Giám đốc quỹ đầu tư Do Ventures, Phó giám đốc trung tâm SSI và BTV Ngọc Trinh “bắt tay” trở thành giám khảo, Làm giàu tuổi 20 đang tăng tốc!

Bộ 5 giám khảo sẽ đưa ra những nhận xét và lựa chọn công tâm để tìm ra các thí sinh với hành trình Làm giàu tuổi 20 ấn tượng, truyền cảm hứng nhất.

Ở tuổi 20, chúng ta có thể làm gì? Học tập, yêu đương, theo đuổi ước mơ? Với nhiều người, câu trả lời lại là kiếm tiền. Không có độ tuổi nào là quá muộn để làm giàu nhưng bắt đầu bước lên con đường đầu tư, tự chủ tài chính càng sớm thì cuộc sống của bạn càng phong phú, thú vị và nhiều trải nghiệm hơn.

Đó cũng là một phần lý do mà cuộc thi Làm giàu tuổi 20 ra đời. Đây là cuộc thi sáng tạo nội dung đầu tiên khai thác về chủ đề Tài chính Giới trẻ được phối hợp tổ chức bởi Kenh14, CafeF diễn ra từ 17/02/2022 đến 03/05/2022. Cuộc thi sẽ là sân chơi để thế hệ trẻ giàu tài năng, có niềm đam mê làm giàu được học hỏi, được chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn và quan trọng hơn hết là lan truyền niềm cảm hứng này đến với nhiều bạn trẻ khác, để tất cả cùng hiểu đầu tư làm giàu ở tuổi 20, hãy bắt đầu ngay khi có thể.

Hiện tại, cuộc thi đang triển khai chủ đề số 1 mang tên: "Tôi đã kiếm 1 tỷ đầu tiên như thế nào?". Dưới sự lựa chọn công tâm của Ban giám khảo cuộc thi - những người có chuyên môn và kinh nghiệm về lĩnh vực đầu tư, kiếm tiền cũng như sản xuất nội dung, nhiều bài thi xuất sắc đã được lựa chọn và đăng tải rộng khắp, gây ấn tượng mạnh với độc giả. Có thể đọc thêm các bài dự thi tại đây.

Và sau đây là 5 cái tên chính thức góp mặt trong danh sách Ban giám khảo cuộc thi Làm giàu tuổi 20:

1. Giám đốc quỹ đầu tư Do Ventures Lê Hoàng Uyên Vy

Lê Hoàng Uyên Vy (SN 1987) là gương mặt không còn xa lạ với giới startup Việt Nam. Cô nổi tiếng với "background" khủng, sự nghiệp luôn gắn liền với các vị trí quản lý cao cấp tại doanh nghiệp lớn hoặc làm chủ chính doanh nghiệp của mình. 13 tuổi lập công ty đầu tiên, 21 tuổi sáng lập sàn TMĐT đầu tiên, 27 tuổi trở thành CEO Adayroi, 31 tuổi trở thành đối tác điều hành của quỹ ESP Capital… là số ít trong list thành tích nữ CEO này từng đạt được.

Năm 2020, Lê Hoàng Uyên Vy cùng Shark Dzung đồng sáng lập quỹ đầu tư mạo hiểm riêng mang tên Do Ventures. Quỹ này tập trung đầu tư vào các công ty công nghệ giai đoạn đầu ở Việt Nam và Đông Nam Á, với quy mô vốn 50 triệu USD. Hiện tại, cô đang giữ chức vụ Giám đốc quỹ đầu tư Do Ventures.

Giám đốc quỹ đầu tư Do Ventures, Phó giám đốc trung tâm SSI và BTV Ngọc Trinh bắt tay trở thành giám khảo, Làm giàu tuổi 20 đang tăng tốc! - Ảnh 1.

2. Phó giám đốc Trung tâm phân tích và tư vấn đầu tư SSI Phạm Lưu Hưng

Một cái tên uy tín khác trong danh sách Ban giám khảo cuộc thi Làm giàu tuổi 20 còn phải kể đến ông Phạm Lưu Hưng - Phó giám đốc Trung tâm phân tích và tư vấn đầu tư SSI (SSI Research). Ông Phạm Lưu Hưng còn được biết đến với nickname Mr.X30 - một chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán, là guru quen thuộc của chuỗi talkshow MoneyTalk trên sóng VTV24.

Giám đốc quỹ đầu tư Do Ventures, Phó giám đốc trung tâm SSI và BTV Ngọc Trinh bắt tay trở thành giám khảo, Làm giàu tuổi 20 đang tăng tốc! - Ảnh 2.

