Lệ Quyên liên tiếp bị antifan tấn công, Lâm Bảo Châu không lên tiếng bảo vệ nhưng vẫn được bạn gái khen vì 1 điều

Lâm Bảo Châu chưa từng công khai bảo vệ Lệ Quyên giữa biến antifan nhưng vẫn ghi điểm trong lòng nữ ca sĩ.

Hậu công khai tình cảm, Lệ QuyênLâm Bảo Châu thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống hạnh phúc quấn quít bên nhau. Ấy thế nhưng, trong thời gian này, Lệ Quyên liên tiếp bị antifan tấn công dồn dập. Không chỉ chê bai nữ ca sĩ về cách ăn vận tạo dáng, antifan còn mỉa mai chuyện tình của cô với Lâm Bảo Châu vì sự chênh lệch tuổi tác.

Không lặng im bỏ qua, Lệ Quyên sẵn sàng đáp trả hàng loạt những "comment" chỉ trích mình. Tuy nhiên, điều khán giả để ý lại là động thái của Lâm Bảo Châu. Giữa lúc Lệ Quyên 5 lần 7 lượt phải đối chọi 1:1 với antifan thì Lâm Bảo Châu chưa từng công khai đứng lên bênh vực nữ ca sĩ. Kể cả ở trang cá nhân, Lâm Bảo Châu luôn chọn cách bỏ ngoài tai những bình luận ác ý.

Lệ Quyên liên tiếp bị antifan tấn công, Lâm Bảo Châu không lên tiếng bảo vệ nhưng vẫn được bạn gái khen vì 1 điều - Ảnh 1.

Không đếm xuể số lần Lệ Quyên "xù lông nhím" đáp trả antifan

Lệ Quyên liên tiếp bị antifan tấn công, Lâm Bảo Châu không lên tiếng bảo vệ nhưng vẫn được bạn gái khen vì 1 điều - Ảnh 2.

Tuy nhiên, Lâm Bảo Châu chưa một lần ra mặt bênh vực bạn gái

Dù vậy nhưng Lâm Bảo Châu vẫn là người đàn ông được Lệ Quyên ngợi khen không ngớt khi yêu. Lệ Quyên từng khen ngợi tình trẻ kém 11 tuổi trước khán giả: "Bạn ấy đàn ông, tinh tế, đàng hoàng và có ý chí lắm. Lúc nào cũng không ngừng nỗ lực để làm chỗ dựa cho chị mà chẳng cần nói ra".

Chưa dừng ở đó, cô còn nhắc đến chuyện bạn trai ở độ tuổi này cũng đã đủ trưởng thành: "Lâm Bảo Châu chỉ trẻ hơn cô thôi, chứ đàn ông tuổi 30 như bạn ấy cũng đã trưởng thành rồi".

Lệ Quyên liên tiếp bị antifan tấn công, Lâm Bảo Châu không lên tiếng bảo vệ nhưng vẫn được bạn gái khen vì 1 điều - Ảnh 3.

Lệ Quyên dành những lời khen không ngớt cho tình trẻ

Lệ Quyên liên tiếp bị antifan tấn công, Lâm Bảo Châu không lên tiếng bảo vệ nhưng vẫn được bạn gái khen vì 1 điều - Ảnh 4.

Cô khẳng định bạn trai kém tuổi đã trưởng thành, chỉ trẻ hơn cô về mặt tuổi tác

Lệ Quyên liên tiếp bị antifan tấn công, Lâm Bảo Châu không lên tiếng bảo vệ nhưng vẫn được bạn gái khen vì 1 điều - Ảnh 5.

Đồng thời, "nữ hoàng phòng trà" cũng hạnh phúc tiết lộ Lâm Bảo Châu luôn cố gắng để trở thành chỗ dựa vững chắc cho cô sau biến cố hôn nhân

Nguồn: TH