Hòa Minzy cover hit Erik nhưng vừa vào đã "oét", lần đầu tiết lộ chuyện hát lót cho Lam Trường, Hương Tràm

Hòa Minzy đã có minishow cùng người hâm mộ tại Hà Nội.

Tối 30/4, Hoà Minzy đã có buổi minishow tại một phòng trà ở Hà Nội. Trong đêm nhạc này, nữ ca sĩ mở màn bằng ca khúc Cung Đàn Mùa Xuân để mừng ngày lễ 30/4 - 1/5. Ngay sau đó, Hoà Minzy tiếp tục mang đến loạt ca khúc trong sự nghiệp và cả những bản hit Vpop được khán giả yêu thích. Một trong những sản phẩm âm nhạc được người hâm mộ chờ đợi Hoà Minzy cover đó chính là Chạy Về Khóc Với Anh của cậu em út nhà Hoa dâm bụt - Erik.

Clip Hoà Minzy cover Chạy Về Khóc Với Anh - Erik (Hibiscus Family - FC Gia Đình Hoa Dâm Bụt)

Tuy nhiên vì đây là lần đầu tiên thể hiện ca khúc Chạy Về Khóc Với Anh của Erik nên chỉ vừa hát câu đầu tiên, Hoà Minzy đã gặp phải sự cố "oét" giọng. Để "chữa cháy", nữ ca sĩ nhờ khán giả xí xoá để thể hiện lại từ đầu. Với bản lĩnh sân khấu, Hoà Minzy đã "sửa sai" bằng một bản cover ngọt lịm ca khúc ballad của cậu em Erik.

Hòa Minzy cover hit Erik nhưng vừa vào đã oét, lần đầu tiết lộ chuyện hát lót cho Lam Trường, Hương Tràm - Ảnh 2.

Hoà Minzy cũng phải ngỡ ngàng vì note bị "oét" của mình

Hòa Minzy cover hit Erik nhưng vừa vào đã oét, lần đầu tiết lộ chuyện hát lót cho Lam Trường, Hương Tràm - Ảnh 3.

Nhưng sau đó đã cover cực mượt ca khúc của cậu em Erik dù là lần đầu tiên thể hiện

Trong phần giao lưu, Hoà Minzy cũng tâm sự về khoảng thời gian trước khi trở thành ca sĩ chuyên nghiệp: "Mỗi khi đến đêm nhạc của em rất là đông. Mà đấy là hồi chưa nổi tiếng. Em hát hồi đó là 350 nghìn đến 400 nghìn một đêm. Khi khán giả đến đông như thế em thấy rất vui và có nói với tâm mình rằng 'Tôi sẽ trở lại đây bằng một minishow hoành tráng, sau đó khán giả sẽ tới đầy ắp không gian này. Tôi sẽ không hát lót nữa. Tôi sẽ trở thành ca sĩ hát chính'. Bởi vì em hát lót cho rất nhiều ca sĩ hát chính ở thời điểm đó. Ví dụ như anh Trúc Nhân, chị Vũ Cát Tường, anh Lam Trường, Hương Tràm...".

Hòa Minzy cover hit Erik nhưng vừa vào đã oét, lần đầu tiết lộ chuyện hát lót cho Lam Trường, Hương Tràm - Ảnh 4.

Hoà Minzy chia sẻ khoảng thời gian đầu sự nghiệp và trân trọng những gì đang có

Clip và Ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/hoa-minzy-cover-hit-erik-nhung-vua-vao-da-oet-lan-dau-tiet-lo-chuyen-hat-lot-cho-lam-truong-huong-tram-2022043023040505.chn