Karik gây hoang mang khi nói thời gian làm nghề không còn nhiều nhưng netizen lại chăm chăm... bắt lỗi chính tả

Chắc hẳn Karik đang rất tâm trạng nên mới có những chia sẻ như thế này!

Nếu phải kể tên một trong những nghệ sĩ hot nhất hiện tại thì chắc chắn không thể không nhắc đến Karik khi nam rapper đang tham gia 2 show thực tế đình đám bậc nhất là Running Man Vietnam & Rap Việt. Khán giả sẽ có dịp được gặp Karik liền tù tì vào mỗi thứ 7 & Chủ nhật hằng tuần.

Tuy nhiên, trong lúc các fan đang vô cùng hân hoan khi được thấy idol liên tục trên sóng truyền hình thì Karik bất ngờ đăng những chia sẻ khá trăn trở: "Với mục đích phát triển bản thân và cải thiện khuyết điểm Rik đã từng rất muốn vào các hội nhóm từ khi các forum còn lớn mạnh nhưng điều đó dường như đã không còn tồn tại cho tới bây giờ, khi thời gian Rik dành cho nghề không còn nhiều nữa. Xin ghi nhận mọi lời mời từ các bạn, chân thành!".


Karik gây hoang mang khi nói thời gian làm nghề không còn nhiều nhưng netizen lại chăm chăm... bắt lỗi chính tả - Ảnh 1.
Karik gây hoang mang khi nói thời gian làm nghề không còn nhiều nhưng netizen lại chăm chăm... bắt lỗi chính tả - Ảnh 2.
Karik gây hoang mang khi nói thời gian làm nghề không còn nhiều nhưng netizen lại chăm chăm... bắt lỗi chính tả - Ảnh 3.

Karik chia sẻ đầy tâm trạng nhưng bị bắt lỗi chính tả

Có thể vì được mời vào nhiều hội nhóm nên Karik mới đưa ra thông báo chính thức. Tuy nhiên, điều gây chú ý là anh lại nhắc đến "thời gian dành cho nghề không còn nhiều nữa". Có vẻ như netizen không để ý quá nhiều đến chia sẻ này mà tập trung vào lỗi chính tả của nam rapper. Karik đã ghi nhầm "lớn mạnh" thành "lớn lạnh" nhưng sau đó đã nhanh chóng sửa lại.

Karik gây hoang mang khi nói thời gian làm nghề không còn nhiều nhưng netizen lại chăm chăm... bắt lỗi chính tả - Ảnh 4.
Karik gây hoang mang khi nói thời gian làm nghề không còn nhiều nhưng netizen lại chăm chăm... bắt lỗi chính tả - Ảnh 5.

Anh chàng nhanh chóng sửa lại nhưng cũng sẵn sàng block 1 số tài khoản gây hiềm khích

Ảnh: FBNV