Kiểu tóc của TWICE do ai quyết định?

Bạn nghĩ TWICE có được tự do cắt tóc, tạo kiểu không?

TWICE và sự thay đổi phong cách qua thời gian vẫn luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm trên các diễn đàn mạng. Nhiều người cho rằng thích phong cách của TWICE hiện tại, người khác lại bảo TWICE của những năm về trước mới là đỉnh nhất.

Kiểu tóc của TWICE do ai quyết định? - Ảnh 1.

Nhiều người cho rằng TWICE chạm đỉnh nhan sắc vào năm 2018

Kiểu tóc của TWICE do ai quyết định? - Ảnh 2.

Sang đến 2021, cách makeup và làm tóc của nhóm không còn được đánh giá cao

Mới đây, TWICE khi tham gia phỏng vấn đã trả lời thắc mắc liên quan đến việc thay đổi phong cách qua thời gian. Mina chia sẻ rằng, hồi mới ra mắt, các thành viên phải chịu sự kiểm soát khá lớn từ công ty liên quan đến layout makeup, kiểu tóc... "Mỗi lần comeback với album mới, chúng tôi sẽ thay đổi kiểu tóc, thậm chí có người từng để tóc úp thế này này."

Momo hoàn toàn đồng ý với Mina. Cô nàng cho biết thêm: "Lúc đầu, công ty sẽ chọn kiểu tóc cho chúng tôi." Vậy nên các thành viên hoàn toàn không hề biết trước mình trông như thế nào khi quảng bá ca khúc mới.

Tuy nhiên, hiện giờ, TWICE đã có toàn quyền quyết định vẻ ngoài của mình. Các thành viên được phép thay đổi kiểu tóc dựa trên những gì họ muốn, bất kể thời gian. Điển hình như Tzuyu, cô nàng thay đổi từ 1 cô gái tóc màu tối sang các màu sáng hơn. Từ Like Ooh Ahh, Cheer Up cho đến Signal, Tzuyu đã nhuộm tóc đỏ tím trầm, xanh đen, nâu hạt dẻ.

Gần đây, Tzuyu đã đổi mới hình ảnh với tóc nâu vàng sáng và tạo nên cơn sốt trong cộng đồng fan. "Tóc màu sáng không hợp với mình nên mình không bao giờ cố thử cho bằng được. Mình đã thử rất nhiều màu tóc khác nhau rồi đó." - Tzuyu chia sẻ.

Kiểu tóc của TWICE do ai quyết định? - Ảnh 6.

TWICE sau 6 năm ra mắt đã dần xây dựng được vẻ ngoài đặc trưng của mỗi thành viên. Qua thời gian, các nhà tạo mẫu tóc cũng hiểu đâu mới là điều phù hợp với nhóm nên thời gian chuẩn bị cũng ngắn đi. "Hồi xưa, chúng mình hay makeup và làm tóc tại chỗ nhưng giờ thì bọn mình làm việc này ở salon." - Jihyo cho biết.

Kết lại, Nayeon cho biết vẫn còn rất nhiều phong cách nữa mà TWICE muốn thử. Cùng chờ xem các cô nàng sẽ bùng nổ cỡ nào trong tương lai nha!

Ảnh, gif: Internet