Lần đầu có 1 idol hạng A Kpop mà dám mặc như không mặc để phô 80% vòng 1 ngồn ngộn, tạo dáng nhức mắt đỉnh điểm như thế này

Nhiều fan cho rằng bộ ảnh của CL (2NE1) mang đậm chất nghệ thuật, nhưng phần đông ý kiến lại tranh cãi dữ dội vì cho rằng nữ ca sĩ tạo dáng và phô diễn body quá phản cảm.

CL (2NE1) luôn là 1 trong những "chị đại" đình đám và chất lừ nhất Kpop. Nữ ca sĩ không đi theo phong cách ngọt ngào, dễ thương như nhiều idol Kpop khác. Cô không ngại thử nghiệm những phong cách táo bạo và độc lạ. Tuy nhiên sau khi Mỹ tiến, CL đã thật sự lột xác với 1 đẳng cấp hở bạo khác hẳn, thậm chí còn khiến công chúng sốc nặng.

Mới đây nhất, trưởng nhóm 2NE1 đã trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí The Wow Anh và ngay lập tức khiến MXH tranh cãi nảy lửa. Trong loạt ảnh này, nữ ca sĩ chọn trang phục cắt xẻ táo bạo triệt để nhằm phô diễn trọn vẹn thân hình "xôi thịt", đặc biệt là vòng 1 khủng. Không chỉ gây sốc vì mặc như không mặc để phô 80% vòng 1, CL còn tạo dáng với tư thế nhạy cảm. Bên cạnh ý kiến chỉ trích, lại không ít fan cho rằng bộ ảnh của CL mang đậm tính nghệ thuật và phù hợp với phong cách của thị trường US-UK, do cô đang hoạt động chủ yếu tại Mỹ.

Lần đầu có 1 idol hạng A Kpop mà dám mặc như không mặc để phô 80% vòng 1 ngồn ngộn, tạo dáng nhức mắt đỉnh điểm như thế này - Ảnh 2.

Đây chính là bức ảnh gây tranh cãi nhất trong bộ hình của CL và là nhân tố dấy lên tranh cãi. Không chỉ diện trang phục cắt khoét táo bạo như không mặc gì để khoe vòng 1 ngồn ngộn, CL còn tạo dáng phản cảm và khiêu khích, dùng tay che vùng nhạy cảm. Nhiều netizen cho rằng hình ảnh này quá phản cảm, không phù hợp với khán giả châu Á

Lần đầu có 1 idol hạng A Kpop mà dám mặc như không mặc để phô 80% vòng 1 ngồn ngộn, tạo dáng nhức mắt đỉnh điểm như thế này - Ảnh 3.

Trong ảnh khác, CL cũng diện áo siêu ngắn, khoe trọn vòng 1 khủng. Bên cạnh những người phản đối, có không ít người cho rằng ảnh của CL vô cùng gợi cảm và phóng khoáng, phù hợp với phong cách của thị trường US-UK

Lần đầu có 1 idol hạng A Kpop mà dám mặc như không mặc để phô 80% vòng 1 ngồn ngộn, tạo dáng nhức mắt đỉnh điểm như thế này - Ảnh 4.

Chiếc áo xuyên thấu khiến vòng 1 khủng của nữ ca sĩ lồ lộ dưới ống kính. Dù vòng 1 của CL đã được che chắn nhưng nhiều khán giả hẳn đã đỏ mặt khi nhìn vào

Lần đầu có 1 idol hạng A Kpop mà dám mặc như không mặc để phô 80% vòng 1 ngồn ngộn, tạo dáng nhức mắt đỉnh điểm như thế này - Ảnh 5.
Lần đầu có 1 idol hạng A Kpop mà dám mặc như không mặc để phô 80% vòng 1 ngồn ngộn, tạo dáng nhức mắt đỉnh điểm như thế này - Ảnh 6.

Đây có lẽ là những bức ảnh ít gây tranh cãi nhất trong cả bộ ảnh

Lần đầu có 1 idol hạng A Kpop mà dám mặc như không mặc để phô 80% vòng 1 ngồn ngộn, tạo dáng nhức mắt đỉnh điểm như thế này - Ảnh 7.

CL cũng không ngại thử sức với kiểu tóc và kiểu trang điểm độc lạ. Cô theo đuổi hình ảnh táo bạo và cá tính, không đi theo khuôn mẫu vẻ đẹp chuẩn Hàn

Nguồn: Instagram

https://ahadep.com/tranh-cai-bo-anh-moi-cua-gai-hu-2ne1-mac-nhu-khong-pho-80-vong-1-ngon-ngon-soc-nhat-cach-tao-dang-nhuc-mat-dinh-diem-20220322213334393.chn