Lan Ngọc tuổi 30 vẫn trẻ trung rạng ngời nhờ "thần dược" tại nhà

Ở độ tuổi 30, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn giữ được diện mạo trẻ trung xinh đẹp là nhờ có bí quyết chăm sóc da chống lão hóa hiệu quả. Không cần phải đến spa quá nhiều, mỹ nhân này vẫn giữ được nhan sắc không tuổi.

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là một trong những ngôi sao nữ có sự nghiệp thăng hoa bậc nhất Vbiz. Ngoài ra, khi nhắc đến người đẹp này, công chúng còn bày tỏ sự ngưỡng mộ đặc biệt với nhan sắc rạng rỡ dù đã ở tuổi 30 của cô. 

Phải nói rằng, Lan Ngọc sở hữu diện mạo trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật và điểm ấn tượng nằm ở làn da sáng khỏe, không tì vết lão hóa. 

Lan Ngọc tuổi 30 vẫn trẻ trung rạng ngời nhờ thần dược tại nhà
Lan Ngọc ngày càng thăng hoa về sự nghiệp lẫn nhan sắc. (Ảnh: FB Lan Ngọc)

Lan Ngọc sở hữu làn da đẹp ấn tượng, không nếp nhăn lão hóa

Là sao nữ Việt rất tự tin trong khoản khoe mặt mộc, Lan Ngọc khiến người hâm mộ phải xuýt xoa trước làn da trắng sáng và căng mịn. Dù bận rộn lịch trình quay diễn dày đặc nhưng mỹ nhân này luôn giữ được vẻ rạng rỡ tràn đầy sức sống. Kể cả hình chưa qua chỉnh sửa cũng đủ chứng minh nhan sắc tuổi 30 không phải dạng vừa của mỹ nhân này. 

Lan Ngọc tuổi 30 vẫn trẻ trung rạng ngời nhờ thần dược tại nhà
Lan Ngọc sở hữu làn da đẹp không tì vết, căng bóng và sáng mịn. (Ảnh: FB Lan Ngọc)
Lan Ngọc tuổi 30 vẫn trẻ trung rạng ngời nhờ thần dược tại nhà
Nhan sắc không tuổi của nàng ngọc nữ khiến người hâm mộ xuýt xoa khen ngợi. (Ảnh: FB Lan Ngọc)

Bí quyết chăm sóc da cực đơn giản của nàng "ngọc nữ triệu đô" 

Chiêm ngưỡng làn da mộc của Lan Ngọc, không ít người cho rằng, chắc hẳn cô nàng này đã tốn kém rất nhiều chi phí cho việc đến spa chăm sóc da. Song, trái ngược với suy đoán đó, Lan Ngọc giữ gìn nhan sắc không tuổi bằng phương pháp ngay tại nhà để đỡ tốn kém thời gian vì lịch trình công việc vô cùng bận rộn. Nói về bí quyết chăm sóc da, Lan Ngọc sử dụng ngay loại thực phẩm quen thuộc trong căn bếp của mỗi gia đình chính là cà rốt. 

Lan Ngọc tuổi 30 vẫn trẻ trung rạng ngời nhờ thần dược tại nhà
Lan Ngọc sử dụng thực phẩm tại nhà để làm đẹp. (Ảnh: FB Lan Ngọc)

Mỗi sáng, mỹ nhân Cua lại vợ bầu thường dùng những viên đá lạnh được đông từ nước ép cà rốt để lăn da. Người đẹp sử dụng một chiếc khăn xô mềm và cho đá lạnh vào trong để di chuyển trên da trong 10 phút. Phương pháp đơn giản này vừa làm se khít lỗ chân lông, chống nếp nhăn, vừa cung cấp dưỡng chất cho làn da. 

Lan Ngọc tuổi 30 vẫn trẻ trung rạng ngời nhờ thần dược tại nhà
Đá viên cà rốt giúp Lan Ngọc hạn chế được quá trình lão hóa của da. (Ảnh: FB Lan Ngọc)

Ngoài ra, Lan Ngọc còn rất chú trọng đến việc tẩy trang và dưỡng ẩm để làn da giữ được độ mềm mịn sáng khỏe. Những lúc không có lịch trình công việc, mỹ nhân này luôn để da được thở bằng cách hạn chế trang điểm và chỉ sử dụng kem chống nắng. 

Lan Ngọc tuổi 30 vẫn trẻ trung rạng ngời nhờ thần dược tại nhà
Bí quyết chăm sóc da đơn giản của Lan Ngọc được rất nhiều chị em học hỏi.  (Ảnh: FB Lan Ngọc)
Lan Ngọc đập nhà để xây hồ bơi, xây phòng trưng quà fan

Có thể nói, với phái nữ, việc lão hóa luôn là vấn đề rất đáng lo ngại, vậy nên hi vọng, thông qua bí quyết chăm sóc da đơn giản nhưng hiệu quả của Lan Ngọc, hội chị em sẽ có được diện mạo trẻ trung không lo nếp nhăn.

CÁCH PHA NƯỚC CHANH MẬT ONG GIÚP LÀM SÁNG DA VÀ TRỊ MỤN TỪ BÊN TRONG

Ngoài lão hóa, vấn đề da mụn và xỉn màu cũng là nỗi lo của rất nhiều chị em. Vậy bí quyết để cải thiện tình trạng da này là gì, hãy cũng tham khảo công thức đơn giản dưới đây. 

Cụ thể, nước chanh mật ong được xem là thần dược giúp làn da sáng và giảm mụn từ bên trong. Chỉ cần một cốc nước ấm, mật ong và chanh là bạn đã có thể tạo ra loại thức uống giúp đẹp da và còn giữ dáng hiệu quả. 

Lưu ý, nên uống vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút. Thực hiện đều đặn bạn sẽ thấy được kết quả đáng mong đợi. 

Xem thông tin chi tiết