Hội idol "tóp tóp" triệu follow tiết lộ cách kiếm 1 tỷ đầu tiên, tò mò hơn là tiêu như thế nào

Có lẽ các dân chơi hệ "tóp tóp" không ai là không biết 4 cô nàng này.

Không còn là một thú tiêu khiển, TikToker đang dần thu hút sự chú ý của dân tình. Ngoài những người chơi "tóp tóp" vì đam mê hay vì rảnh, nhiều người thực sự xem đây như một nghề nghiêm túc, có thể giúp đem lại thu nhập đáng kể.

Cho những ai chưa biết, các idol "tóp tóp" có thể kiếm tiền từ nhiều nguồn khác nhau như: affiliate marketing (tiếp thị liên kết) để lấy % doanh thu, nhận quảng cáo sản phẩm cho các nhãn hàng, nhận donate từ livestream, tiền các nhãn hàng phải bỏ ra để mua slot ở link bio,... Vậy kiếm được tiền rồi, các TikToker sẽ làm gì? Đầu tư ra sao hay sử dụng thế nào đây?

Hội idol tóp tóp triệu follow tiết lộ cách kiếm 1 tỷ đầu tiên, tò mò hơn là cách sử dụng số tiền này - Ảnh 1.

Từ trái qua: Lê Bống - Linh Barbie - Tường Vy - Thanh Tâm

Mới đây, trong một bài phỏng vấn đầu năm, 4 nữ TikToker hàng đầu là Lê Bống - Linh Barbie - Tường Vy - Thanh Tâm đã có những chia sẻ về vấn đề này.

Được biết cả 4 cô nàng đều đã kiếm được 1 tỷ đầu tiên "nhờ" TikTok. Giải thích cụ thể hơn, họ cho biết: "Nghĩa là nhờ kênh có lượt follow lớn, bọn mình được các bên booking quảng cáo. Ngoài ra cũng cố gắng làm thêm nhiều công việc khác".

Hội idol tóp tóp triệu follow tiết lộ cách kiếm 1 tỷ đầu tiên, tò mò hơn là cách sử dụng số tiền này - Ảnh 2.

Tuy nhiên khi được hỏi về cách sử dụng số tiền đã kiếm được, mỗi người lại có một cách khác nhau. Lê Bống vừa gửi tiết kiệm vừa đầu tư ở nhiều lĩnh vực: "Ngoài chuyện kiếm tiền quảng cáo ra thì mình cũng có đầu tư coin (tiền ảo), đang tìm hiểu thêm về BĐS. Mình rất quan tâm lĩnh vực này nhưng chưa tìm được mảnh đất phù hợp".

Trong khi đó, Tường Vy hùn vốn cùng chồng đầu tư vào BĐS, hiện vợ chồng cô đã có 2 sổ đỏ. Về phần Linh Barbie và Thanh Tâm, 2 cô nàng lựa chọn phương án gửi tiết kiệm là chủ yếu hoặc mang tiền về cho mẹ.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, bà hàng xóm "tóp tóp" Phạm Vinh cho biết thu nhập của anh chàng cũng chủ yếu đến từ nhận quảng cáo, PR sản phẩm. Năm 2021, Vinh mang về cho mẹ được hơn 100 triệu. Thế nhưng có 3 loại sản phẩm Vinh không bao giờ nhận PR là sản phẩm trị mụn, sản phẩm tăng cân và các loại thuốc vì không phù hợp với mọi người, dễ bị kích ứng. Vinh cũng cho rằng các TikToker nên hạn chế PR bất chấp vì có thể sẽ ảnh hưởng đến những người theo dõi mình.

Hội idol tóp tóp triệu follow tiết lộ cách kiếm 1 tỷ đầu tiên, tò mò hơn là cách sử dụng số tiền này - Ảnh 3.

Phạm Vinh

Trước đó, nhiều TikToker khác cũng tiết lộ thu nhập của mình khiến nhiều người chóng mặt. Chẳng hạn như Tun Phạm - người đang sở hữu 2,8 triệu follow có thể kiếm được hơn 100 triệu/ tuần nếu chăm chỉ hoặc TikToker Đức Anh Phạm, trong tháng nhận nhiều quảng cáo nhất (trên dưới 20 cái) thu về khoảng 200 - 400 triệu.

Tun Phạm và Đức Anh Phạm

Ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/hoi-idol-top-top-trieu-follow-tiet-lo-cach-kiem-1-ty-dau-tien-to-mo-hon-la-cach-su-dung-so-tien-nay-20220203225436699.chn