HYBE đúng là "trùm phá hoại": Bỏ rơi GFRIEND, hại boygroup 10 năm tuổi tan đàn xẻ nghé, đến "em gái BTS" cũng gặp nguy?

Netizen cho rằng idolgroup nào cũng yên ổn cho đến khi về dưới trướng HYBE, "trùm phá hoại" thật sự là đây?

Chiều 28/2 vừa qua, cộng đồng fan hâm mộ Kpop cực bàng hoàng trước thông tin boygroup đình đám Gen 2 - NU'EST sẽ chính thức tan rã sau album cuối cùng phát hành vào tháng 3 sắp tới. Theo thông tin từ Pledis, chỉ có 2/5 thành viên là Minhyun và Baekho tái ký khi hợp đồng độc quyền hết hạn, 3 mẩu còn lại là JR, Ren và Aron quyết định rời đi để phát triển sự nghiệp riêng. Trên MXH, cư dân mạng xứ Hàn vô cùng tiếc nuối khi nhóm "tan đàn xẻ nghé" vào đúng dịp kỷ niệm 10 năm như thế.

HYBE đúng là trùm phá hoại: Bỏ rơi GFRIEND, hại boygroup 10 năm tuổi tan đàn xẻ nghé, đến em gái BTS cũng gặp nguy? - Ảnh 1.

NU'EST lựa chọn không tiếp tục đồng hành cùng nhau ở quãng đường kế tiếp

Cứ tưởng Knet chỉ "buồn một chút rồi thôi" vì vốn dĩ việc các idolgroup thế hệ 2 tan rã sau nhiều năm hoạt động không phải chuyện xa lạ. Nhưng trên diễn đàn Pann Nate, 1 netizen đã bất ngờ chớp lấy thời cơ này để chỉ trích công ty chủ quản của BTS - HYBE Labels là "trùm phá hoại", bội bạc với những nhóm nhạc được họ thu mua.

Cụ thể, chủ topic gọi tên NU'EST, GFRIEND và fromis_9 là 3 ví dụ điển hình bị công ty đối xử tệ bạc. NU'EST vừa tuyên bố tan rã, GFRIEND disband chóng vánh và mờ ám trước thềm gia hạn hợp đồng, fromis_9 cũng có tiền đồ ảm đạm vì liên tiếp tạo ra tranh cãi. Đặc biệt, tất cả những sự kiện này đều xảy ra sau khi công ty chủ quản của họ được HYBE thu mua lại. Theo người này, công ty chỉ tham lam tìm kiếm các công ty nhỏ để sáp nhập nhằm gia tăng số lượng idolgroup rồi sau đó bỏ xó, quay về tập trung chăm chút cho "con ruột" là TXT và ENHYPEN.

HYBE đúng là trùm phá hoại: Bỏ rơi GFRIEND, hại boygroup 10 năm tuổi tan đàn xẻ nghé, đến em gái BTS cũng gặp nguy? - Ảnh 2.

Không chỉ NU'EST mà GFRIEND...

HYBE đúng là trùm phá hoại: Bỏ rơi GFRIEND, hại boygroup 10 năm tuổi tan đàn xẻ nghé, đến em gái BTS cũng gặp nguy? - Ảnh 3.

... và fromis_9 cũng là "nạn nhân" bị HYBE phá hoại?

HYBE đúng là trùm phá hoại: Bỏ rơi GFRIEND, hại boygroup 10 năm tuổi tan đàn xẻ nghé, đến em gái BTS cũng gặp nguy? - Ảnh 4.

Trong khi đó, TXT...

HYBE đúng là trùm phá hoại: Bỏ rơi GFRIEND, hại boygroup 10 năm tuổi tan đàn xẻ nghé, đến em gái BTS cũng gặp nguy? - Ảnh 5.

... và ENHYPEN mới thực sự là "con ruột" được HYBE chăm lo?

Nhận định này khiến "team qua đường" lẫn người hâm mộ của HYBE tranh cãi cực dữ dội. Một vài người đồng tình rằng công ty không thể chối bỏ trách nhiệm trong việc GFRIEND tan rã, nhưng trường hợp của NU'EST thực sự chẳng liên quan. Thêm nữa, không ít ý kiến cho rằng thật vô lý khi tất cả mọi tin tức tiêu cực về gà nhà đều là lỗi của HYBE, trong khi các idolgroup được thu mua rõ ràng đều được hỗ trợ điều kiện phát triển vượt trội từ công ty mẹ.

HYBE đúng là trùm phá hoại: Bỏ rơi GFRIEND, hại boygroup 10 năm tuổi tan đàn xẻ nghé, đến em gái BTS cũng gặp nguy? - Ảnh 6.

Cựu chủ tịch Bang Si Hyuk bị "kết tội" tham lam và bội bạc dù luôn dốc sức đầu tư cho những nhóm nhạc mình đã thu mua?

- Sao lại đổ lỗi cho HYBE khi NU'EST tan rã? Hợp đồng của họ sắp hết hạn và có 2/5 thành viên tái ký mà. Đi hay ở là quyết định riêng của họ chứ?

- Cơ mà việc GFRIEND tan rã cũng có 1 phần lỗi của HYBE còn gì?

- Ừ cái gì cũng là lỗi của HYBE hết á, vừa lòng mấy bạn chưa? Nhóm nào tới tuổi mà chẳng tan rã, hoặc các thành viên có hướng đi mới thì phải rã chứ. Gì cũng đổ lên đầu công ty mẹ là sao?

- Nếu nhóm làm tốt thì khen công ty chủ quản. Nếu nhóm làm không tốt, đó là lỗi của công ty mẹ HYBE. Ủa logic kiểu gì vậy? Mị cũng không ưa HYBE đâu nhưng một vừa hai phải thôi...

- MV, concept được đầu tư hơn hẳn, được tạo điều kiện đi show triền miên thì chẳng thấy ai đề cập đến công ty mẹ. Đến khi idol disband thì là lỗi công ty mẹ chứ không phải công ty quản lý?

- Bang Si Hyuk đãi ngộ gà nhà như thế nào, nhìn BTS và TXT là biết. Nhìn đi đâu xa xôi thế?

- Kèo thơm: Công ty chủ quản nhóm ABC, do anh chị nhà tôi giỏi. Kèo thối: Tất cả là tại HYBE, tại Big Hit! Ơ xin lỗi?

Nguồn: Tổng hợp - Ảnh: Internet

https://ahadep.com/hybe-dung-la-trum-pha-hoai-bo-roi-gfriend-hai-boygroup-10-nam-tuoi-tan-dan-xe-nghe-den-em-gai-bts-cung-gap-nguy-20220301120529237.chn