"Hồ sơ tình ái" ADC: Dù bạn gái hot TikToker từng dính tin đồn "bắt cá hai tay", thiếu gia Hải Phòng vẫn quyết định "chỉ follow mình em"!

Dù cho nửa kia từng dính nghi vấn "bắt cá hai tay", PR kem trộn... nhưng ADC vẫn luôn hết mực yêu thương cô bạn gái 1m52.

ADC (Trần Đức Chiến) là cái tên đã quá nổi tiếng và quen thuộc với cộng đồng Liên Quân. Với 2 chức vô địch thế giới, 5 cúp quốc nội ĐTDV, cùng vô số những danh hiệu cá nhân, ADC hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu "thần rừng thế giới" mà fan đặt cho. Kỹ năng đỉnh cao, sự khéo léo và luôn biết cách phối hợp ăn ý cùng đồng đội là cách mà game thủ chinh phục trái tim của hàng triệu người hâm mộ.

Hồ sơ tình ái ADC: Dù bạn gái hot TikToker từng dính tin đồn bắt cá hai tay, thiếu gia Hải Phòng vẫn quyết định chỉ follow mình em! - Ảnh 1.

Không chỉ khiến cư dân mạng chú ý đến sự nghiệp thi đấu, chuyện tình cảm của ADC cũng được rất nhiều người quan tâm. Là một game thủ "bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền", nhiều người thường lầm tưởng ADC chắc hẳn sẽ rất đào hoa.

Thế nhưng, thực tế lại hoàn toàn khác. Kể từ khi nổi tiếng và bắt đầu công khai bạn gái, anh chàng đã gia nhập hội "chỉ yêu mình em" từ ngày đó đến nay.

Bạn gái của ADC là hot TikTok có tên tuổi. Cô nàng tên Phan Kim Chung sinh năm 2000 và quê ở Đắk Lắk. Kim Chung sở hữu chiều cao khiêm tốn, nhưng bù lại cô nàng có khuôn mặt tròn đáng yêu "búng ra sữa". Điều này khiến cô nàng trông trẻ trung hơn bao giờ hết. Mỗi lần cô nàng cười là y như rằng không biết bao nhiêu trái tim của các chàng trai "lệch nhịp".

Thế nhưng, có vẻ như chỉ có mỗi ADC mới bắt "đúng nhịp" với hot girl mà thôi. Chỉ cần nhìn vào ngoại hình của Chiến và Chung là ai cũng thấy được độ đẹp đôi. Cả hai đều có làn da trắng, vẻ ngoài đáng yêu và đặc biệt là cặp má phúng phính. Không ít fan đã gọi chuyện yêu đương của cả hai là "mối tình bánh bao".

Chuyện "Chiến - Chung" bắt đầu quen nhau như thế nào thì chỉ có người trong cuộc mới biết rõ. Người ta chỉ thấy rằng, vào hôm Chung kết Đấu Trường Danh Vọng 2020, ADC khoe với mọi người rằng, cô gái xinh đẹp đứng cạnh chính là bạn gái của anh chàng. Thời điểm này, dù nhiều người rất tò mò vì sao thần rừng Team Flash lại bất ngờ có cô người yêu TikToker xinh đẹp nhưng anh chàng quyết giữ bí mật. Mãi một năm về sau, Kim Chung mới tiết lộ sự thật.

Theo như Kim Chung chia sẻ thì ADC đã nhắn tin cho mình những câu vô cùng lãng mạn và chân thành như: "Anh muốn gặp em", "Anh yêu em nhiều thực sự" hay "Trước giờ anh chưa thích ai như em cả". Đứng trước "thần rừng" đáng yêu như thế này, nàng hot girl đã mau chóng đổ và thế là couple "Chung - Chiến" ra đời.

Hồ sơ tình ái ADC: Dù bạn gái hot TikToker từng dính tin đồn bắt cá hai tay, thiếu gia Hải Phòng vẫn quyết định chỉ follow mình em! - Ảnh 3.

Ngay khi mối quan hệ này được công khai, không chỉ fan mà gia đình của cả hai cũng ủng hộ nhiệt tình. Trong một lần được fan hỏi trên story của Instagram về chuyện khi nào tổ chức đám cưới, hot girl đã không ngần ngại đáp rằng: "Cả hai gia đình chốt sổ rồi nha nhưng không phải bây giờ. Vẫn được ở chung và làm ăn cái đã, mẹ Chinh bảo giờ này là phải sống Tây, ở chung nhiều năm rồi cưới cũng không sao". (mẹ Chinh - mẹ của tuyển thủ ADC).

