Qua 25 nhất định không thể thiếu bước này trong chu trình skincare nếu muốn làn da không lão hóa

Đẩy lùi tuổi già với các sản phẩm mặt nạ chống lão hóa không thể thiếu trong chu trình skincare, chỉ từ 16k là sắm được.

Bước vào tuổi 25, các dấu hiệu lão hóa trên da bắt đầu xuất hiện và sẽ ngày càng rõ rệt nếu chị em không biết cách chăm sóc da hợp lý. Vì vậy, bên cạnh gìn giữ một thói quen sinh hoạt lành mạnh, đời sống tinh thần thoải mái và cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, chị em cũng nên bổ sung các dưỡng chất cho da từ sớm để ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa có thể diễn ra nhanh hơn.

Qua 25 nhất định không thể thiếu bước này trong chu trình skincare nếu muốn làn da không lão hóa  - Ảnh 1.

Ngoài các sản phẩm chống lão hóa như serum, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, tẩy da chết... chị em không được bỏ qua công đoạn đắp mặt nạ trong chu trình dưỡng da hàng ngày. Đây không chỉ là cách giúp da thư giãn mà còn có tác dụng rất lớn trong việc cải thiện làn da, chống oxy hóa giúp da trở nên săn chắc, tươi sáng và trẻ trung hơn. Dưới đây là những sản phẩm mặt nạ chống lão hóa được các tín đồ làm đẹp tin dùng.

1. Mặt nạ Bio Cellulose Oreful

Mặt nạ Bio Cellulose Oreful là sản phẩm đến từ thương hiệu có mặt trên thị trường từ năm 2013 - Oreful. Đây là thương hiệu tiên phong sử dụng PYCNOGENOL chính hãng tại Việt Nam được cung cấp bởi Horphag Research - Đơn vị sản xuất và phân phối độc quyền PYCNOGENOL trên toàn thế giới có trụ sở tại Thuỵ Sĩ.

Qua 25 nhất định không thể thiếu bước này trong chu trình skincare nếu muốn làn da không lão hóa  - Ảnh 2.

Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm mặt nạ Bio Cellulose Oreful này chính là bảng thành phần vàng với công dụng chống lão hóa cực kỳ hiệu quả cho làn da. Trong đó bao gồm các thành phần như: Pycnogenol là chiết xuất tinh dầu thông đỏ Pháp giúp tái tạo collagen và elastin; Tế bào gốc từ Hoa anh đào với công dụng làm giảm các sắc tố melanin giúp da sáng rạng rỡ trông thấy. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chiết xuất váng men rượu Sake giúp loại bỏ các gốc tự do và dưỡng ẩm cho da. Vitamin B3 - Niacinamide giúp làm mờ thâm nám, cung cấp và duy trì độ ẩm, củng cố hàng rào bảo vệ da.

Qua 25 nhất định không thể thiếu bước này trong chu trình skincare nếu muốn làn da không lão hóa  - Ảnh 3.

Mặt nạ Bio Cellulose Oreful hứa hẹn sẽ là bảo bối chống lão hóa hiệu quả, giúp cải thiện các dấu hiệu thân nám để mang lại cho bạn làn da săn chắc, đàn hồi và cực kỳ tươi trẻ. Giá bán của sản phẩm trên thị trường là 108k khi mua lẻ và 288k/hộp. Chị em nhất định phải sở hữu ngay cho mình trợ thủ trẻ hóa đắc lực này.

[Box thông tin shop] - Mặt nạ Bio Cellulose Oreful

2. Mặt nạ Mediheal Collagen Impact Essential Mask EX

Mặt nạ Mediheal Essential Mask là sản phẩm đến từ thương hiệu Mediheal nổi tiếng của Hàn Quốc với thành phần chính là chiết xuất Collagen từ biển sâu và vitamin E giúp cung cấp nước, độ ẩm tốt nhất để làn da của bạn luôn mềm mại và tươi trẻ. Ngoài ra, vitamin E có trong sản phẩm này còn có khả năng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong để chống lại quá trình lão hóa, trả lại vẻ căng mịn, sáng bóng cho da.

Qua 25 nhất định không thể thiếu bước này trong chu trình skincare nếu muốn làn da không lão hóa  - Ảnh 5.

Mediheal Collagen Impact Essential Mask EX hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 16k/miếng. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn cực kỳ phù hợp cho chu trình skin care chống lão hóa của hội chị em.

[Box thông tin shop] - Hasaki

3. Mặt nạ dưỡng da BNBG Vita Genic Jelly Mask - Vita Genic Relaxing

Mặt nạ Vita Genic Relaxing là sản phẩm hot hit của các tín đồ làm đẹp Hàn Quốc. Sản phẩm giúp bổ sung vitamin B, chứa chiết xuất cây lô hội tại đảo Jeju có đặc tính làm dịu da, chống viêm và chữa lành làn da tổn thương hiệu quả. Ngoài ra, thành phần lô hội có trong sản phẩm còn giúp giữ ẩm và giữ nước cho da.

Qua 25 nhất định không thể thiếu bước này trong chu trình skincare nếu muốn làn da không lão hóa  - Ảnh 7.

Sử dụng mặt nạ Vita Genic Relaxing chị em vừa có thể giúp da thư giãn, phục hồi sau một ngày dài vừa có thể cấp ẩm sâu để chống lão hóa và tăng cường độ đàn hồi, giúp da săn chắc và khỏe mạnh hơn. Sản phẩm đang được bán với giá khoảng 29k/miếng cực phù hợp cho ví tiền của hội chị em.

[Box thông tin shop] - Vita

Nguồn: Internet

https://ahadep.com/qua-25-nhat-dinh-khong-the-thieu-buoc-nay-trong-chu-trinh-skincare-neu-muon-lan-da-khong-lao-hoa-20220226144016177.chn