Hoa hậu Thùy Tiên về trường cấp 3 thăm thầy cô, nhan sắc ra sao mà đàn em ríu rít xin chụp ảnh chung?

Visual đã nổi bật thế này thảo nào đàn em ở trường cấp 3 lại thích Thùy Tiên đến thế!

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2021 đã gọi tên người chiến thắng là đại diện của Việt Nam - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Kết quả này được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng và thuyết phục với những nỗ lực mà nàng Hậu đã bỏ ra trong suốt quãng thời gian dài vừa qua.

Được biết, Nguyễn Thúc Thùy Tiên có trình độ học vấn được xếp hàng top trong số các người đẹp từng được cử đi thi quốc tế. Trước khi là sinh viên của Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM, sau này là Đại học Hoa Sen, cô là cựu học sinh của trường THPT Nguyễn Công Trứ, một trường cấp 3 thuộc khu vực quận Gò Vấp, TP.HCM.

Một vài hình ảnh về khoảnh khắc tuổi 18 của nàng Hậu gần đây đã được dân mạng truyền tay nhau. Theo đó, trong dịp 20/11 năm 2016, ở thời điểm cô nàng vừa ra trường và đang là tân sinh viên, Thùy Tiên đã tranh thủ về thăm lại thầy cô. Lúc này, cô bé cấp 3 năm nào đã dần "phá kén" với gương mặt ngày càng thanh thoát, rất ra dáng hoa hậu.

Hoa hậu Thùy Tiên về trường cấp 3 thăm thầy cô, nhan sắc ra sao mà đàn em ríu rít xin chụp ảnh chung? - Ảnh 1.
Hoa hậu Thùy Tiên về trường cấp 3 thăm thầy cô, nhan sắc ra sao mà đàn em ríu rít xin chụp ảnh chung? - Ảnh 2.

Trong giây phút về trường, nàng Hậu được nhiều học sinh đàn em bủa vây xung quanh để xin chụp hình. Thùy Tiên lúc này vẫn rất giản dị, mộc mạc với trang phục áo thun không cầu kỳ và make-up nhẹ nhàng, song như thế cũng đủ để cô thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Được biết, thời cấp 3, Thùy Tiên cũng rất tích cực tham gia các hoạt động, phong trào trường lớp và từng nằm trong đội văn nghệ của trường. Ngay khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, trường THPT Nguyễn Công Trứ cũng đã đăng tải hình ảnh của Thùy Tiên và gửi lời chúc mừng đến cô.

Hoa hậu Thùy Tiên về trường cấp 3 thăm thầy cô, nhan sắc ra sao mà đàn em ríu rít xin chụp ảnh chung? - Ảnh 3.

Trường cấp 3 của Thùy Tiên đăng hình ảnh chúc mừng cựu học sinh

Năm 2016, nàng Hậu dự kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học khối D1. Điểm của Thùy Tiên lần lượt là Toán 6,25, Ngữ văn 5,5 và Tiếng Anh 8,43. Tổng điểm là 21,46 và là thí sinh khu vực 3 (không có điểm cộng) và cô trúng tuyến ngành Ngôn ngữ Pháp trường Nhân văn.

Kết quả thi tốt nghiệp của Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cho thấy rõ rệt thế mạnh về ngoại ngữ của Thùy Tiên. Đó cũng là lý do tại sao, trên sân khấu Miss Grand, cô có thể tự tin thuyết trình một cách mạch lạc và truyền cảm hứng qua các phần hùng biện.

Ảnh: Sưu tầm

https://ahadep.com/hoa-hau-thuy-tien-ve-truong-cap-3-tham-thay-co-nhan-sac-ra-sao-ma-dan-em-riu-rit-xin-chup-anh-chung-20211210185114772.chn