Jisoo và Angela Baby là minh chứng sáng giá cho việc mặc đồ nổi không bằng phối đồ hay

Khéo léo ở cách phối đồ đã giúp Jisoo ghi bàn thắng trước mỹ nhân Trung Quốc.

Là đại diện Gala Xuân Vãn đài Bắc Kinh, sự hiện diện của Angela Baby tại sự kiện ngày 9/1 vừa qua hiển nhiên được mong chờ rất nhiều. Đáp lại công chúng, Angela Baby đã mang tới bầu không khí ngọt ngào, thanh mát và tươi trẻ, đúng tinh thần của tháng xuân khai niên. Tại đây, bà mẹ một con chọn set đồ màu hồng trẻ trung, đi cùng đó là kiểu tóc kẹp nơ và layout makeup trong trẻo, tự nhiên. 

Set đồ họa tiết răng sói màu hồng Angela Baby đang mặc thuộc BST Ready-to-wear 2022 của thương hiệu Dior. Cô phối cùng sơ mi trắng và giày cao gót có quai màu hồng tone nhạt hơn có đính kim tuyến. Nữ diễn viên cột tóc nửa, làm điệu bằng nơ voan chấm bi, đeo trang sức đính đá sang trọng.

Song, phải thú thực ảnh do studio của Angela Baby đăng tải có phần khác so với ảnh chụp cô tại sân khấu sự kiện hôm đó. Không phải về nhan sắc, mà là trang phục không tôn dáng Angela Baby như những gì chúng ta đã thấy trước đó. Để bạn có thể thấy được tại sao nói outfit Angela Baby mặc không tôn dáng thì phải mượn cô nàng Jisoo từ nước bạn để làm ví dụ.

Cũng là nữ nhân của Dior, cả Jisoo và Angela Baby đều không tránh khỏi việc bị đặt lên bàn cân so sánh, nhất là những khi mặc đồ giống nhau. Lần này, điểm chung là hai nàng đều diện cùng kiểu trang phục thuộc BST Ready-to-wear 2022 của Dior, nhưng lại khác ở màu sắc. Tuy nhiên, lần này chúng ta sẽ không so sánh ai mặc đẹp hơn ai mà tập trung vào tầm quan trọng của việc biết phối đồ đã giúp trang phục mang sắc trắng đen đơn giản của Jisoo "ăn điểm" so với Angela Baby thế nào.

Hai mỹ nhân có chiều cao không chênh lệch nhiều (Jisoo 1m62, Angela Baby 1m59) nhưng nhờ cài cúc áo gọn gàng, kéo chân váy lên cao "hack chân" đáng kể, tạo cảm giác như một outfit liền nhau, phối cùng boots đen cao cổ nên nhìn Jisoo cao hẳn so với Angela Baby. Về phần mỹ nhân Trung Quốc, cô biến lợi thế vóc dáng mảnh mai thành gầy ốm khi để áo khoác mở tùy ý, chi tiết này còn tạo thành đường cắt ngang sự liền mạch của set đồ. Ngoài ra, cô còn vô tình kéo dài lưng vì mặc chân váy ở vị trí thấp. 

Vậy mới nói không cứ phải mặc đồ nổi, đi phụ kiện nhiều là "auto" thắng thế đâu. Thay vào đó, bạn nên học hỏi Jisoo hiểu rõ vóc dáng bản thân để tìm ra cách phối "xấu che tốt khoe" thì đảm bảo lúc nào cũng tỏa sáng luôn.

Ảnh: Facebook