Nhiều brand mỹ phẩm chính hãng tung deal sale "sập sàn" giữa tháng: Cầm vài trăm nghìn tha hồ sắm tất tần tật đồ trang điểm, skincare xịn xò

Ai mua sắm chẳng thích săn sale, còn gì vui hơn khi "múc" được loạt sản phẩm chính hãng chuẩn "auth" mà giá lại "hạt dẻ".

Là con gái khổ lắm mọi người ơi! Tháng nào cũng phải sắm ít nhất vài món đồ skincare cả đồ makeup. Ít thì cũng vài trăm nghìn, mà nhiều thì lên tới cả hàng triệu. Bởi thế, săn sale sản phẩm chính hãng đã trở thành "niềm đam mê" khó bỏ của nhiều chị em. Cứ mỗi dịp brand tung deal sale kiểu gì cũng "hot rần rần", ai không nhanh tay là trượt cơ hội như chơi!

Tuy nhiên, nếu lên Lazada săn hàng chính hãng thì giờ đây chị em sẽ "dễ thở" hơn nhiều bởi lần đầu tiên có chương trình "LazMall Sale Chính Hãng" được lặp lại vào giữa mỗi tháng để mọi người thoải mái shopping. Giả dụ tháng này có lỡ "trượt deal" thì tháng sau vẫn có cơ hội "phục thù". Không chỉ với ngành mỹ phẩm đâu nha, mà tất tần tật các ngành hàng khác như thời trang, đồ gia dụng nhà cửa, thực phẩm,... cũng được áp dụng chương trình này!

Riêng hôm nay, mình giới thiệu cho mọi người những chiếc "deal" nóng bỏng tay đang giảm giá đến 45%. Toàn đồ dưỡng da, trang điểm cực xịn, bỏ lỡ là tiếc lắm luôn.

Bộ 2 nước làm sạch và tẩy trang cho da nhạy cảm đến từ nhà Garnier siêu xịn đang giảm giá 20% nay chỉ còn 255k nè. Tính ra chỉ có hơn 100k cho 1 món thôi, phải "chốt đơn" gấp vì quá hời.

[Box We Buy] - k14 Bộ 2 nước làm sạch và tẩy trang cho da nhạy cảm (nắp hồng) Garnier Micellar Cleansing Water 400mlX2

Bỏ ra 87k là rước được ngay em chì kẻ mắt Merzy xịn xò. Có rất nhiều màu để các nàng lựa chọn sao cho phù hợp với layout makeup của mình đó.

[Box We Buy] - k14 Chì kẻ mắt Merzy Another Me The First Gel Eyeliner 0.5g

Son kem đình đám Black Rouge cực kỳ được lòng chị em bởi chất son mướt mịn, tông màu hot trend. Dịp này brand đang sale 15% từ 298k xuống còn 253k để chị em sắm về nè.

[Box We Buy] - k14 Son kem Black Rouge Air Fit Velvet Ver 1 Tint The Red 37g

Makeup nhiều đừng quên chăm sóc da thật kỹ nhé các nàng. Tậu ngay tinh chất serum phục hồi da của Lucenbase để giúp da phục hồi. Em này đặc biệt thích hợp với những nàng có làn da mụn, da nhạy cảm. Theo như brand cam kết, thì đây là serum "7-0": Không Cồn, Không Hương Liệu, Không Chất Bảo Quản, Không Chất Tạo Màu, Không Kích Tố, Không Kim Loại Nặng, Không Dầu Khoáng. Vậy nên các nàng có thể yên tâm sử dụng không lo kích ứng.

[Box We Buy] - k14 Tinh Chất SERUM Phục Hồi Da B56 30ML Lucenbase

Chương trình khuyến mãi "LazMall Sale Chính Hãng" chính thức được triển khai từ ngày 15-19 hàng tháng trên Lazada với sự tham gia của hàng ngàn thương hiệu. Đây là dịp người dùng có thể mua sắm các sản phẩm 100% chính hãng với giá tốt vô đối cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như giảm giá đến 50%, voucher tích lũy tới 400.000 đồng, mua 1 tặng 1 và ưu đãi miễn phí vận chuyển.

Lướt Lazada và săn ngay loạt sản phẩm chất lượng với giá hời ngay tại đây bạn nhé!

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/nhieu-brand-my-pham-chinh-hang-tung-deal-sale-sap-san-giua-thang-cam-vai-tram-nghin-tha-ho-sam-tat-tan-tat-do-trang-diem-skincare-xin-xo-20220217170432593.chn