Loạt địa điểm “chuẩn vibe trời Tây” cực chất, chỉ đợi team sống ảo vào check-in ngay và luôn

Muốn có những bức ảnh trời Tây để “sống ảo” trên Instagram thì bỏ túi ngay loạt địa chỉ này bạn nhé!

Công viên Bến Bạch Đằng - TP Hồ Chí Minh

Tọa độ đầu tiên trong danh sách này chính là công viên Bến Bạch Đằng vừa được khánh thành cách đây không lâu. Sau màn "lột xác" đầy ngoạn mục từ đường lát đá, thảm cỏ xanh đến bố trí các bục đá ngồi nghỉ kết hợp làm mới toàn bộ hệ thống chiếu sáng, công viên Bến Bạch Đằng khoát lên diện mạo mới, "đốn tim" giới trẻ với chiếc view "triệu đô": một bên là Landmark 81 và khu đô thị Thủ Thiêm, bên còn lại Bến Nhà Rồng và phố đi bộ Nguyễn Huệ nhộn nhịp sầm uất.

Loạt địa điểm “chuẩn vibe trời Tây” cực chất, chỉ đợi team sống ảo vào check-in ngay và luôn - Ảnh 1.

Đến đây bạn sẽ dễ dàng tìm thấy hàng loạt các góc chụp cực chất, outfit từ street style khỏe khoắn đến minimalist năng động đều lên hình cực kỳ "ổn áp". Còn lại những gì bạn cần chỉ là một "phó nháy" có tâm mà thôi!

Loạt địa điểm “chuẩn vibe trời Tây” cực chất, chỉ đợi team sống ảo vào check-in ngay và luôn - Ảnh 2.

Bà Nà Hill - Đà Nẵng

Không chỉ nổi tiếng là khu phức hợp giải trí và resort nổi tiếng Đà Nẵng, Bà Nà Hills còn sở hữu vô số khối kiến trúc châu Âu hứa hẹn mang đến cho bạn những shoot hình đậm chất trời Tây.

Loạt địa điểm “chuẩn vibe trời Tây” cực chất, chỉ đợi team sống ảo vào check-in ngay và luôn - Ảnh 3.

Một khi đã xác định đến Bà Nà Hills "sống ảo" thì làng Pháp nên là ưu tiên số một trong lịch trình check-in bạn nhé. Đến đây, bạn sẽ thỏa sức "thả dáng" bên cạnh những công trình phục dựng được thiết kế và bài trí toát lên khung cảnh lãng mạn của nước Pháp như là: Thánh đường St Denis, Quảng trường Du Dome đầy trang nghiệm, Lâu đài Chenonceau cổ kính hay thị trấn Brittany, làng Apremont sur Allier mang đậm vẻ đẹp đồng quê.

Loạt địa điểm “chuẩn vibe trời Tây” cực chất, chỉ đợi team sống ảo vào check-in ngay và luôn - Ảnh 4.

Ngoài ra, làng Pháp còn tập hợp chuỗi các nhà hàng, khách sạn cho bạn những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và lấy lại sức sau buổi chụp ảnh mệt nhoài nữa đấy!

Loạt địa điểm “chuẩn vibe trời Tây” cực chất, chỉ đợi team sống ảo vào check-in ngay và luôn - Ảnh 5.

Bến du thuyền Ana Marina - Nha Trang

Muốn bắt trend chụp ảnh sang chảnh cùng du thuyền, bạn nhất định phải thêm Ana Marina Nha Trang vào checklist ngay và luôn!

Loạt địa điểm “chuẩn vibe trời Tây” cực chất, chỉ đợi team sống ảo vào check-in ngay và luôn - Ảnh 6.

Ana Marina không những là bến du thuyền quốc tế đầu tiên tại Việt Nam mà còn sở hữu chiếc view ôm trọn bờ biển, hứa hẹn mang đến cho bạn bộ ảnh bên du thuyền "sang xịn mịn" cùng background mây trời đẹp miễn chê! Nhưng nhớ phải thoa kem chống nắng và trang bị các phụ kiện như nón rộng vành, kính râm... để vừa che nắng vừa mix&match nâng tầm outfit nữa nhé!

