Jack và 4 tập Running Man ngắn ngủi: Gây tranh cãi về thái độ, vừa biết chơi dơ thì đã... "bay màu"

Trong 4 tập Running Man Vietnam mùa 2, Jack tạo được nhiều dấu ấn khó quên tại hành trình ngắn ngủi này.

Là thành viên mới của Running Man Vietnam mùa 2, Jack có lẽ là cái tên gây nhiều tranh cãi nhất. Không chỉ gây ảnh hưởng về scandal đời tư mà việc xuất hiện tại sân chơi này cũng bị khán giả đánh giá là chưa đủ hài hước, không hợp concept chương trình.

Trước lùm xùm tình ái "bắt cá nhiều tay", có con với hot girl Thiên An, Jack biến mất khỏi Running Man Vietnam mùa 2 sau 4 tập lên sóng mà không có lời giải thích hay thông báo nào từ ban tổ chức. Góp mặt trong 4 tập ngắn ngủi, Jack không để lại nhiều ấn tượng đặc sắc.

Jack và 4 tập Running Man ngắn ngủi: Gây tranh cãi về thái độ, vừa biết chơi dơ thì đã... bay màu - Ảnh 1.

Tập đầu tiên là tập sóng gió nhất với giọng ca Hoa Hải Đường bởi scandal chưa lắng xuống nhưng Jack vẫn xuất hiện trên sóng truyền hình. Rất nhiều bình luận phản đối, thả biểu tượng phẫn nộ trên các trang mạng xã hội có bài đăng về Running Man Vietnam yêu cầu Jack rời chương trình, chỉ trích nhà sản xuất coi thường khán giả…

Ở tập 1 này, chàng ca sĩ sinh năm 1997 bị chê kém sắc hơn so với hình ảnh ê-kíp đăng tải, phần lớn thời lượng dành quay Jack cũng được cư dân mạng la ó. Bên cạnh đó, cách nói chuyện trống không với tiền bối của nam ca sĩ cũng gây tranh cãi. Dù thế, Jack cũng sở hữu kha khá meme hài hước để các Đóm (fandom Jack) có thể lưu về "dìm hàng" thần tượng.

Clip: Jack nói chuyện trống không trong Running Man Vietnam

Jack và 4 tập Running Man ngắn ngủi: Gây tranh cãi về thái độ, vừa biết chơi dơ thì đã... bay màu - Ảnh 3.

Trò xé bảng tên tập đầu bị dân mạng cho rằng nhà sản xuất quá ưu ái gà nhà

Jack và 4 tập Running Man ngắn ngủi: Gây tranh cãi về thái độ, vừa biết chơi dơ thì đã... bay màu - Ảnh 4.
Jack và 4 tập Running Man ngắn ngủi: Gây tranh cãi về thái độ, vừa biết chơi dơ thì đã... bay màu - Ảnh 5.

Loạt meme hài hước của Jack xuất hiện trong phần chơi hứng nước

Sang đến tập 2, Jack xông xáo và lăn xả hơn ở các thử thách. Nhất là ở phần đá bóng, vì là người có kinh nghiệm nên anh chàng không khó để nhập cuộc mà còn chơi rất cừ khôi, dễ dàng đá thủng lưới đội bạn.

Jack và 4 tập Running Man ngắn ngủi: Gây tranh cãi về thái độ, vừa biết chơi dơ thì đã... bay màu - Ảnh 6.

Nhưng cũng kể từ đây, Jack bị soi ra nhiều hành động quá thoải mái dẫn đến tranh cãi. Như trong clip hậu trường, Jack bất ngờ dùng chai nước rỗng ném thẳng vào mặt Trương Thế Vinh. Điều này đã khiến "Voi Biển" đã hết sức bất ngờ và choáng váng. Trong tập 2, cậu út cũng dùng chân đạp thẳng vào người Trương Thế Vinh khi anh vừa thất bại trong thử thách ném bowling.

Chuyện này thậm chí còn đến tai Trương Thế Vinh khi anh bị một khán giả hỏi về hành động của Jack: "Bị Jack cho chai nước vào mặt, anh cảm thấy sao?". Giọng ca Tình Yêu Hoa Gió đã có lời đáp trả: "Anh thấy người hỏi câu này rất hẹp hòi và nhỏ nhen".

Một khoảnh khắc khiến nhiều người không hài lòng là khi Jack đẩy vai trọng tài khiến cho người này té dập mông xuống sân

Jack và 4 tập Running Man ngắn ngủi: Gây tranh cãi về thái độ, vừa biết chơi dơ thì đã... bay màu - Ảnh 9.

Hành động cố tình gây cười làm một số người cho rằng quá gượng gạo

Ở tập 3 và 4, cách chơi của Jack tiếp tục bị đem ra mổ xẻ. Trong thử thách xé bảng tên đầy gay cấn, Jack không hỗ trợ đồng minh mà chăm chăm tìm cách thoát thân ở nhiều tình huống. Cư dân mạng nhận xét anh chàng chỉ lo chạy chứ chưa thấy sự xông pha, nhập cuộc cùng đồng đội.

Jack và 4 tập Running Man ngắn ngủi: Gây tranh cãi về thái độ, vừa biết chơi dơ thì đã... bay màu - Ảnh 10.

Phần chơi dưới nước cùng với Trường Giang để giúp khách mời Min vượt sào, Jack cũng lộ yếu điểm về thể lực khiến cho cả đội ngụp lặn dưới nước, không thể nào tìm cách vượt được thử thách.

Jack và 4 tập Running Man ngắn ngủi: Gây tranh cãi về thái độ, vừa biết chơi dơ thì đã... bay màu - Ảnh 11.
Jack và 4 tập Running Man ngắn ngủi: Gây tranh cãi về thái độ, vừa biết chơi dơ thì đã... bay màu - Ảnh 12.
Jack và 4 tập Running Man ngắn ngủi: Gây tranh cãi về thái độ, vừa biết chơi dơ thì đã... bay màu - Ảnh 13.

Jack vừa biết cách chơi dơ đã bị "bay màu"

Dù chỉ trải qua 4 tập ngắn ngủi nhưng không thể phủ nhận Jack cũng đóng góp nhiều khoảnh khắc ấn tượng cho chương trình. Chính vì vậy, việc anh chàng không thể tiếp tục tham gia cũng để lại niềm nuối tiếc cho 1 số khán giả. 

Jack và 4 tập Running Man ngắn ngủi: Gây tranh cãi về thái độ, vừa biết chơi dơ thì đã... bay màu - Ảnh 14.

Ảnh: Running Man Vietnam