Hiền Hồ ơi mở Facebook ra xem dân buôn áo golf đang mừng húm đây này, nhà nhà đua nhau nhận order xôm lắm

Đúng là ở đâu có drama, ở đó kiểu gì cũng có bóng dáng dân buôn. Và drama “nương tựa” của Hiền Hồ cũng không phải ngoại lệ.

Còn nhớ đợt rần rần drama Hải Tú - Sơn Tùng, dân bán hàng online đã nhanh nhẹn tung ra loạt áo đôi ăn theo. Đến lượt drama “nương tựa” của Hiền Hồ mới đây, trên MXH cũng ngay lập tức xuất hiện hàng loạt bài đăng nhận order các mẫu áo golf mà Hiền Hồ từng diện.

Hiền Hồ ơi mở Facebook ra xem dân buôn áo golf đang mừng húm đây này, nhà nhà đua nhau nhận order xôm lắm - Ảnh 1.

Một chủ shop hạnh phúc chia sẻ: "Tự nhiên không cần thuê mẫu mặc vẫn có ảnh xịn". Cao thủ không bằng tranh thủ là đây chứ đâu

Hiền Hồ ơi mở Facebook ra xem dân buôn áo golf đang mừng húm đây này, nhà nhà đua nhau nhận order xôm lắm - Ảnh 2.
Hiền Hồ ơi mở Facebook ra xem dân buôn áo golf đang mừng húm đây này, nhà nhà đua nhau nhận order xôm lắm - Ảnh 3.

Theo lời giới thiệu của các "con buôn", rất nhiều item hot hit của thương hiệu Hazzys đang sale mạnh. Đặc biệt hot hit nhất chính là mẫu áo golf màu đen của Hiền Hồ, mẫu áo này đang được sale tới 41% cơ đấy.

Hiền Hồ ơi mở Facebook ra xem dân buôn áo golf đang mừng húm đây này, nhà nhà đua nhau nhận order xôm lắm - Ảnh 4.

Chẳng biết Hiền Hồ làm "đại diện" thế này chị em có dám "đu" theo không nhỉ?!

Tuy nhiên, giá của mỗi bộ cánh chơi golf của Hiền Hồ nhìn đơn giản mà không hề rẻ đâu ạ. Bởi những set đồ này đều đến từ những thương hiệu chuyên về golf như Hazzys, Piv'vee, Pearlygates… Giá của mỗi bộ cánh ước tính khoảng 10 - 20 triệu đồng tùy thương hiệu. Trong đó nếu mua riêng chân váy sẽ tốn khoảng khoảng 7 - 15 triệu, áo thun khoảng 5 - 10 triệu. Các món phụ kiện chơi golf khác như mũ, tất, găng tay, khẩu trang cũng sẽ “đốt ví” người mua từ 2 - 7 triệu đồng.

[Box thông tin shop] - K14 hiền hồ dân buôn

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/hien-ho-oi-mo-facebook-ra-ma-xem-dan-buon-ao-golf-dang-mung-hum-day-nay-nha-nha-dua-nhau-nhan-order-xom-lam-20220322001136051.chn