Loạt địa điểm “chuẩn vibe trời Tây” cực chất, chỉ đợi team sống ảo vào check-in ngay và luôn - Ảnh 7.

Ga An Thới - Hòn Thơm, Phú Quốc

Nhờ xây dựng theo lối kiến trúc lấy cảm hứng từ Đấu trường La Mã cổ đại, Ga An Thới là một trong những tọa độ đậm chất trời Tây mà bạn nhất định phải check-in khi đến với Phú Quốc.

Loạt địa điểm “chuẩn vibe trời Tây” cực chất, chỉ đợi team sống ảo vào check-in ngay và luôn - Ảnh 8.

Bên ngoài nhà ga là bức tường lát gạch đồ sộ với những phần đổ nát "nhân tạo" làm nổi bật lên các tượng chiến binh khổng lồ. Bên trong là tường gạch ong với các cột bê tông khổng lồ cùng loạt tranh 3D đầy ấn ấn tượng, tạo nên khung cảnh đầy tráng lệ nhưng không kém phần nguy nga, cổ kính.

Loạt địa điểm “chuẩn vibe trời Tây” cực chất, chỉ đợi team sống ảo vào check-in ngay và luôn - Ảnh 9.

Môt lưu ý nhỏ là bạn nên diện những outfit năng động nhấn nhá cùng các item giày, túi có màu trắng làm chủ đạo để có những chiếc ảnh đúng concept trời Tây tại ga An Thới nhé!

 Thị trấn Địa Trung Hải - Nam đảo Phú Quốc

Một điểm check-in khác ở Phú Quốc cũng mang đậm cảnh sắc châu Âu mà bạn nhất định phải đến chính là công trình Thị trấn Địa Trung Hải.

Loạt địa điểm “chuẩn vibe trời Tây” cực chất, chỉ đợi team sống ảo vào check-in ngay và luôn - Ảnh 10.

Thị trấn Địa Trung Hải nổi bật với những dãy phố mang màu sắc hoài niệm cùng những công trình phục dựng đan xen nhau như tháp chuông St. Mark's Campanile, cổng Tàn tích Pompeii (Italia), Khải Hoàn Môn (Paris), ban công Juliet... bên cạnh những bức tường được xây dựng như một tác phẩm nghệ thuật đầy độc đáo, tạo nên bầu không khí đúng chuẩn một thị trấn châu Âu vừa cổ kính vừa hiện đại.

Đến đây, bạn chỉ cần chuẩn bị những bộ cánh "tone sur tone" thật ấn tượng. Còn background thì chẳng cần phải lo vì bước một bước là đã có một góc chụp xịn hiện ra trước mặt rồi cơ!

Loạt địa điểm “chuẩn vibe trời Tây” cực chất, chỉ đợi team sống ảo vào check-in ngay và luôn - Ảnh 11.
Loạt địa điểm “chuẩn vibe trời Tây” cực chất, chỉ đợi team sống ảo vào check-in ngay và luôn - Ảnh 12.

Cuối cùng, để có thể đến các điểm check in "vibes trời Tây" một cách an toàn và tiết kiệm chi phí, đừng quên app du lịch Traveloka - nơi bạn có thể đặt vé máy bay và phòng khách sạn 24/7 chỉ với vài thao tác vuốt chạm. Tải ứng dụng và tìm kiếm ưu đãi dành riêng cho bạn ngay thôi nào!

"Lên dây cót" cho chuyến đi sắp tới không thể thiếu người bạn đồng hành Traveloka - một trong những Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Đông Nam Á. Với mạng lưới đối tác rộng khắp thế giới, Traveloka hiện cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, vé vui chơi giải trí Xperience cùng nhiều tiện ích khác. Giao diện thân thiện, tiện lợi, thanh toán an toàn, Traveloka là giải pháp trọn gói cho tín đồ du lịch thời 4.0. Tại đây bạn còn có thể cập nhật quy định du lịch của từng điểm đến, sẵn sàng cho chuyến vi vu.

Đặt vé du lịch với cực nhiều ưu đãi tại đây!

   

https://ahadep.com/loat-dia-diem-chuan-vibe-troi-tay-cuc-chat-chi-doi-team-song-ao-vao-check-in-ngay-va-luon-20220331164421455.chn