Lan Ngọc réo gọi "tình tin đồn" khi nhìn cảnh Phương Nga được cầu hôn, chỉ 7 chữ đủ thấy mong ước lên xe hoa!

Chàng trai nào được Lan Ngọc réo gọi mà khiến fan cực kỳ thích thú?

Cặp đôi Bình An - Phương Nga mới đây khiến dân tình khi chàng "đánh úp" cầu hôn nàng ngay trước thềm Valentine. Là đàn chị từng hợp tác cùng Bình An trong một dự án phim truyền hình, Lan Ngọc cũng nhanh chóng đăng bài gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Trên trang cá nhân, "ngọc nữ" chia sẻ: "Chúc mừng 2 em. Mong chờ được đi đám cưới quá". Chưa dừng tại đó, bên dưới bài đăng, Lan Ngọc còn réo gọi một nhân vật: "Bé đợi anh Nghĩa tới nhận". Bình luận của Nọc Nọc khiến fan cực kỳ thích thú, thả like ầm ầm. Vậy anh Nghĩa mà Lan Ngọc đang nhắc đến là ai?

Lan Ngọc réo gọi tình tin đồn khi nhìn cảnh Phương Nga được cầu hôn, chỉ 7 chữ đủ thấy mong ước lên xe hoa! - Ảnh 1.
Lan Ngọc réo gọi tình tin đồn khi nhìn cảnh Phương Nga được cầu hôn, chỉ 7 chữ đủ thấy mong ước lên xe hoa! - Ảnh 2.

Bình luận của Lan Ngọc nhắc về nhân vật "anh Nghĩa"

Chuyện là trong một lần tham gia thử thách ở chương trình 7 Nụ Cười Xuân, Lan Ngọc đã bị lẹo lưỡi và bất giác gọi: "Anh Nghĩa!". Cũng từ đó mà "Ngọc nữ" thường xuyên bị các fan lẫn dàn cast chương trình trêu chọc. Những chi tiết mà khán giả truyền hình đang biết hiện tại chính là nhân vật "anh Nghĩa" này nhà ở quận 9, khu ven sông.

Lan Ngọc réo gọi tình tin đồn khi nhìn cảnh Phương Nga được cầu hôn, chỉ 7 chữ đủ thấy mong ước lên xe hoa! - Ảnh 3.

Trong đoạn teaser nhá hàng số phát sóng Valentine của 7 Nụ Cười Xuân, nữ diễn viên vẫn lầy lội nhắn gửi đến "anh Nghĩa" trên sóng truyền hình: "Nhân dịp hôm nay là Valentine, em bận đi quay, anh ở nhà nhớ chuẩn bị quà cho em nha anh Nghĩa".

Lan Ngọc dặn dò anh Nghĩa chuẩn bị quà Valentine

Xem ra nếu xuất hiện nhân vật "anh Nghĩa" ngoài đời thực, Lan Ngọc cũng "chốt sổ" sớm rồi không chừng!

Ảnh: Chụp màn hình, Internet

https://ahadep.com/lan-ngoc-reo-goi-tinh-tin-don-khi-nhin-canh-phuong-nga-duoc-cau-hon-chi-7-chu-du-thay-mong-uoc-len-xe-hoa-20220214121203165.chn