MC Cát Tường bức xúc khi bị người đàn ông U70 mắng chửi, mạt sát vì từ chối mai mối

Video giãi bày của “bà mối” Cát Tường hiện đang nhận nhiều sự quan tâm của netizen.

MC Cát Tường là cái tên quen thuộc đối với nhiều khán giả, nhất là những ai yêu thích những chương trình hẹn hò như Hẹn Ăn Trưa, Ghép Đôi Thần Tốc, Bạn Muốn Hẹn Hò,…Được mệnh danh là "bà mối" cực mát tay, nữ MC chiếm được lòng tin của nhiều khán giả, vì vậy mà cô cũng vướng không ít rắc rối từ cái danh này.

MC Cát Tường bức xúc khi bị người đàn ông U70 mắng chửi, mạt sát vì từ chối mai mối - Ảnh 1.

Cụ thể, trên kênh YouTube cá nhân, MC Cát Tường bày tỏ sự bức xúc khi nhận được yêu cầu giúp đỡ của một người đàn ông gần 70 tuổi, tự xưng là bác sĩ đang sống tại Tây Ninh. Người này nhiều lần gọi điện, đến tận nhà, cơ sở làm việc của nữ MC tìm gặp mặt bằng được để nhờ vả, xin thông tin của một phụ nữ từng xuất hiện trên chương trình Hẹn Ăn Trưa.

Cảm thấy người đàn ông này khẩn thiết và quá nhiệt tình, Cát Tường có liên hệ nhờ phía nhà sản xuất giúp đỡ. Tuy nhiên, phía ê-kíp từ chối vì phải có sự cho phép của nhân vật mới được tiết lộ thông tin. Không nhận được phản hồi của nữ MC, người đàn ông này bực tức và viết thư chửi mắng, thỏa mạ cô bằng những từ ngữ thậm tệ, ví cô là "mụ phù thủy", đeo bám Tiết Cương, không xứng đáng với danh hiệu nghệ sĩ ưu tú,...

"Tôi không hiểu tôi đã làm gì sai mà ông ấy thù hận và ghi ra những lời lẽ như vậy. Sau đó, tôi liền liên hệ ngay với chương trình để báo về sự việc. Tôi yêu cầu họ không liên lạc với người phụ nữ kia để đảm bảo cô ấy được an toàn và không bị làm phiền", Cát Tường chia sẻ.

MC Cát Tường bức xúc khi bị người đàn ông U70 mắng chửi, mạt sát vì từ chối mai mối - Ảnh 3.

Khán giả U70 tố Cát Tường đeo bám nghệ sĩ Tiết Cương

Cô chia sẻ thêm, công việc của cô làm MC để dẫn dắt, kết nối những người chơi để họ có cảm tình với nhau, còn những việc còn lại thuộc về ê-kíp, cô cũng không muốn xâm phạm đời tư của người khác.

Nữ MC thẳng thắn nói: "Tôi chỉ làm trên chương trình, ngoài đời không làm việc này. Tôi còn công việc, gia đình, không có thời gian tìm người nọ, người kia để làm mai. Tôi cũng đâu biết ai để làm mai, và làm mai cũng nguy hiểm lắm. Thành công thì không sao, nhưng nếu không được thì tôi không chịu trách nhiệm được".

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/mc-cat-tuong-buc-xuc-khi-bi-nguoi-dan-ong-u70-mang-chui-mat-sat-vi-tu-choi-mai-moi-20220314141956004.chn