Hết chuộng tông trắng nõn, da rám nắng lên ngôi: đến "bạch tuyết" Lưu Hương Giang cũng muốn nhuộm da

Ngoài Lưu Hương Giang, nhiều mỹ nhân Vbiz cũng có niềm đam mê theo đuổi làn da rám nắng "lệch chuẩn". Việc sở hữu tông da này cũng có thể được xem là một lợi thế lớn để tạo nên sự nổi bật về ngoại hình. 

Không còn bị bó buộc trong những khuôn mẫu của thời đại cũ, phụ nữ Việt ngày nay tự do theo đuổi nhiều chuẩn đẹp khác nhau. Trong số đó, nổi bật nhất có lẽ chính là sự "lên ngôi" của màu da nâu đầy khỏe khoắn, thời thượng trong mùa Hè năm nay.  Hình ảnh các cô gái với làn da nâu đang dần chiếm sóng trên các trang mạng xã hội hay các sàn diễn thời trang.

Chẳng nói đâu xa, mới đây nhất, Lưu Hương Giang dù đã là bà mẹ hai con vẫn bày tỏ niềm mong muốn được nhuộm da nâu để bắt kịp xu hướng. Trên trang cá nhân, bà xã Hồ Hoài Anh dí dỏm đăng tải dòng trạng thái: "Giờ này anh vẫn thích con gái da trắng à? Em đang cố nâu bớt đi đây này" làm nhiều người hâm mộ không khỏi thích thú. 

het chuong tong trang non, da ram nang len ngoi: den "bach tuyet" luu huong giang cung muon nhuom da - 1

Diện trang phục trẻ trung và gợi cảm, khoe khéo body quyến rũ cùng làn da đang dần được chuyển tông rám nắng quyến rũ. 


Trước đây, nữ ca sĩ 8X từng được biết đến là người đẹp sở hữu làn da khá trắng trẻo và mịn màng. Với sắc da sáng, bà xã Hồ Hoài Anh có thể kết thân với nhiều tông trang điểm mang màu sắc rạng rỡ để làm bật lên nhan sắc của mình. 

Ngoài Lưu Hương Giang, nhiều mỹ nhân Vbiz cũng có niềm đam mê theo đuổi làn da rám nắng "lệch chuẩn". Việc sở hữu tông da này cũng có thể được xem là một lợi thế lớn để tạo nên sự nổi bật về ngoại hình. 

Là một trong những nàng Hậu sở hữu chuẩn đẹp khác lạ nhất trong làng hương sắc Việt, H'Hen Niê không chỉ nổi bật với vẻ ngoài cá tính, quyền lực trong mái tóc tém mà còn bởi làn da nâu trứ danh. Với làn da bánh mật của mình, cô được xem là biểu tượng thời trang thế hệ mới với những chuẩn mực mới làm chị em nhiều nơi phát sốt. 

Hà Anh ngay từ thời điểm bước chân vào Vbiz đã gây ấn tượng với công chúng bởi nét đẹp cá tính, đôi chân dài miên man và nhất là làn da nâu rám nắng tự nhiên. Đến nay khi đã trở thành mẹ bỉm, làn da nâu khỏe khoắn đã mang tiếp tục mang đến cho bà mẹ bỉm sữa nét đẹp rất Tây và tôn lên vóc dáng chuẩn chỉnh đáng mơ ước. 

Từng nổi tiếng với biệt danh "thỏi chocolate biết hát", Đoan Trang cũng là một trong những người đẹp gắn liền với hình ảnh khỏe khoắn với sắc da rám nắng trong suốt nhiều năm nay. Vóc dáng quyến rũ đầy đặn trong làn da nâu ngọt như kẹo của Đoan Trang giúp cô luôn nổi bật giữa dàn mẹ bỉm đủ hương sắc của showbiz Việt.

Trong khi nhiều nàng "ngọc nữ" Vbiz chọn kết thân với sắc da trắng trẻo để làm bật lên nét dịu dàng và ngọt ngào, Hà Tăng lại sở hữu làn da rám nắng đặc trưng. Vẻ đẹp gợi cảm cùng body săn chắc, khỏe khoắn này của cô không khỏi làm thổn thức bao ánh nhìn. 

Sở hữu vẻ ngoài gợi cảm và đầy cá tính, bên cạnh phong cách thời trang sành điệu, Tiên Nguyễn còn phải nhờ đến sự hỗ trợ của làn da nâu giòn ấn tượng hiếm thấy hội con nhà giàu. Trong những hình ảnh cô nàng rich kid đăng tải trên trang cá nhân, em chồng Hà Tăng gây ấn tượng với làn da đẹp, mịn màng và săn chắc.

Với làn da nâu rám nắng đặc trưng, cơ thể săn chắc cùng đôi chân dài 1,2m, Minh Triệu luôn tự tin phô diễn vóc dáng đẹp bỏng mắt của mình qua hàng loạt kiểu dáng bikini.

Bí quyết giúp Hoàng Thùy tỏa sáng trong mọi khung ảnh không chỉ đến từ vóc dáng siêu mẫu, thần thái sang chảnh mà một phần còn nhờ vào làn da nâu giòn tràn đầy sức sống. 

