Laneige ra mắt mặt nạ ngủ với công nghệ cân bằng hệ vi sinh độc quyền

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc vừa bổ sung vào dòng mặt nạ ngủ trứ danh của mình sản phẩm mới với công nghệ cân bằng hệ vi sinh độc quyền, giúp tăng cường khả năng bảo vệ da, mang lại làn da sáng và đầy sức sống.

Có thể bạn chưa biết, da là cơ quan chiếm diện tích lớn nhất cơ thể, cũng là nơi đầu tiên tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Chính vì vậy, trên da có thể có hàng triệu vi khuẩn cư ngụ cùng lúc, bao gồm cả lợi khuẩn và hại khuẩn. Hai loại vi khuẩn này sẽ kìm hãm lẫn nhau để tạo nên sự cân bằng, được ví như hàng rào sinh học trong cơ chế đề kháng da. “Hàng rào” tự nhiên này gọi là “microbiome”.

Khi “microbiome” ổn định với hệ vi sinh cân bằng (số lượng vi khuẩn có lợi và vi khuẩn gây hại bằng nhau), da sẽ có khả năng miễn dịch mạnh, có thể tự bảo vệ, kìm hãm hoạt động của hại khuẩn, cũng như chống lại các gián đoạn nhỏ trong quá trình phát triển tự nhiên của da. Nói cách khác, “microbiome” cân bằng là yếu tố tiên quyết để có một làn da khoẻ mạnh từ bên trong.

Laneige ra mắt mặt nạ ngủ với công nghệ cân bằng hệ vi sinh độc quyền - 1

Làn da khỏe mạnh khi hệ vi sinh cân bằng tốt giữa vi khuẩn có lợi và vi khuẩn có hại.

Làn da khỏe mạnh sẽ không dễ dàng bị tổn thương bởi các tác nhân bên ngoài, không có mụn, bề mặt mịn màng, da sáng và rạng rỡ. Đồng thời khi da khoẻ, các bước dưỡng da khác như làm trắng, cấp ẩm, hay chống lão hoá… mới có thể đạt hiệu quả. Đó là lý do Laneige - thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc - đã nghiên cứu, ứng dụng công nghệ cân bằng hệ vi sinh qua đêm độc quyền Sleeping Micro Biome trong sản phẩm mặt nạ ngủ mới nhất.

Với công nghệ cân bằng hệ vi sinh và hợp chất Pro-biotics, mặt nạ ngủ phiên bản MỚI Water Sleeping Mask EX giúp tăng cường khả năng bảo vệ da, mang lại làn da sáng và đầy sức sống. Trong đó, công nghệ cân bằng hệ vi sinh qua đêm trong lúc ngủ Sleeping Micro Biome giúp cân bằng làn da bị tổn thương do tác nhân bên ngoài, mang lại làn da mịn màng, săn chắc vào sáng hôm sau. Còn hợp chất Pro-biotics có nguồn gốc từ 23,8 tỷ pro-biotics, bao gồm loài lactobacillus - lên men từ lá trà xanh thu hoạch tại đồn điền Dosun Dawon (Hàn Quốc), có tác dụng cải thiện hệ vi sinh vật trên da vượt trội so với các loài lactobacillus khác. Bằng cách lên men lysate lactobacillus trong trà xanh, sự phát triển của vi khuẩn có hại đã được ngăn chặn đến 35%.

Laneige ra mắt mặt nạ ngủ với công nghệ cân bằng hệ vi sinh độc quyền - 2

Lá trà thu hoạch tại Dosun Dawon được lên men giúp ức chế vi khuẩn có hại bám trên da.

Kết hợp cùng Pre-biotics (thức ăn trở thành nguồn dinh dưỡng cho lactobacillus), Pre-biotics (chủ yếu là lactobacillus) và Post-biotics (chất chuyển hoá được tạo ra trong quá trình lên men lactobacillus), cân bằng hệ vi sinh trong lúc ngủ mang đến hợp chất Pro-biotics, mạnh hơn 167% so với men vi sinh một thành phần, giúp tăng cường khả năng bảo vệ da, cho da sáng trong, rạng rỡ.

Ngoài ra, thành phần Squalane - một trong những chất béo phổ biến nhất, hoạt động như một hàng rào vừa bảo vệ da vừa ngăn ngừa da mất nước, mất độ ẩm vì tác động của môi trường - cũng được bổ sung vào sản phẩm để da luôn khoẻ mạnh, căng mướt trẻ trung. Squalane trong mặt nạ ngủ được chiết xuất từ mía, thân thiện với da và có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời, tiếp tục khẳng định hiệu quả “khoá ẩm” của các dòng mặt nạ ngủ Laneige.

Laneige ra mắt mặt nạ ngủ với công nghệ cân bằng hệ vi sinh độc quyền - 3

Mặt nạ ngủ Water Sleeping Mask EX với công nghệ cân bằng hệ vi sinh trong lúc ngủ độc quyền của Laneige.

Nhiều năm nghiên cứu và phát triển các công nghệ khoa học để cho ra đời những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất, mặt nạ ngủ Water Sleeping Mask EX chứa công thức không gây dị ứng, không chứa dầu, PEG và sắc tố giúp thư giãn làn da của bạn vào ban đêm. Đặc biệt mùi hương dễ chịu giúp rút ngắn thời gian bạn tự ru mình vào giấc ngủ, thời gian ngủ sâu tăng lên, các chuyển động cơ thể trong khi ngủ giảm đi 60%, đồng nghĩa với việc bạn dễ dàng có được một giấc ngủ sâu hơn, tốc độ cải thiện da cũng nhanh và hiệu quả hơn.

Water Sleeping Mask EX có cấu tạo gel nhẹ, nhanh thẩm thấu vào da, giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Để sản phẩm có hiệu quả cao nhất, bạn nên sử dụng vào buổi tối (2 lần/tuần) sau khi dùng nước hoa hồng hoặc sau bước dưỡng da cuối cùng.

Duy nhất ngày 4/1/2021 vào khung giờ 0h-2h và 9h-12h trên Shopee, 300 khách hàng đầu tiên mua Sleeping Mask phiên bản mới fullsize sẽ được tặng thêm một sản phẩm Walter Sleeping Pillow.

Laneige ra mắt mặt nạ ngủ với công nghệ cân bằng hệ vi sinh độc quyền - 4

Độc giả tìm mua sản phẩm tại hệ thống cửa hàng Laneige chính hãng trên toàn quốc, danh sách tại đây hoặc gian hàng Shopee.


 

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).