Hyun Bin - Son Ye Jin bị soi thay đổi sau hơn 2 tuần đi trăng mật trở về

Sự thay đổi này của Hyun Bin - Son Ye Jin khiến công chúng xôn xao.

Sáng 29/4, tờ Star News đã có đăng tải bài viết hé lộ về sự thay đổi của Hyun Bin - Son Ye Jin sau hơn 2 tuần trở về Hàn Quốc từ chuyến trăng mật ở Mỹ. Bài viết có tiêu đề: "Hyun Bin - Son Ye Jin, tách riêng khi đi, lúc về bên nhau... tuần trăng mật kết thúc". Từ tiêu đề của bài viết cũng đủ biết sự thay đổi của Hyun Bin - Son Ye Jin mà tác giả muốn nói tới là gì.

Quay lại thời điểm cách đây hơn 2 tuần khi cặp vợ chồng đình đám này xuất hiện ở Sân bay Quốc tế Incheon, Hàn Quốc để lên đường sang Mỹ hưởng tuần trăng mật. Lúc tới sân bay, truyền thông và người hâm mộ đều khá bất ngờ khi hai vợ chồng lại xuất hiện riêng lẻ "người đi trước, người đi sau".

Hyun Bin - Son Ye Jin bị soi thay đổi sau hơn 2 tuần đi trăng mật trở về - Ảnh 2.

Hyun Bin - Son Ye Jin tách ra đi riêng khi tới sân bay sang Mỹ hưởng tuần trăng mật

Thế nhưng, vào ngày hôm qua (28/4), khi trở về Hàn Quốc, cặp vợ chồng đình đám này lại dính nhau "như sam". Hyun Bin còn liên tục làm nhiệm vụ "vệ sĩ" ôm chặt vợ giúp cô thoát ra khỏi đám đông người hâm mộ. Dường như cặp đôi đã thoải mái thể hiện tình cảm trước công chúng hơn sau quãng thời gian hưởng tuần trăng mật ngọt ngào.

                                                                           Hyun Bin luôn ôm chặt vợ giữa đám đông

Hyun Bin - Son Ye Jin bị soi thay đổi sau hơn 2 tuần đi trăng mật trở về - Ảnh 4.

Đặc biệt, cư dân mạng còn để ý thấy dường như Son Ye Jin đã mặc chiếc áo thun tay dài của ông xã. Bởi lẽ, cư dân mạng đã soi được chiếc áo mà Son Ye Jin mặc thuộc bộ sưu tập áo thun dài tay cho nam của một thương hiệu nổi tiếng. Chính điều này đã khiến cộng đồng mạng thích thú bàn luận.

Hyun Bin - Son Ye Jin bị soi thay đổi sau hơn 2 tuần đi trăng mật trở về - Ảnh 5.
Hyun Bin - Son Ye Jin bị soi thay đổi sau hơn 2 tuần đi trăng mật trở về - Ảnh 6.

Cư dân mạng bình luận về nghi vấn Son Ye Jin "mượn tạm" áo chồng để mặc: "Tuyệt vời, bộ sưu tập của nam? Khá là an toàn để Son Ye Jin quyết định mặc một trong những áo thun dài tay của chồng?", "cô ấy cảm thấy lạnh lúc trên máy bay và chỉ có chiếc áo thun dài tay của chồng trong hành lý xách tay"...

Hyun Bin - Son Ye Jin bị soi thay đổi sau hơn 2 tuần đi trăng mật trở về - Ảnh 7.

Cư dân mạng đặt nghi vấn Son Ye Jin "mượn tạm" áo chồng để mặc

Hyun Bin - Son Ye Jin bị soi thay đổi sau hơn 2 tuần đi trăng mật trở về - Ảnh 8.

Không những vậy, đây cũng là lần đầu tiên công chúng nhìn thấy cặp đôi ngồi chung một chiếc xe sau khi chính thức thành vợ chồng.

Nguồn: Star News