KOC VIETNAM với thử thách đồng đội "3+2=1": Liệu những màu sắc, cá tính riêng biệt khi kết hợp với nhau có thể tạo nên hiệu ứng bùng nổ?

Sức mạnh đồng đội cùng "vận may" của các sản phẩm review sẽ giúp thí sinh KOC VIETNAM giành chiến thắng trong tập 3 này.

Tự review đã chẳng "dễ xơi" là bao vậy mà thử thách tuần này của KOC VIETNAM 2022 còn gấp đôi độ khó. Luật chơi lần này đó là 15 thành viên sẽ chia làm 5 team để thực hiện phần thi với chủ đề "3+2=1" (3 thí sinh + 2 sản phẩm = 1 clip review).

Nghe có vẻ nan giải vì mỗi KOC đều có một cá tính, style riêng, khi những màu sắc này kết hợp với nhau liệu sẽ hài hòa hay tách biệt? 1 người mạnh không thể "gánh" cả team yếu! Vì thế ở tập 3, những thí sinh được đánh giá cao chưa chắc đã là người giỏi nhất bởi vòng thi lần này rất đề cao tinh thần đồng đội. Để hoàn thành tốt thử thách, một yếu tố quan trọng không kém đó là sản phẩm review. Liệu rằng những món đồ đằng sau cánh cửa Magic Mall thần kỳ sẽ đem lại may mắn cho 5 đội chơi? Cùng khám phá xem 6 sản phẩm có gì hay ho không nhé!

1. Samsung Galaxy A20

Mỗi team sẽ có 2 sản phẩm để hoàn thành phần thi và điện thoại Samsung Galaxy A20 là sản phẩm cố định mà cả 5 đội chơi sẽ cùng nhau review. Một món đồ nhưng lại được giới thiệu theo nhiều câu chuyện khác nhau, xem ra thử thách này "tưởng dễ mà lại khó" vì sẽ giúp BGK đánh giá, so sánh 5 bài thi của 15 thí sinh một cách công tâm.

Samsung Galaxy A20 là "kèo khó" với các thí sinh thôi, còn cực dễ với người dùng nha! Ấn tượng đầu tiên là thiết kế mỏng nhẹ siêu "chảnh" với lớp vỏ bằng nhựa bóng mượt, cầm lên cảm giác rất vừa tay, phiên bản này còn có 3 màu sắc vô cùng trendy: Đỏ Ruby, Đen Thiên Thạch và Xanh Đại Dương. Ngoại hình của Galaxy A20 đẹp xuất sắc, soi sang tính năng còn "ngộp" hơn vì quá ư vượt trội: tính năng quét vân tay mặt sau giúp bạn mở khóa cực nhanh, bộ đôi camera sau 13MP - camera 5MP Góc Siêu Rộng 123 độ giúp bắt trọn khoảnh khắc, mang đến những tấm ảnh sống động và sắc nét đến khó tin.

Và còn vô vàn những thế mạnh hoàn hảo mà Samsung Galaxy A20 đang đợi bạn khám phá nữa. Check ngay "xu hướng mới" trong bộ sưu tập Galaxy A Series của Samsung thôi nào!

[Box ảnh Sticker Link] - Samsung

2. Son Kem Black Rouge Cream Matt Rouge

Một trong những tuyển thủ "bất bại" của dòng son kem mà hội gái điệu cực kỳ cưng nựng đó là item đến từ thương hiệu Black Rouge. Với phiên bản Cream Matt Rouge Season 2, vẫn là chất son Creamy làm khuynh đảo giới làm đẹp nhưng lần trở lại này của Black Rouge còn hoành tráng hơn: set 5 thỏi son có thiết kế siêu sang cùng gam màu trendy thời thượng. Với tiêu chí "cân mọi layout makeup", chị em chỉ cần sắm nguyên set 5 son này là đã có thể thiên biến vạn hóa 7749 style làm đẹp rồi. Lên Lazada để săn ngay "bảo bối" vì em nó đang được sale tận 25% nhân dịp "LazMall sale chính hãng" chỉ còn diễn ra nốt hôm nay 19/4 thôi đấy nhé.

[Box ảnh Sticker Link] - Son kem lì

3. Bao Trụ Đấm Bốc Tự Cân Bằng Kèm Bơm PURE BOXING

Người chơi hệ thể thao mà không có thời gian đến phòng gym thì cứ rước "em" bao trụ đấm bốc này về nhà để tự tập luyện nè. Đây không chỉ là thú vui tốt cho sức khỏe mà boxing còn là bộ môn thể thao có tính giải trí cao được nhiều người ưa chuộng.

Bao tập đấm bốc có thiết kế đặc biệt giúp bạn dễ dàng di chuyển và lắp ráp tiết kiệm không gian, chất liệu PVC có sức đàn hồi lớn mang lại hiệu quả cao khi tập luyện. "Đồ chơi thể thao" hay ho này đã có mặt tại Lazada, còn được sale nhiệt tình 37% nữa chứ. Mọi người muốn tham khảo thì check ngay "profile" ở đây nha.