Không chỉ gia đình, đồng nghiệp và bạn bè của ADC cũng rất ủng hộ. Thậm chí, họ mong rằng cả hai sẽ sớm… sinh con. Cụ thể, trước thềm Chung kết ĐTDV 2021, Gấu (tuyển thủ team Flash - cùng team với ADC), đăng tải khoe con trai đầu lòng của mình lên Facebook. Thế là bạn gái ADC vội vào bình luận một cách thích thú: "Tự nhiên nhìn cái muốn đi đẻ ghê trời".

ADC thấy thế vội trả lời: "Vợ ơi bình tĩnh, đâu còn có đó". Nhưng ngay lập tức anh chàng bị "phản đòn" bởi đồng đội ProE và Daim. Nếu ProE đanh đá nhắn nhủ: "9/5 đánh xong làm một nháy luôn cho nóng" thì Daim lại để lại bình luận nhẹ nhàng hơn: "Kim Chung Phan thì đẻ thôi."

Vốn hợp nhau cả về ngoại hình lẫn tính cách, nên cặp đôi cũng rất siêng phát "cẩu lương" cho người hâm mộ. Từ những bức ảnh đời thường, cho đến những màn ôm ấp, hôn nhau khiến người xem "gato". ADC mặc dù không thường xuyên đăng bài trên các trang MXH, nhưng anh chàng lại rất siêng xuất hiện cùng Kim Chung trên story và TikTok của cô nàng.

Cơ mà không phải cuộc đời lúc nào cũng êm đẹp như thế. Sau một thời gian quen nhau, ADC vướng phải nghi vấn thi đấu xuống phong độ vì người yêu vào mùa hè năm 2020.

Rất nhiều người hâm mộ đã tràn vào Facebook của anh chàng và để lại bình luận "khó nghe" như: "Từ ngày thần rừng có người yêu, đánh xuống tay hơn hẳn. Thất vọng", hay "Đi thi đấu còn mang người yêu theo cùng. Đến nản từ ADC".

Hồ sơ tình ái ADC: Dù bạn gái hot TikToker từng dính tin đồn bắt cá hai tay, thiếu gia Hải Phòng vẫn quyết định chỉ follow mình em! - Ảnh 6.
Hồ sơ tình ái ADC: Dù bạn gái hot TikToker từng dính tin đồn bắt cá hai tay, thiếu gia Hải Phòng vẫn quyết định chỉ follow mình em! - Ảnh 7.

Không riêng gì bạn trai, Kim Chung cũng vướng phải vô số những tin đồn khi quen ADC. Đầu tiên phải kể đến thời điểm mới quen, Kim Chung đã từng bị một group kín trên Facebook bóc phốt. Cụ thể, nhiều thành viên trong nhóm kín chia sẻ rằng Chung bắt đầu làm quen Chiến trong thời gian cô nàng đi Hàn Quốc. Lúc này cô nàng vẫn đang quen người yêu cũ ở quê. Mãi cho đến khi được Chiến ngỏ lời yêu thì hot TikToker đột ngột chia tay bạn trai cũ.

Hay mới gần đây, cô nàng lại dính nghi vấn PR kem trộn. Một số nhãn hàng còn truyền tai nhau chuyện, từ ngày Chung quen ADC, cô nàng nổi tiếng hơn hẳn và bắt đầu có thái độ… ngôi sao. Dĩ nhiên, đây đều là các tin đồn chưa được kiểm chứng nhưng nó cũng khiến cô nàng nhận không ít gạch đá.

Sự kiện

Hồ sơ tình ái hot streamer Việt

Cập nhật NaN-NaN-NaN NaN:NaN:NaN12 tin bài

Tuy trải qua biết bao sóng gió, nhưng cả hai vẫn luôn đồng hành để vượt qua. Cặp đôi trai tài gái sắc này vẫn đều đặn chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau với người hâm mộ. ADC giờ đây đã trưởng thành hơn, phong độ thi đấu cũng ổn định. Còn Kim Chung, nay cô nàng cũng đã là hot girl có tên tuổi với lượng follower lớn.

Nếu như bạn bè cùng trang lứa của cặp đôi giờ vẫn đang cắp sách đến trường thì "Chiến - Chung" đã có thể tự chủ lo được cuộc sống cho mình. Hy vọng rằng chuyện tình bánh bao này sẽ sớm có đám cưới thật đẹp để thỏa lòng người hâm mộ.

Ảnh: Tổng hợp