Jennie đánh son tint gì mà xinh xỉu, "nghía" ngay 5 thỏi son màu na ná mà giá cực yêu chỉ từ 128k

5 thương hiệu son tint này thì đẹp có tiếng rồi, các nàng tranh thủ sắm để “cheap moment” với cô nàng Jennie ngay nha.

Dạo quanh một vòng trên Instagram của Jennie BLACKPINK, có thể thấy cô nàng rất chuộng son tint, đặc biệt với tông màu nude nhẹ nhàng. Với kết cấu chất son nhẹ, lỏng như nước cùng tone màu chủ yếu như cam, đỏ, hồng pha với chút đất nên giúp các chị em trông trẻ trung và đáng yêu hơn rất nhiều. Hãy cùng điểm qua 5 thương hiệu son tint "hot hòn họt" của Hàn Quốc dưới đây nha!

Jennie đánh son tint gì mà xinh xỉu, nghía ngay 5 thỏi son nude màu na ná mà giá cực yêu chỉ từ 128k - Ảnh 1.

Jennie tươi tắn với màu son tint tự nhiên "đánh như không"

1. Hera Sensual Spicy Nude Tint

Với bảng màu son gồm 4 tone màu thiên về nude tạo ra sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất son tint của em này cực kì vừa phải, màu son lên chuẩn với các hạt nhũ óng ánh, giúp làm mờ hoàn hảo vết nhăn, rãnh môi. Các nàng không cần lo khi tô lên sẽ để lại cảm giác dính, son nhà Hera lại cực kỳ nhẹ môi, mang đến đôi môi căng tràn như kiểu được tiêm filler ấy.

Cả 4 màu son đều là best seller luôn đó, nàng hãy "múc" ngay một em dưới đây nha.

[Box tag giá] - K14 Son Hera Sensual Spicy Nude

2. 3CE Glaze Lip Tint

3CE là thương hiệu quá đỗi quen thuộc với các chị em đam mê làm đẹp và được rất nhiều sao Hàn tin dùng. Không thể bỏ qua dòng son tint 3CE Glaze Lip Tint với bảng màu đa dạng, màu sắc của thỏi son cũng được phản chiếu trên packaging giúp các nàng dễ dàng lựa chọn tông màu mình yêu thích. Chất son tint siêu nhẹ môi nên lên màu chuẩn lắm, chị em không lo bị “bóng nhẫy” đâu nha.

Nàng nào thích tone màu nude giống Jennie có thể lựa chọn màu Rose Pink này.

[Box tag giá] - K14 3CE GLAZE LIP TINT

3. Romand Juicy Lasting Tint

Romand Juicy Lasting Tint có thể được coi là dòng son đưa tên tuổi của thương hiệu này "thống lĩnh" thị trường son tint Hàn hiện nay. Đánh giá chung thì màu son của dòng này vô cùng đa dạng, có đủ từ màu #01 đến #21, phù hợp để dùng đi học hay đi chơi đều rất ổn. Khi đánh son Romand nàng sẽ không cảm thấy nặng môi, ngược lại còn giúp đôi môi trở nên mềm mượt hơn, chẳng trách tại sao em này lại được săn đón nhiều đến thế. Khả năng bám màu của em này cũng là một điểm cộng khi có thời gian giữ màu lên tới 4 – 6 tiếng luôn.

Nàng nào thích tone màu nude, có thể lựa chọn màu #7, #18, #19 đều cho ra màu vô cùng tự nhiên đó.

[Box tag giá] - K14 Son Romand Juicy Lasting

4. Merzy Aurora Dewy Tint

Thu hút mọi ánh nhìn của các chị em đó là thiết kế tím lịm mộng mơ của dòng son Merzy Aurora Dewy Tint lần này. Từng chi tiết của thỏi son tint như nắp son, tên màu son đều nổi bật và "xinh xẻo" hơn hẳn so với các dòng son khác trên thị trường. Son Merzy có mùi hương socola ngọt ngào khá dễ chịu, chất son hơi sệt sệt, có gây bết dính nhẹ nhưng lại không hề làm nặng môi.

Khi trôi đi màu nào thì để lại lớp stein màu đó nên nàng đừng lo. Màu DT3 sẽ là màu thích hợp cho tiết trời lành lạnh như này.

[Box tag giá] - K14 Son Merzy Aurora Dewy Tint

5. Eglips Water Glaze Tint

Phiên bản lần này là Eglips Water Glaze Tint với chất son lỏng, hơi sánh nhẹ. Mùi son tint là hương trà đào rất “cưng”, tạo cảm giác dễ chịu. Điểm cộng lớn với dòng này chính là về độ bám trên môi, có thể bám từ 5 đến 8 tiếng, khá lỳ so với các dòng son bóng khác.

Giá lại vô cùng “hạt dẻ” nữa thì chần chừ gì mà không sắm ngay một em các nàng ơi.

[Box tag giá] - K14 Son Eglips Water Glaze Tint

*Giá có thể thay đổi theo khung giờ sale.

Ảnh: Internet.