Thêm một cô nàng đã xinh còn hay chỉ chỗ mua toàn quần áo ”giá iu”, cái nào mặc lên trông cũng sang xịn miễn bàn

Những mẫu váy áo này đều được cô đánh giá có chất lượng tốt hơn nhiều so với giá tiền.

Nàng model Chaichanh là mẫu ruột của nhiều local brand, ai thích ngắm nghía quần áo chắc chắn thấy quen quen. Bên cạnh mặt xinh dáng chuẩn, cô nàng còn sở hữu phong cách thời trang độc mà sang lắm. Có nhiều mẫu đồ giá rẻ bèo nhưng nhờ cách phối nhìn không khác gì hàng hiệu luôn, nàng nào thích phong cách giống Chaichanh thì tham khảo nha.

Một trong những item Chaichanh gợi ý cho chị em chính là mẫu gile dáng ngắn hoạ tiết caro cực "cool" dưới đây. Cô nàng nhận xét áo có màu đậm hơn so với hình mẫu nhưng nhờ đó lại nhìn càng retro hơn. Giá thì chỉ hơn 140k thôi.

Thêm một cô nàng đã xinh còn hay chỉ chỗ mua toàn quần áo ”giá iu”, cái nào mặc lên trông cũng sang xịn miễn bàn - Ảnh 2.
[Box We Buy] - K14 Áo len gile dáng ngắn

Bạn có thể mix áo gile với áo phông cùng quần jeans. Đi thêm giày thể thao vải cute như thế này thì chuẩn bài luôn.

Thêm một cô nàng đã xinh còn hay chỉ chỗ mua toàn quần áo ”giá iu”, cái nào mặc lên trông cũng sang xịn miễn bàn - Ảnh 4.
[Box thông tin shop] - K14 Giày sneakers

Vào mùa thu đông, đương nhiên không thể quên sắm áo khoác. Nếu chưa có sắc xanh lá trong tủ đồ thì chị em phải nghía ngay "em" này. Hoạ tiết sang chảnh, nàng mẫu xinh đánh giá form đẹp như hình luôn.

Thêm một cô nàng đã xinh còn hay chỉ chỗ mua toàn quần áo ”giá iu”, cái nào mặc lên trông cũng sang xịn miễn bàn - Ảnh 6.
[Box We Buy] - K14 Áo khoác dáng ngắn

Trong những ngày rét, chị em có thể phối thêm áo gile len màu be bên trong. Cách phối đồ này vừa lạ vừa khoe được cá tính.

Thêm một cô nàng đã xinh còn hay chỉ chỗ mua toàn quần áo ”giá iu”, cái nào mặc lên trông cũng sang xịn miễn bàn - Ảnh 8.
[Box thông tin shop] - K14 Áo gile len cài khuy

Một chiếc áo khoác da có thể giúp set đồ của bạn "ngầu" thêm 10 phần luôn đó. Các nàng nào mê style chất thì mix crop top cùng quần jeans cạp cao như Chaichanh là "best".

Thêm một cô nàng đã xinh còn hay chỉ chỗ mua toàn quần áo ”giá iu”, cái nào mặc lên trông cũng sang xịn miễn bàn - Ảnh 10.
[Box We Buy] - K14 Áo khoác da

Chiếc áo bó dành cho chị em thích khoe dáng triệt để. Mặc lên nhìn sang đến mức không ai nghĩ giá chỉ hơn trăm luôn.

Thêm một cô nàng đã xinh còn hay chỉ chỗ mua toàn quần áo ”giá iu”, cái nào mặc lên trông cũng sang xịn miễn bàn - Ảnh 12.
[Box We Buy] - K14 Áo thun nữ tay dài cổ chữ V

Chaichanh ưng chiếc áo cardigan này đến nỗi cảm thán: "Chất lượng xứng đáng gấp đôi giá tiền. Không bỏ giỏ là phí đời". Cô nàng rất háo hức được mặc item này vào ngày trời mát.

Thêm một cô nàng đã xinh còn hay chỉ chỗ mua toàn quần áo ”giá iu”, cái nào mặc lên trông cũng sang xịn miễn bàn - Ảnh 14.
[Box We Buy] - K14 Áo cardigan style Hàn

Các nàng thích những món đồ không đụng hàng, nhìn độc lạ thì chắc hẳn sẽ ưng mẫu quần hoạ tiết lượn sóng màu xanh lá dưới đây. Quần có chất vải không quá dày không quá mỏng và đặc biệt form cùng màu siêu xinh.

Thêm một cô nàng đã xinh còn hay chỉ chỗ mua toàn quần áo ”giá iu”, cái nào mặc lên trông cũng sang xịn miễn bàn - Ảnh 16.
[Box We Buy] - K14 Quần dài ống rộng họa tiết gợn sóng

Nhìn qua cứ ngỡ túi hiệu nhưng không, "em nó" đang được bán với giá hơn 260k thôi các nàng ơi.

Thêm một cô nàng đã xinh còn hay chỉ chỗ mua toàn quần áo ”giá iu”, cái nào mặc lên trông cũng sang xịn miễn bàn - Ảnh 18.
[Box We Buy] - K14 Túi kẹp nách

Ảnh: @chaichanh, Internet