Không phải Karina hay Winter, netizen nghĩ mem này mới xứng làm visual trong aespa

Thành viên aespa được netizen chọn làm visual đúng là rất khác biệt.

Trong cả 4 thành viên aespa, Karina và Winter là 2 cái tên có vẻ nổi trội hơn. Cả 2 cô nàng có lượt views fancam lớn hơn, thời gian lên hình nhiều hơn và thường xuyên được nhắc đến trong các bài viết liên quan đến vóc dáng, nhan sắc mỹ nhân thế hệ mới. Tuy nhiên, khi được hỏi ai là visual aespa, câu trả lời của phần đông netizen lại không nằm ở 2 cái tên trên.

Không phải Karina hay Winter, netizen nghĩ mem này mới xứng làm visual trong aespa - Ảnh 1.

Người được cư dân mạng trao cho danh xưng visual aespa lại chính là em út NingNing. NingNing mang quốc tịch Trung Quốc, các đường nét gương mặt cô có phần mềm mại, hiền dịu, nữ tính, ngọt ngào hơn so với các chị trong nhóm. Quan trọng hơn cả, NingNing luôn sở hữu màu tóc và lối makeup khác hẳn 3 thành viên còn lại.

Theo dõi aespa thường xuyên, bạn sẽ thấy các cô nàng gần đây luôn gắn liền với tóc màu tối. Chỉ duy nhất NingNing để tóc màu vàng sáng, đứng chung 1 khung hình mà nổi bật hẳn lên, đập ngay vào mắt người xem. Ngay từ khi nhìn ảnh, ấn tượng NingNing để lại cho khán giả đã cực rõ nét với mái tóc khác biệt.

Mỗi khi lên sân khấu, aespa thường trang điểm theo lối "vô thực" với màu son nude, son hồng. Tuy nhiên, NingNing lại luôn gắn bó với son đỏ tươi, đỏ hồng nên nhìn lúc nào cũng rực rỡ, tươi tắn. Nét đẹp của NingNing thiên hướng tràn ngập sức sống, chân thực thay vì sắc sảo, đồ họa như 3 thành viên còn lại.

Mắt NingNing vốn to tròn, lại hay được vẽ eyeliner đen đậm nên nhìn lại càng cuốn hút, có chiều sâu. Khác với khuôn cằm V-line sắc cạnh của các chị, NingNing sở hữu cặp má bánh bao đáng yêu, lần nào xuất hiện cũng đem đến hình ảnh dễ cưng, rất đúng với độ tuổi thiếu nữ của cô nàng.

Từ lúc debut đến giờ, NingNing tuy không đổi cách makeup quá nhiều nhưng màu tóc, kiểu tóc lại được biến hóa rất đa dạng. Mỗi màu tóc lại mang cho NingNing vẻ đẹp, phong thái khác nhau. Tóc đen dịu dàng, tóc vàng thời thượng còn tóc đỏ lại rất ăn chơi cá tính.

Gương mặt NingNing là kiểu càng nhìn càng "cuốn", cứ muốn ngắm mãi. Biểu cảm của cô nàng cũng rất đa dạng, biến hóa cực kì linh hoạt luôn. Xinh đến mức này bảo sao NingNing thành công giật ngay vị trí visual aespa trong lòng netizen.

Có 1 NingNing tóc đen cực hút hồn...

...cực khác biệt, trưởng thành trên sân khấu

Và cũng có 1 NingNing...

...đầy trẻ con, đáng yêu...

...dễ thương vô cùng

Ảnh, gif: Internet