Jisoo nổi tiếng khủng khiếp cỡ nào: Vừa rời Paris, kỳ quan thế giới cũng phải vào tận Instagram để nói một câu này!

Cả Paris đều yêu mến Jisoo luôn quá.

Jisoo vừa trở về Hàn Quốc sau 1 tuần oanh tạc tại Paris trong khuôn khổ Paris Fashion Week với quá nhiều thành công. Không chỉ có lần xuất hiện gây sốt toàn cầu trong show Dior, được fan Pháp cực yêu quý, Jisoo còn nhận được đãi ngộ hoành tráng từ Dior Family. Các bộ phận cấp cao của thương hiệu thời trang cao cấp đều quý mến nữ idol, thậm chí còn để Jisoo nói tiếng Hàn trong chính video giới thiệu thương hiệu, quà tặng thời trang thì vô kể… Fan Jisoo toàn cầu đùa rằng, chị cả BLACKPINK đã khiến cả Paris mê mẩn, đi đâu cũng ngập tràn tình yêu.

Chưa dừng lại ở đó, khi Jisoo trở về Hàn Quốc trong hôm nay 5/10, thêm một nhân vật tầm cỡ nữa tiếp tục lọt vào biệt đội “phải lòng” Jisoo ở Paris. Không phải một người cụ thể mà đó lại chính là… tháp Eiffel!

Cụ thể, tài khoản Instagram chính thức công trình kiến trúc vĩ đại bậc nhất lịch sử nhân loại này đã vào tận bài đăng của Jisoo để gửi lời: “Aurevoir et à bientôt!” (tạm dịch: “Tạm biệt và sớm gặp lại bạn”). Ngay khi phát hiện ra bình luận này, các fan Jisoo đều thích thú và có phản hồi lại.

Jisoo nổi tiếng khủng khiếp cỡ nào: Vừa rời Paris, kỳ quan thế giới cũng phải vào tận Instagram để nói một câu này! - Ảnh 2.

Bình luận của tài khoản tháp Eiffel đang nằm trên top comment dưới ảnh của Jisoo

Jisoo nổi tiếng khủng khiếp cỡ nào: Vừa rời Paris, kỳ quan thế giới cũng phải vào tận Instagram để nói một câu này! - Ảnh 3.

Tài khoản có tích xanh, phần mô tả cũng khẳng định là tài khoản chính thức của tháp Eiffel

Ngay cả tháp Eiffel cũng yêu mến Jisoo rồi! Sức hút quả là không đùa được!

Nguồn: Instagram nhân vật