Mai Âm Nhạc lần đầu tiết lộ nỗi buồn khi ở team Karik, còn rao bán Tóp Tóp để chiều lòng Soobin

Lời chia sẻ mới đây của Mai Âm Nhạc về thời điểm trong team Karik khiến cộng đồng mạng chú ý.

Tham gia Rap Việt mùa 2, Mai Âm Nhạc trở thành thí sinh được quan tâm nhất nhì tại chương trình. Từng là gương mặt được cộng đồng mạng yêu thích nên khi trở thành rapper ở một cuộc thi chuyên nghiệp, tất cả đều hào hứng theo dõi cô sẽ mang đến bất ngờ gì. 

Tuy nhiên, hành trình của Mai Âm Nhạc phải dừng lại ở vòng Đối đầu. Dù có phần thi 8-bar nhận được đánh giá cao nhưng tấm vé cuối cùng lại được dành cho nữ thí sinh Sidie. Sau khi rời khỏi cuộc thi, mới đây Mai Âm Nhạc bất ngờ chia sẻ về "nỗi buồn" của cô thời điểm còn ở trong team Karik. 

Clip cắt khoảnh khắc Mai Âm Nhạc chia sẻ "nỗi buồn" trong team Karik

Theo đó trong clip, Mai Âm Nhạc chia sẻ: "Thực sự Mai Âm Nhạc rất ít khi đem chuyện buồn lên trên mạng xã hội để giãi bày tâm sự. Nhưng ngày hôm nay mình rơi vào lỗ đen của nỗi buồn, mình không biết bày tỏ với ai nên mình sẽ kể các bạn nghe buồn như nào. Đó là đợt vừa rồi mình dương tính, mình cách ly. Team anh Karik đã đi chụp hình ở studio, có đông đủ tất cả các thành viên và tất nhiên là không có mặt mình". 

Mai Âm Nhạc bất ngờ chia sẻ nỗi buồn khi còn ở team Karik

Đó là việc cô không thể góp mặt trong tấm hình chụp team Karik tại Rap Việt do phải cách ly

Để giải toả nỗi buồn này, Mai Âm Nhạc không quên khuấy động bằng việc... rao bán "Tóp Tóp" (TikTok). Theo đó tối 16/12, Soobin bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: "Ước gì bạn gái tôi sau này không biết chơi Típ Tóp". 

Là fan cứng từng mơ về "ngôi nhà cùng những đứa trẻ" với Soobin, Mai Âm Nhạc đã vội rao bán tài khoản "Tóp Tóp" của mình. Thậm chí cô còn khẳng định sẽ bán luôn cả Facebook, Instagram nếu ai có nhu cầu. 

Mai Âm Nhạc lần đầu tiết lộ nỗi buồn khi ở team Karik, còn rao bán Tóp Tóp để chiều lòng Soobin - Ảnh 4.

Soobin bất ngờ chia sẻ việc ước bạn gái sau này không biết chơi "tóp tóp"

Mai Âm Nhạc lần đầu tiết lộ nỗi buồn khi ở team Karik, còn rao bán Tóp Tóp để chiều lòng Soobin - Ảnh 5.

Khiến cho Mai Âm Nhạc vội vàng rao bán tài khoản

Trước đó, tại Rap Việt mùa 2 các team HLV như Binz, Wowy, Rhymastic đều tung ra hình ảnh chụp cùng học trò xịn xò. Thế nhưng riêng Karik lại "im thin thít" và chỉ đăng hình ảnh team đứng trên sân khấu khiến nhiều người thắc mắc. Tuy nhiên với lời chia sẻ mới đây, có thể thấy team Karik đã cùng nhau chụp bộ ảnh nhưng dường như vì thiếu vắng sự có mặt của Mai Âm Nhạc nên Karik đã quyết định "ém hàng" bộ ảnh này. 

Mai Âm Nhạc lần đầu tiết lộ nỗi buồn khi ở team Karik, còn rao bán Tóp Tóp để chiều lòng Soobin - Ảnh 6.

Karik trước đó chỉ đăng ảnh team đứng trên sân khấu thay vì tung bộ ảnh studio giống như các HLV khác

Ảnh: Tổng hợp