SE 3 này đi kèm tùy chọn màu nổi bật hơn như xanh navy, xanh lá, vàng, vàng hồng bên cạnh những màu cơ bản như trắng, đỏ và đen.

Concept iPhone SE Plus từ Phone Industry

Một số tin đồn cho rằng, thế hệ iPhone SE tiếp theo sẽ là một phiên bản nâng cấp của iPhone SE hiện tại không chỉ về cấu hình, camera mà còn cả kích thước.

Dựa trên thông tin này, Phone Industry đã tạo nên bản concept iPhone SE Plus về chiếc smartphone đáng trông đợi này.

Concept iPhone SE Plus 2020 sở hữu thiết kế bên ngoài gần như giống hệt chiếc iPhone 8 Plus. Máy vẫn có mặt lưng được hoàn thiện từ kính, đi kèm cụm camera kép đặt ở góc trái trên cùng và logo Apple được đặt ở giữa.

iPhone SE Plus - Trailer (PhoneIndustry Concept)

Thay đổi lớn nhất nằm ở mặt trước khi máy được trang bị màn hình gần như tràn viền 100% nhờ sử dụng thiết kế camera "đục lỗ" hiện đại.

Một thay đổi đáng chú ý trên chiếc iPhone SE Plus concept này là nút gạt Silent (bật/tắt âm) quen thuộc đã được thay thế bằng cơ chế dọc, với nút gạt hình tròn.

Concept iPhone SE Plus đi kèm 4 tuỳ chọn màu sắc gồm trắng, đỏ, đen và màu gradient xanh/hồng.

Concept iPhone SE 3 từ 4RMD

Khác với phiên bản concept được chia sẻ bên trên, bản dựng iPhone SE 3 này lại có thiết kế dựa trên những thông tin rò rỉ trong suốt thời gian qua, với ngoại hình vuông vắn cùng mặt lưng bóng bẩy.

Concept iPhone SE 3 này sở hữu màn Super Retina XDR 5.5 inch, phủ lớp kính bảo vệ siêu bền Ceramic Shield. Máy có sự nhảy vọt về thiết kế khi thay thế nút Home truyền thống bằng màn hình "đục lỗ" chứ không còn tai thỏ như iPhone 13. Đây là nơi chứa camera selfie độ phân giải 12MP.

The new iPhone SE 3 | Apple (2022) - Introduction Concept Trailer (4RMD Concept)

Mặt lưng của máy có sự xuất hiện của camera đơn 12MP, trong khi cảm biến vân tay được đặt ở nút nguồn tương tự iPad Air 4.

iPhone SE 3 được trang bị vi xử lý A15 Bionic mới nhất của Apple và RAM 4GB. Viên pin 2.500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 20W, đạt chuẩn chống nước, chống bụi IP68.

Concept này có đến 5 phiên bản màu sắc bao gồm Đen, Trắng, Đỏ, Vàng và Sky Blue mới.

https://ahadep.com/video-ngam-tron-combo-iphone-gia-9-trieu-dep-me-hon-mau-sac-cuc-ky-don-tim-20220224200533933.chn