Khách mời The Next Gentleman tiết lộ hậu trường, lí do thêm khó chịu với màn lột đồ phản cảm của học trò Xuân Lan

Câu chuyện hậu trường do chính khách mời góp mặt trong tập 2 The Next Gentleman kể lại hiện đang nhận được sự quan tâm của netizen.

Trong tập 2 The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ, các thí sinh bước vào thử thách chính phải catwalk trên khoang tàu điện với 2 BST Thu - Đông. Lần này, chương trình cũng quy tụ rất nhiều khách mời để đánh giá và "làm khó" cho phần thi của dàn học trò đến từ 3 đội HLV. Từ sau khi tập 2 lên sóng, khoảnh khắc Hải Anh - học trò Xuân Lan ném áo vào người khách mời đã trở nên viral trên MXH.

Khách mời The Next Gentleman tiết lộ hậu trường, lí do thêm khó chịu với màn lột đồ phản cảm của học trò Xuân Lan - Ảnh 1.

Mới đây, chính khách mời này đã lên tiếng kể về hậu trường chương trình cũng như tiết lộ lý do vì sao có nhăn mặt khó chịu trước phần thi phản cảm của thí sinh team Xuân Lan: "Tại sao cọc? Có rất nhiều lí do để cọc. Mà có lẽ một lí do khán giả không biết đó chính là ngồi đó rất nóng. Căn phòng kín với mấy chục người khách mời, đằng sau máy quay là ekip cũng đông tương tự. Đặc biệt không mở quạt hay máy lạnh, bí như phòng xông hơi, tất cả rất kín đảm bảo không có tiếng máy móc chạy để giảm tiếng ồn. Khách mời được dặn dresscode đồ thu đông nên ai cũng tầng tầng lớp lớp rất nực. Mỗi lần cắt máy là mọi người đổ mồ hôi ròng ròng chạy ngay ra ngoài tìm máy quạt. Sau đó là màn tương tác không hề mong muốn như mọi người đã thấy. Tất cả đều hợp tác nhằm đảm bảo có cảnh quay tốt nhất cho tập này". Ngoài ra, anh cũng cho biết sau khi bị Hải Anh ném áo vào người đã nhận được lời xin lỗi từ thí sinh này lẫn HLV Xuân Lan.

Khách mời The Next Gentleman tiết lộ hậu trường, lí do thêm khó chịu với màn lột đồ phản cảm của học trò Xuân Lan - Ảnh 2.

Khoang tàu điện chật ních thí sinh lẫn khách mời

Khách mời The Next Gentleman tiết lộ hậu trường, lí do thêm khó chịu với màn lột đồ phản cảm của học trò Xuân Lan - Ảnh 3.
Khách mời The Next Gentleman tiết lộ hậu trường, lí do thêm khó chịu với màn lột đồ phản cảm của học trò Xuân Lan - Ảnh 4.

Theo tiết lộ từ khách mời, ai nấy đều rất nóng nhưng vẫn cố hoàn thành thật tốt buổi ghi hình

Ảnh: The Next Gentleman

https://ahadep.com/khach-moi-the-next-gentleman-tiet-lo-hau-truong-li-do-them-kho-chiu-voi-man-lot-do-phan-cam-cua-hoc-tro-xuan-lan-20220226172807435.chn