Có thể nói, thời kì da trắng sáng không tỳ vết có lẽ đã qua, xu hướng da nâu căng bóng, quyến rũ trở thành chuẩn mực mới không chỉ được nhiều mỹ nhân Vbiz theo đuổi mà còn trở thành trend đối với phái đẹp hiện nay. So với làn da trắng dễ mang đến cho chị em vẻ ngoài tươi tắn, ngọt ngào, tông da bánh mật lại giúp cơ thể trông săn chắc hơn cũng như có khả năng che mờ đi các vết thâm nám hay mụn... Tuy nhiên, để có được làn da nâu giòn hoàn hảo và an toàn, nàng nhất định phải nắm thêm các bí quyết sau. 

1. Nhuộm da nâu tự nhiên bằng cách tắm nắng

Dưới sự tác động của tia UV dưới ánh nắng mặt trời, làn da sẽ sản sinh ra vitamin D và melanin (sắc tố đổi màu da, mắt tóc). Khi lượng melanin nhiều, màu da sẽ trở nên sậm và tối hơn. Đây là phương pháp nhuộm không tốn kém nhưng lại dễ gây nguy hiểm vì có thể làm da khô, nhanh lão hóa hay thậm chí là ung thư da. Vì vậy, để nhuộm da tự nhiên an toàn, chị em cần chú ý.

- Chọn khung giờ nhuộm và địa điểm tắm nắng: Thời gian tắm nắng an toàn cho là trước 11h sáng và sau 4 giờ. Bạn nên chọn nơi bãi biển trong resort, có không khí trong lành. Việc để lượng muối biển kết tinh trong gió và hơi nước bốc lên sẽ làm màu nâu của da bạn càng bóng bẩy, mặn mà. 

- Tẩy tế bào chết: Để da nhuộm đều màu, bạn cần ở trong trạng thái khỏe mạnh và làn da sạch đồng nhất để các vùng da đều hấp thụ ánh nắng đồng đều như nhau.

- Dưỡng ẩm: Trong lúc phơi nắng, bạn cần cung cấp độ ẩm cho da để tránh gây cháy nắng hay làm làn da lão hóa, mất đi độ đàn hồi bằng cách xịt khoáng liên tục và thoa sản phẩm dưỡng ẩm thường xuyên.

- Thoa kem chống nắng: Dù nhuộm da nâu, bạn cũng không nên bỏ qua bước sử dụng kem chống nắng để ngăn ngừa tình trạng da lão hóa sớm, sạm nám và nhăn nheo. Trước 30 phút tắm nắng, hãy thoa đều lên da và cứ cách hai tiếng thoa lại một lần. 

- Thoa dầu làm nâu da: Để giúp da hấp thụ ánh nắng một cách an toàn cũng như có được tông nâu bánh mật đẹp như bạn mong muốn, đừng bỏ qua bước thoa dầu tanning oil và massage khắp cơ thể trước khi bắt đầu tắm nắng. 

- Thời lượng tắm nắng: Bạn chỉ nên tắm nắng khoảng 1 - 2 tiếng. Ngoài ra, trong lúc tắm nắng, hãy đội mũ, đeo kính mát để bảo vệ vùng mắt. Ngoài ra, để tránh tình trạng mất nước, đừng quên uống đủ nước và xịt khoáng liên tục trong khi phơi da.

- Làm dịu da: Sau khi tắm nắng, hãy để cơ thể nghỉ ngơi 20 phút trong bóng râm để da dịu lại và sau đó mới dùng kem dưỡng tinh chất lô hội làm mát da. 

Tắm nắng đúng phương pháp sẽ giúp bạn sở hữu làn da nâu bóng và khỏe mạnh.

2. Nhuộm da nâu giả bằng sản phẩm nhuộm

Đối với cô nàng muốn làm mới hình ảnh của mình với tông da nâu tràn đầy sức sống trong một thời gian ngắn, bạn có thể áp dụng phương pháp làm nâu da nhân tạo với sản phẩm nhuộm da chuyên dụng. Phương pháp tuy chỉ giúp nàng duy trì làn da bánh mật trong một thời gian nhất định nhưng lại được đánh giá là an toàn hơn so với việc tắm nắng.

- Lựa chọn sản phẩm và tông màu: Có nhiều loại sản phẩm nhuộm khác nhau mà chị em có thể tham khảo tùy theo sở thích như dạng kem, gel hay bọt. 

- Tẩy tế bào chết cho da: Để tránh tình trạng màu lên da loang lổ không đều, chị em nên tắm sạch và tẩy tế bào chết toàn thân liên tục 3 ngày trước khi sử dụng sản phẩm nhuộm da

- Cách sử dụng sản phẩm nhuộm: Dựa vào huống dẫn ghi trên từng sản phẩm, chị em có thể có những cách thực hiện khác nhau. Một điều quan trọng cần lưu ý sau khi nhuộm da là không nên cạo lông, tắm rửa hoặc chà xát bề mặt da. Bởi điều đó dễ dàng làm tổn thương làn da, thậm chí là gây tình trạng to lỗ chân lông và sạm da.

het chuong tong trang non, da ram nang len ngoi: den "bach tuyet" luu huong giang cung muon nhuom da - 3

Nhuộm giả bằng các sản phẩm chuyên dụng giúp bạn nhanh chóng có màu da như ý với khoản chi phí ít tốn kém hơn so với đi spa, nhưng vẫn đảm bảo được màu rám nắng an toàn, tự nhiên.

Băng Di cùng hội bạn thân khoe vòng 3 căng bóng cùng làn da rám nắng siêu đẹp
Theo Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)