Khoảnh khắc Meghan "nổi cáu" với Harry ngay giữa các thành viên hoàng gia rồi sau đó có màn "biến hình" đỉnh cao gây nhiều tranh cãi

Meghan từng dính nghi án nổi cáu với chồng khiến Hoàng tử Harry ngồi im chịu trận với vẻ mặt đầy khó chịu.

Trong thời gian gần đây, người dùng mạng đã "đào mộ" lại một số khoảnh khắc trước đây của nhà Sussex để cho thấy Meghan Markle đang "kiểm soát" chồng như thế nào, đồng thời cũng cho thấy khả năng "diễn xuất" tài tình của cô ở nơi đông người.

Thu hút nhiều sự chú ý hơn cả chính là khoảnh khắc vợ chồng Meghan được cho là có xích mích nhỏ tại hôn lễ của Công chúa Eugenie vào cuối năm 2018, vào thời điểm đó nhà Sussex mới kết hôn và Meghan cũng đang mang thai con đầu lòng.

Đoạn clip cho thấy, Công tước xứ Sussex quay sang trò chuyện với vợ nhưng Meghan đáp lại chồng với vẻ mặt khó chịu. Cô nói chuyện nhấn nhá kết hợp sử dụng hai bàn tay nắm vào nhau cho thấy Meghan đang ở thế chủ động và có phần "nổi cáu" với chồng.

Khoảnh khắc Meghan được cho là khó chịu với chồng trong hôn lễ của Công chúa Eugenie

Khoảnh khắc Meghan nổi cáu với Harry ngay giữa các thành viên hoàng gia rồi sau đó có màn biến hình đỉnh cao gây nhiều tranh cãi - Ảnh 2.

Meghan sử dụng hành động của bàn tay để biểu đạt cảm xúc của mình

Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Judi James phân tích rằng: "Harry lẩm bẩm gì đó với Meghan và lông mày của cô ấy nhướn lên trước khi quay đầu về phía chồng, sử dụng cử chỉ mạnh mẽ đáp lời với Harry. Meghan trông hơi giống một người mẹ khi nói chuyện với một đứa trẻ nghịch ngợm và cô ấy thậm chí còn giơ cả hai tay lên trong một hành động có thể là hơi bực mình".

Điều đáng nói là ngay sau đó, Meghan lại có màn "biến hóa" đỉnh cao. Khi thấy có một thành viên hoàng gia quay xuống nói chuyện với mình, Meghan ngay lập tức lấy lại nét mặt bình thường và nở nụ cười rạng rỡ hoàn hảo, thể hiện sự thân mật, gần gũi. Trong khi đó, Công tước xứ Sussex được trông thấy xoa mặt, liếm môi một cách thiếu kiên nhẫn đồng thời cúi xuống và nhìn đi chỗ khác. Gương mặt anh biểu hiện sự cau có, không mấy vui vẻ.

Meghan nhanh chóng nở nụ cười vui vẻ, thân mật với thành viên hoàng gia khác

Có thể thấy rằng, trong khi Harry bộc lộ rõ cảm xúc trên gương mặt thì dường như Meghan lại biến hóa linh hoạt hơn, cô nhanh chóng che giấu cảm xúc thực của mình, để lộ gương mặt bình thản như không có chuyện gì xảy ra.

Đoạn clip đã làm nổ ra cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng, trông Harry như một "cậu bé" đang bị Meghan, giống như một "người mẹ", dạy dỗ và khiển trách. Trong khi đó, một số khác thì cho rằng, cặp đôi có thể có chút bất hòa nhỏ nhưng nữ công tước không muốn làm lớn chuyện nên đã xoa dịu tình hình bằng cách trò chuyện với những thành viên khác trong gia đình hoàng gia.

Trên thực tế, nhiều ý kiến cho rằng, kể từ khi quen Meghan, Hoàng tử Harry trông không mấy vui vẻ như trước đây. Mọi cảm xúc của anh dường như phụ thuộc và bị chi phối bởi người vợ của mình. Trước những phân tích ở trên, nhà Sussex không đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Nguồn: Mirror, Youtube

https://afamily.vn/khoanh-khac-meghan-noi-cau-voi-harry-ngay-giua-cac-thanh-vien-hoang-gia-roi-sau-do-co-man-bien-hinh-dinh-cao-gay-nhieu-tranh-cai-20220314111255985.chn