Lễ hội cuối năm đến rồi, mách bạn 3 địa chỉ mua nến thơm cực chất lượng "giá hạt dẻ", rinh về là thấy không khí Giáng sinh liền

Có mấy "em" nến thơm như này thì nhà lúc nào cũng vừa thơm tho vừa có không khí ấm áp hết ý luôn.

Cứ mỗi mùa lễ hội Giáng sinh cuối năm là mình lại "tậu" ngay vài em nến thơm về nhà cho có không khí. Hơn nữa nến thơm không chỉ để làm đẹp cho căn nhà mà nó còn có tác dụng lớn đối với sức khỏe tinh thần của con người, giúp xua tan không khí ẩm ướt, lạnh lẽo và cũng làm tâm hồn trở nên thư thái hơn sau những ngày dài. Nếu các bồ chưa biết nên mua ở đâu thì tham khảo ngay 4 shop bán nến thơm cực chất lượng dưới đây nhé! 

Workshop Candles 

Đầu tiên là Workshop Candles, những ai đam mê mùi hương đặc biệt là nến thơm thì đã quá "quen mặt" với thương hiệu này rồi. Một số mùi hương nến thơm nổi bật tại Workshop Candles là: Ngọt & trái cây (Strawberry, Honey Nectar, Pineapple,...); mùi gỗ & nam tính, tươi mát & thư giãn (Rain Forest, Black Tobacco,...) và mùi hoa, thảo mộc. Đặc biệt hũ nến thơm ở đây có size từ 8oz-13.5oz mà giá đâu đó chỉ từ 240k, quá ư là "hạt dẻ" phải rinh ngay về nhà thôi! 

Ngoài ra Workshop cũng có luôn cả tinh dầu dành cho các loại máy khuếch tán tinh dầu, đặc biệt là có cả mùi hương của nước hoa Le Labo Santal 33 cực hot, sắm về dùng thì phòng lúc nào cũng ngập tràn hương thơm. 

[Box tag giá] - Tinh dầu Santal 33
[Box thông tin shop] - Shop Workshop Candles

Chia Candles 

Tiếp theo là "chiếc" shop cũng nổi không kém cạnh gì thu hút hơn 14 ngàn lượt follow. Điểm đặc biệt của nến thơm tại Chia Candles chính là được đóng gói theo concept vô cùng xinh xẻo, nhìn là muốn "hốt" về liền. Những set nến thơm như vậy rất thích hợp làm quà tặng cho người thương, bạn bè vào dịp Giáng sinh, mà giá "hạt dẻ" chỉ từ 130k thôi nè. 

[Box tag giá] - Set nến thơm giáng sinh Chiaer
[Box tag giá] - Set nến to Christmas
[Box thông tin shop] - Box shop Chia Candles

Kẻ du hành 

Ai đam mê mấy món quà lưu niệm xinh xinh độc lạ thì chắc chắn phải biết đến Kẻ du hành này. Tuy không phải một cửa hàng chuyên về nến thơm, nhưng sẽ làm bạn phải "wow" với chất lượng nến tại đây đó nhé! Nến thơm ở đây đặc biệt một cái là có rất nhiều hình thù dễ thương như cây thông, hộp đèn,... mà giá thì vẫn "okela" chỉ từ 99k là có ngay một box set nến thơm cực xịn rồi.

Lễ hội cuối năm đến rồi, mách bạn 3 địa chỉ mua nến thơm cực chất lượng giá hạt dẻ, rinh về là thấy không khí Giáng sinh liền - Ảnh 7.

Một hộp nến xinh "hết nước chấm" như này mà chỉ có 99k thôi nè

"Best seller" tại Kẻ du hành chính là em nến thơm Bloom of Life, có hương thơm từ tinh dầu chiết xuất 100% thiên nhiên, giúp bạn có cảm giác khoan khoái, dễ chịu khi thưởng thức.

Lễ hội cuối năm đến rồi, mách bạn 3 địa chỉ mua nến thơm cực chất lượng giá hạt dẻ, rinh về là thấy không khí Giáng sinh liền - Ảnh 8.
Lễ hội cuối năm đến rồi, mách bạn 3 địa chỉ mua nến thơm cực chất lượng giá hạt dẻ, rinh về là thấy không khí Giáng sinh liền - Ảnh 9.

Trang trí Giáng sinh thì sao có thể thiếu cây thông xinh xắn này

[Box thông tin shop] - Shop Kẻ du hành

The Candleholic 

Cuối cùng là The Candleholic, đúng với cái tên, những tín đồ "cây nến" chắc chắn không thể bỏ qua. Thiết kế hũ nến ở đây đơn giản nhưng vẫn "chanh sả" không kém. Ở đây còn nhận đặt hàng cho những dịp lễ, kỉ niệm, quà tặng tri ân,... nữa đó mà giá cũng "sương sương" từ 150k. 

[Box thông tin shop] - Shop Candleholic