Idol "tóp tóp" Tiến Cedric lên tiếng về thông tin vừa học cấp 3 vừa "cày" ra vài trăm triệu⁄ tháng

Tiến mới sinh năm 2004 và vẫn đang học lớp 12 (THPT Việt Đức) nhưng đã có tin đồn cậu kiếm được hàng trăm triệu/ tháng. Lần đầu kiếm được 50K, Tiến nghĩ thế là mình có tiền ăn sáng rồi!

Hội low-tech hay lên "tóp tóp" hóng tips công nghệ có lẽ không ai là không biết Tiến Cedric. Cậu bạn này là chủ kênh @tiencedric, chỉ mới thành lập từ tháng 10/2020 nhưng hiện đã có 1,3 triệu lượt theo dõi. Tại đây, Tiến chia sẻ hàng loạt kiến thức về công nghệ khá hữu ích, phù hợp với học sinh nói riêng và Gen Z nói chung như website làm Powerpoint để đạt điểm cao, học online mà vẫn có filter như Instagram, website hữu ích trong việc định hướng nghề nghiệp,...

Idol tóp tóp Tiến Cedric lên tiếng về thông tin vừa học cấp 3 vừa cày ra vài trăm triệu/ tháng - Ảnh 1.

Kênh TikTok của Tiến Cedric

Clip chỉ cách làm Powerpoint của Tiến Cedric

Đáng chú ý hơn, trong một bài phỏng vấn vào đầu tháng 3, "ông trùm tóp tóp" Duy Muối - founder DCGR còn tiết lộ thu nhập của Tiến Cedric có thể lên đến vài trăm triệu mỗi tháng. Thông tin này khiến dân tình không khỏi tò mò bởi Tiến mới sinh năm 2004 và vẫn đang học lớp 12 (THPT Việt Đức). 

Trước sự thắc mắc này, chúng tôi đã liên lạc với idol "tóp tóp" 2k4 để tìm hiểu. Theo đó Tiến không phủ nhận thông tin và cho biết thêm: "Hiện tại mình đang có 3 nguồn thu lớn nhất là nhận booking trên TikTok, làm dự án và đầu tư. Tuy nhiên con số hàng tháng thì không cố định và bản thân mình cũng đang tìm hiểu thêm nhiều cách kiếm tiền khác"

Idol tóp tóp Tiến Cedric lên tiếng về thông tin vừa học cấp 3 vừa cày ra vài trăm triệu/ tháng - Ảnh 3.

Về phản ứng của bố mẹ với việc con trai kiếm tiền từ sớm, Tiến cho biết bố mẹ mình cũng có những lo lắng nhất định vì sợ ảnh hưởng đến việc học ở lớp. Tuy nhiên bố mẹ Tiến cũng tâm lý và dành sự tin tưởng cho con trai nên có nhiều hỗ trợ. Chẳng hạn như lúc hot TikToker này tham gia vào network DCGR, bố mẹ Tiến đã đứng ra ký hợp đồng thay vì con trai chưa đủ 18 tuổi. Số tiền kiếm ra được, ngoài việc chi cho cả công việc và học tập, cậu bạn cũng mang 1 khoản về cho mẹ. 

Khi được hỏi về những khó khăn khi vừa học vừa làm, Tiến Cedric tâm sự: "Thật ra vừa học vừa làm cũng có rất nhiều thứ thú vị. Mình có thêm những mối quan hệ chất lượng, được học hỏi kinh nghiệm thực tế từ các anh chị đi trước. Tất nhiên cũng có một chút vất vả nhưng những thứ mình nhận được rất giá trị".

Idol tóp tóp Tiến Cedric lên tiếng về thông tin vừa học cấp 3 vừa cày ra vài trăm triệu/ tháng - Ảnh 4.

"Chỉ cần có thời gian rảnh, mình sẽ tìm hiểu thêm về đầu tư và content. Hai lĩnh vực này không chỉ giúp mình kiếm tiền và xây dựng các kênh MXH mà cũng là sở thích cá nhân nên mình không bị chán hay nản chí. Trong khi đó, theo quan sát của mình, các bạn đồng trang lứa thường dành thời gian rảnh để giải trí sau những giờ học căng thẳng. Vì vậy sự khác nhau có lẽ là do cách phân bổ thời gian, tập trung và cố gắng của mỗi người" - Tiến Cedric nói. 

"Tôi đã kiếm 1 tỷ đầu tiên như thế nào?", bạn đã trả lời được câu hỏi này chưa - hay vẫn còn đang trong quá trình tìm kiếm "kịch bản" riêng cho mình? Đó cũng chính là chủ đề 1 của Làm giàu tuổi 20 - cuộc thi sáng tạo nội dung đầu tiên khai thác về chủ đề Tài chính Giới trẻ.

Hãy chia sẻ câu chuyện của bạn lên trang cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #LamGiauTuoi20 #CafeF #Kenh14 hoặc gửi bài dự thi về BTC qua:

- Website: Làm giàu tuổi 20

- Email: [email protected]

- Fanpage: Kenh14.vnCafeF.

Chủ đề "Tôi đã kiếm 1 tỷ đầu tiên như thế nào" sẽ diễn ra từ 17/2/2022 đến 16/3/2022 với nhiều giải thưởng hấp dẫn:

Giải nhất: Kỷ niệm chương và 20.000.000 VND

Giải Yêu thích do độc giả chọn: Kỷ niệm chương và 2.000.000 VND

Giải yêu thích do BGK lựa chọn: Kỷ niệm chương và 3.000.000 VND

Các bài dự thi chất lượng sẽ được đăng tải trên 2 trang tin CafeF và Kenh14.vn

Cuộc thi Làm giàu tuổi 20 được đầu tư thực hiện, phối hợp tổ chức bởi Kenh14.vn, CafeF cùng sự góp mặt đặc biệt bởi các khách mời là Chuyên gia tài chính uy tín, những người có tầm ảnh hưởng và đam mê về lĩnh vực tài chính. Mọi thông tin chi tiết xem tại đây.

Idol tóp tóp Tiến Cedric lên tiếng về thông tin vừa học cấp 3 vừa cày ra vài trăm triệu/ tháng - Ảnh 6.
https://ahadep.com/idol-top-top-tien-cedric-len-tieng-ve-thong-tin-vua-hoc-cap-3-vua-cay-ra-vai-tram-trieu--thang-20220305190435445.chn