Hễ lên đồ đi hẹn hò với "Chim Thủy Tổ", nữ chính A Business Proposal chắc chắn dùng món phụ kiện này!

Để outfit "trap girl" trở nên sang chảnh hơn, nữ chính A Business Proposal - Shin Ha Ri thường xuyên phối thêm món phụ kiện này.

A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) hiện đang gây bão toàn MXH bởi nội dung thú vị cùng dàn cast sở hữu visual "đảo điên". Mọi chi tiết liên quan đến bộ phim đều trở thành chủ đề bán tán sôi nổi của dân tình, trong đó không thể không kể đến gu thời trang "đỉnh chóp" của cả nữ chính Shin Ha Ri lẫn nữ phụ Jin Young Seo. 

Soi xong loạt váy áo, mới đây netizen lại phát hiện một chi tiết cực thú vị trong outfit mỗi lần Shin Ha Ri nhập vai "trap girl" đi hẹn hò cùng "Chim Thủy Tổ". Đó là phụ kiện "khuyên tai lấp lánh". Nhờ có những chiếc bông tai này, outfit của Ha Ri trở nên sang chảnh hơn bao giờ hết. Điều này cực kỳ xứng đáng để chị em học hỏi theo. Cùng mình check lại BST bông tai đã được Shin Ha Ri dùng trong 4 tập phim vừa qua nhé. Nếu chị em có muốn "đu" theo thì cứ shopping nhiệt tình ngay tại đây vì mình tìm thấy nhiều mẫu na ná đẹp tương tự nè. 

Hễ lên đồ đi hẹn hò với Chim Thủy Tổ, nữ chính A Business Proposal chắc chắn dùng món phụ kiện này! - Ảnh 2.

Gợi ý shopping:

[Box We Buy] - k14 Bông Tai Nữ Nhỏ

Những mẫu bông tai của Shin Ha Ri cực kỳ basic và dễ kiếm trên sàn TMĐT. Phen này "học lỏm" dễ quá ha! 

Gợi ý shopping:

[Box We Buy] - k14 Bông Tai Mạ Bạc Hình Chiếc Lá
[Box We Buy] - k14 bông tai chữ c

Khi muốn trở nên "ngầu hơn", Shin Ha Ri sẽ chọn mẫu bông tai tròn cỡ lớn như thế này đây. Chị em thích thì múc theo ngay bởi giá chỉ 18k, quá là rẻ luôn á. 

Hễ lên đồ đi hẹn hò với Chim Thủy Tổ, nữ chính A Business Proposal chắc chắn dùng món phụ kiện này! - Ảnh 7.

Gợi ý shopping:

[Box We Buy] - k14 BÔNG TAI TRÒN TO

Dù với set đồ nào đi nữa, những đôi bông tai cũng giúp Shin Ha Ri trở nên nổi bật hơn hẳn. 

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/he-len-do-di-hen-ho-voi-chim-thuy-to-nu-chinh-a-business-proposal-chac-chan-dung-mon-phu-kien-nay-20220314154009204.chn