Hết hồn với những pha sáng tạo của stylist Hàn, từ giày đến quần xì đều may thành áo cho idol mặc được mới tài!

Để idol Hàn có được outfit độc lạ nhất, các stylist đầu tư rất nhiều chất xám luôn đó.

Mới đây, cộng đồng fan Kpop lại xôn xao trước bộ trang phục cực kỳ độc đáo tới từ vị trí Yoon (STAYC) trong teaser ca khúc mới. Nếu nhìn kỹ, mọi người có thể nhận ra cầu vai áo của cô nàng được ráp từ một đôi giày thể thao. Độc thì độc thật nhưng một số dân mạng cả Hàn lẫn Việt đều chê thiết kế này "lên bờ xuống ruộng". Họ cho rằng thiết kế này có phần dị hợm hơn là thời trang.

Trước đó, Everglow cũng từng diện trang phục được ghép từ những đôi sneakers. Stylist của nhóm đã tỉ mỉ cắt ghép chúng thành áo, găng tay và giày, tạo nên một outfit không thể ấn tượng hơn.

Hết hồn với những pha sáng tạo của stylist Hàn, từ giày đến quần xì đều may thành áo cho idol mặc được mới tài! - Ảnh 2.

Óc sáng tạo của stylist Hàn đúng là không phải dạng vừa đâu. Stylist của aespa còn biến một chiếc khẩu trang thành áo 2 dây cho Karina được cơ mà.

Ryujin (ITZY) cũng từng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi vì diện chiếc áo ống được chế lại từ quần lót lên sân khấu trình diễn.

Stylist của Red Velvet còn đỉnh hơn nữa khi cho Wendy mặc... một cái túi lông lá.

Hết hồn với những pha sáng tạo của stylist Hàn, từ giày đến quần xì đều may thành áo cho idol mặc được mới tài! - Ảnh 5.

BLACKPINK thì khỏi phải nói. Nhóm thường xuyên được mặc những trang phục biểu diễn có độc nhất vô nhị được stylist chọn lọc và cắt may lại. Điển hình nhất là pha biến hoá chiếc quần nằm trong bộ sưu tập cũ của D&G thành áo lấp lánh kim sa cho Lisa này đây.

Rosé vô số lần diện áo được làm từ quần. Stylist của BLACKPINK vốn nổi tiếng vì không tiếc xuống tay cắt sửa hàng hiệu mà.

Stylist của TWICE thì may váy áo từ khăn hàng hiệu được luôn nha. Đúng kiểu muốn làm nhà thiết kế thời trang nhưng dòng đời xô đẩy nên làm tạm stylist...

Hết hồn với những pha sáng tạo của stylist Hàn, từ giày đến quần xì đều may thành áo cho idol mặc được mới tài! - Ảnh 8.

Nguồn ảnh: Internet

https://ahadep.com/het-hon-voi-nhung-pha-sang-tao-cua-stylist-han-tu-giay-den-quan-xi-deu-may-thanh-ao-cho-idol-mac-duoc-moi-tai-20220220233943845.chn