Không chỉ là streamer hay nhạc sĩ, ViruSs đúng mẫu tổng tài "bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền"?

Là một trong những streamer hàng đầu Việt Nam, nhạc sĩ tài năng với nhiều bài hát nổi tiếng, ít ai biết ngoài đời ViruSs còn đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại các công ty. Anh là doanh nhân, nhà đầu tư trong tay quản lý hàng chục công ty và sở hữu số tài sản "khủng".

Nhắc đến những streamer đình đám của Việt Nam, không thể nào bỏ qua ViruSs (Đặng Tiến Hoàng). Khác với những streamer khác, ViruSs là người đa tài và khẳng định được thành công của mình trên nhiều lĩnh vực gồm streamer, nhạc sĩ, doanh nhân, nhà đầu tư công nghệ.

Không chỉ là streamer hay nhạc sĩ, ViruSs đúng mẫu tổng tài bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền? - Ảnh 1.

Ở sự nghiệp streamer, ViruSs là một trong những người thành công nhất, khi là sở hữu lượt người theo dõi "khủng" ở Việt Nam: hơn 4 triệu người theo dõi trên mạng xã hội và các kênh YouTube. Các lĩnh vực anh làm streamer cũng trải dài trên nhiều lĩnh vực, từ game cho đến reaction âm nhạc.

Nếu như chưa bỏ kênh YouTube cũ, tổng số lượt xem của ViruSs có thể chạm mốc tỷ view. Năm 2019, ViruSs từng được tờ báo danh tiếng The New York Times nhắc đến như một streamer đình đám nhất tại châu Á.

Ở sự nghiệp âm nhạc, ViruSs cũng rất thành công khi ghi dấu ấn bởi nhiều bài hát. Trong đó, nổi bật nhất là bài Thằng Điên do anh đóng vai trò nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc, hợp tác với ca sĩ Justatee và Hương Ly. Bài hát đã đạt tới 169 triệu lượt xem trên YouTube, nhận được sự đánh giá cao của những người yêu âm nhạc, không chỉ trong mà ngoài nước. Công ty âm nhạc của anh cũng trực tiếp quản lý ca sĩ Thuỳ Chi - giọng hát từng là tuổi thơ và gây xao xuyến cả thế hệ 8-9X tại Việt Nam.

Ở độ tuổi gần 30, ViruSs bắt đầu đẩy mạnh vào mảng kinh doanh và đầu tư. Có rất nhiều fan đã tò mò việc này.

Không chỉ là streamer hay nhạc sĩ, ViruSs đúng mẫu tổng tài bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền? - Ảnh 2.

"Rất nhiều người vào thắc mắc tại sao tớ lại chuyển từ âm nhạc sang đầu tư thì chắc mọi người biết tớ ít thôi. Số lượng công ty tớ đầu tư còn nhiều hơn số bài hát tớ ra", ViruSs chia sẻ về tình hình đầu tư của mình.

Anh không giấu tham vọng "thích cảm giác đi chinh phục hơn là lối sống an yên". Ở độ tuổi hơn 30, ViruSs đảm nhận hàng loạt những vị trí quan trọng trong nhiều công ty giải trí và truyền thông lớn, trong đó không thiếu những công ty do chính anh sở hữu, góp vốn. Có thể kể đến các vị trí như: Giám đốc VTVPlay, giám đốc Marketing GearVN, chủ sở hữu nhiều quán cà phê, phòng net ở TP.HCM và Hà Nội, chủ sở hữu VR Studio với vai trò giám đốc và nhà sản xuất âm nhạc…

Nổi bật trong lĩnh vực game, ViruSs còn là gương mặt "vàng" đại diện cho rất nhiều đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực game và công nghệ. Trong đó, phải kể đến vai trò đại sứ chính thức của Facebook Gaming vào năm 2018 và mới đây nhất (29/10) là thông báo cùng tham gia đồng hành, cố vấn với dự án Bholdus thuộc công ty công nghệ Unius Pte.

Không chỉ là streamer hay nhạc sĩ, ViruSs đúng mẫu tổng tài bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền? - Ảnh 3.

Sự kiện Talkshow ViruSs và anh Dương Vi Khoa

Có thể nói, ViruSs có lẽ là một trong những streamer "tham công tiếc việc" nhất Việt Nam. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng trong làng giải trí Việt Nam, hiếm ai đa tài và liên tục đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp và sự nghiệp trải dài trên nhiều lĩnh vực như chàng streamer đầu 9X này.

Trong một buổi họp báo ViruSs đã phát biểu: "Theo quan sát của tôi, những người thành công trên thế giới đều không chỉ có một công ty. Họ đa nhiệm nhiều lĩnh vực, mảng miếng. Đặc biệt, bản thân tôi là người ưa chinh phục, ưa thử thách và mê trải nghiệm. Đã mất công trải nghiệm thì tại sao không trải nghiệm nhiều thứ chứ!".

Không chỉ là streamer hay nhạc sĩ, ViruSs đúng mẫu tổng tài bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền? - Ảnh 4.

Điều này cũng trùng hợp với việc ViruSs từng chia sẻ, những doanh nhân mà anh yêu thích nhất là Elon Musk và Bill Gates - 2 tỷ phú công nghệ và cũng là những người thành công trong rất nhiều lĩnh vực.

Với tư duy và tâm thế luôn muốn chinh phục những thử thách, rất có thể trong thời gian không xa, chúng ta sẽ lại tiếp tục được chứng kiến những thành tựu mới của ViruSs.

Ảnh: Minh Trang