[Box ảnh Sticker Link] - Bao tập boxing

4. Thùng đựng đồ gấp gọn đa năng

Đã có "xế" riêng thì hãy sắm item đáng đồng tiền này. Đây là thùng đa năng gấp gọn với dung tích "siêu to khổng lồ" 30L được làm bằng nhựa ABS cao cấp, khả năng chịu lực cực tốt cùng thiết kế thanh lịch, dễ dàng tháo rời khi không sử dụng. Có đến 4 màu sắc thời thượng cho bạn tha hồ lựa chọn, đựng vật dụng cực kỳ ổn áp nhằm tiết kiệm diện tích và không gian hiệu quả. Muốn săn siêu phẩm này ư? Mời các nàng check Lazada để bỏ túi hàng loạt voucher siêu hời đi kèm, bật mí là “ẻm” đang được giảm mạnh 53% đó nha. Chốt đơn nhanh vì giá này chỉ còn áp dụng trong ngày cuối sale chính hãng trên Lazada thôi đấy.

[Box ảnh Sticker Link] - Thùng đựng đồ

5. Set nến thơm hộp quà thắt nơ

Nến thơm là món đồ có khả năng cung cấp lượng ánh sáng vừa đủ, đồng thời có công dụng lan tỏa mùi thơm cho căn phòng. Theo nghiên cứu, mùi hương của nến thơm giúp cải thiện sức khỏe cực tốt vì chúng có chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên như: đậu vetiver, gỗ cẩm lai Brazil, mật ong, hổ phách,...

Ngoài ra, nến thơm còn là đồ decor xinh yêu được các bạn nữ vô cùng ưa chuộng. Set nến này còn có cả hộp quà thắt nơ "đẹp hết sảy", ai đang bí ý tưởng không biết tặng quà gì cho nhỏ bạn thân thì tham khảo ngay set nến sang xịn này nè. Lên ngay Lazada để check "in tư" nha, ui chao giá gốc đã "hạt dẻ" dịp này còn thêm chương trình sale 20%. Hời quá hời!

[Box ảnh Sticker Link] - Nến thơm

6. Nồi lẩu nướng 2 ngăn đa năng Bear

Thỉnh thoảng tụ họp bạn bè để "quẩy" party lẩu/nướng ở nhà vừa ngon, vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo sức khỏe cực kỳ. Muốn vậy chị em hãy tậu ngay nồi lẩu nướng đa năng siêu tiện lợi này. Thiết kế sang chảnh với màu xanh mint nhìn đã thấy yêu, xem đến công dụng của "em nó" mà mê luôn: dung tích lên đến 3L, chảo nướng lớn tránh văng dầu đặc biệt là 2 ngăn tách biệt tha hồ chế biến được nhiều món ngon. U là trời, sắm chiếc nồi này đảm bảo chị em nội trợ ưng hết ý vì nấu được quá trời món lại còn siêu tiết kiệm thời gian.

[Box ảnh Sticker Link] - Nồi nướng

Từ 20/4 - 22/4, nhằm hưởng ứng ngày Trái Đất, LazEarth "Giảm nhựa để sống xanh" trên Lazada sẽ tiếp tục tung sale to với các sản phẩm dành cho hội "thân thiện với môi trường". Chuỗi "event" này bỏ lỡ thì đúng là tiếc hùi hụi, các chị em hãy lên dây cót để chuẩn bị tinh thần chốt đơn lia lịa cùng Lazada đi nào! Và nhớ theo dõi các tập tiếp theo tại KOC VIETNAM 2022 để có trong tay checklist sản phẩm hot nhất mà các KOC tài năng của chúng ta review nhé.

KOC VIETNAM 2022 được đầu tư thực hiện bởi VCCorp cùng đơn vị đồng tổ chức Lazada Việt Nam, phát hành chính thức trên Kenh14 và hệ thống truyền thông đa nền tảng, tư vấn và bảo trợ truyền thông bởi Admicro, với ACCESSTRADE Việt Nam là đối tác cung cấp nền tảng chính thức sẽ là sân chơi chuyên nghiệp, để những gương mặt KOC được học hỏi, cọ xát và phát triển. Với sự bùng nổ của các sàn thương mại điện tử cùng nhu cầu khổng lồ từ người tiêu dùng, thế hệ KOC chuyên nghiệp, sáng tạo và chỉn chu hứa hẹn sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong mọi quyết định mua sắm của giới trẻ. Vòng thi KOC Camp với 6 tập đầy những thử thách và hoạt động lôi cuốn sẽ chính thức được phát sóng vào lúc 20h30 Chủ nhật hàng tuần từ ngày 3/4/2022 đến 8/5/2022 trên gần 40 kênh truyền thông đa nền tảng gồm hệ thống Mega livestream của VCCorp, Lazada fanpage và Lazada Livestream, cùng nhiều đối tác truyền thông như các fanpage cộng đồng nổi tiếng, fanpage của host Châu Bùi, giám khảo Kỳ Duyên và các đối tác khác của chương trình. Hãy chọn cho riêng mình gương mặt yêu thích để bình chọn và cùng chương trình tìm ra KOC xuất sắc nhất tại đây nhé!

*Giá giảm có thể thay đổi tùy theo thời điểm

Ảnh: KOC VIETNAM

https://ahadep.com/koc-vietnam-voi-thu-thach-dong-doi-321-lieu-nhung-mau-sac-ca-tinh-rieng-biet-khi-ket-hop-voi-nhau-co-the-tao-nen-hieu-ung-bung-no-20220419175342571.chn