3. Biên tập viên Dương Ngọc Trinh

Những ai chăm theo dõi VTV nói chung và các chương trình về tài chính kinh tế của nhà đài quốc gia nói riêng chắc hẳn sẽ không còn xa lạ gì với BTV Ngọc Trinh (tên thật Dương Ngọc Trinh, sinh năm 1986). Cô vốn được biết đến thông qua các chương trình như Bản tin Tài chính, Chuyển động 24h… và mới nhất là series talkshow Bí mật đồng tiềnTự do tài chính - MoneyTalk.

Giám đốc quỹ đầu tư Do Ventures, Phó giám đốc trung tâm SSI và BTV Ngọc Trinh bắt tay trở thành giám khảo, Làm giàu tuổi 20 đang tăng tốc! - Ảnh 3.

BTV Ngọc Trinh là một trong số 2 BTV đầu tiên được đặc cách vào Đài truyền hình Việt Nam. Năm 2020, cô từng lọt Top 5 "Gương mặt biên tập viên ấn tượng" của giải thưởng "Ấn tượng VTV" và được vinh dự xếp chung đề cử với các đàn anh, đàn chị trong nghề như: Lại Văn Sâm, Hoài Anh, Quang Minh...

Ngoài sự thông minh, dí dỏm của một MC kỳ cựu, bản thân BTV Ngọc Trinh còn có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong giới tài chính, đầu tư.

4. Thư ký tòa soạn CafeF - Nguyễn Đức Hải

Giám đốc quỹ đầu tư Do Ventures, Phó giám đốc trung tâm SSI và BTV Ngọc Trinh bắt tay trở thành giám khảo, Làm giàu tuổi 20 đang tăng tốc! - Ảnh 4.

Bên cạnh các chuyên gia đình đám, Ban giám khảo Làm giàu tuổi 20 còn có sự góp mặt của đại diện BTC là anh Nguyễn Đức Hải - Thư ký tòa soạn CafeF. Tính đến thời điểm hiện tại, anh Đức Hải đã có 14 năm kinh nghiệm trong khoản phụ trách mảng chứng khoán doanh nghiệp của CafeF.

5. Đồng trưởng ban Đời sống giới trẻ Kenh14.vn - Nguyễn Thị Thuỳ Dung

Giám đốc quỹ đầu tư Do Ventures, Phó giám đốc trung tâm SSI và BTV Ngọc Trinh bắt tay trở thành giám khảo, Làm giàu tuổi 20 đang tăng tốc! - Ảnh 5.

Không chỉ là đại diện BTC, Thùy Dung cũng là một thành viên Ban giám khảo của Làm giàu tuổi 20. Sinh năm 1993, Thùy Dung đã có gần 8 năm kinh nghiệm làm trong ngành truyền thông và sáng tác, hiện tại cô đang giữ chức vụ Đồng trưởng ban Đời sống giới trẻ của Kenh14.vn.

"Tôi đã kiếm 1 tỷ đầu tiên như thế nào?", bạn đã trả lời được câu hỏi này chưa - hay vẫn còn đang trong quá trình tìm kiếm "kịch bản" riêng cho mình? Đó cũng chính là chủ đề 1 của Làm giàu tuổi 20 - cuộc thi sáng tạo nội dung đầu tiên khai thác về chủ đề Tài chính Giới trẻ.

Hãy chia sẻ câu chuyện của bạn lên trang cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #LamGiauTuoi20 #CafeF #Kenh14 hoặc gửi bài dự thi về BTC qua: email [email protected] hoặc fanpage Kenh14.vnCafeF. Chủ đề "Tôi đã kiếm 1 tỷ đầu tiên như thế nào?" sẽ diễn ra từ 17/2/2022 đến 9/3/2022 với nhiều giải thưởng hấp dẫn:

Giải nhất: Kỷ niệm chương và 20.000.000 VND

Giải Yêu thích do độc giả chọn: Kỷ niệm chương và 2.000.000 VND

Giải yêu thích do BGK lựa chọn: Kỷ niệm chương và 3.000.000 VND

Các bài dự thi chất lượng sẽ được đăng tải trên 2 trang tin CafeF và Kenh14.vn.

Cuộc thi Làm giàu tuổi 20 được đầu tư thực hiện, phối hợp tổ chức bởi Kenh14.vn, CafeF cùng sự góp mặt đặc biệt bởi các khách mời là Chuyên gia tài chính uy tín, những người có tầm ảnh hưởng và đam mê về lĩnh vực tài chính. Mọi thông tin chi tiết xem tại đây.

Giám đốc quỹ đầu tư Do Ventures, Phó giám đốc trung tâm SSI và BTV Ngọc Trinh bắt tay trở thành giám khảo, Làm giàu tuổi 20 đang tăng tốc! - Ảnh 7.
https://ahadep.com/giam-doc-quy-dau-tu-do-ventures-pho-giam-doc-trung-tam-ssi-va-btv-ngoc-trinh-bat-tay-tro-thanh-giam-khao-lam-giau-tuoi-20-dang-tang-toc-20220301214257528.chn