Mang tấm thảm ố bẩn “chưa từng được giặt” đi ngâm xà phòng cho sạch, cô sinh viên sốc tận óc với cái kết khủng khiếp sau 24 tiếng hì hục

Ai cũng thích dọn dẹp nhà cửa cho sạch sẽ, giặt giũ đồ đạc cho thơm tho nhưng nếu cái nào cũng bẩn thế này thì quá khủng khiếp!

Vừa qua, một đoạn clip với những hình ảnh sốc tận óc được đăng tải bởi tài khoản TikTok có tên @annachiowo nhận được sự chú ý của đông đảo netizen. Ai nấy đều kinh hồn khi xem những công đoạn trong việc làm sạch chiếc thảm bẩn đến sởn cả da gà.

Chủ nhân của đoạn video cho biết, mình cùng 2 người bạn nữa cùng thuê một căn nhà để ở. Trong phòng khách có một chiếc thảm khá dày dặn nhưng khi nhấc lên, họ sững người nhận ra nó bẩn kinh dị, cảm tưởng như "chưa bao giờ được giặt". Vì khá thích và muốn giữ lại chiếc thảm, cả ba quyết định ra tay giặt sạch nó cho tiết kiệm, thay vì đi giặt tiệm. Cũng chính vì vậy, các cô gái đã được chứng kiến một cảnh tượng kinh dị nhớ đời.

Họ mang chiếc thảm đặt vào bồn tắm, rồi tiến hành cho các sản phẩm tẩy rửa, xả nước nóng vào bồn để ngâm chiếc thảm qua đêm. Ngay vài phút đầu tiên, bụi bẩn tích tụ lâu ngày bắt đầu phai ra khiến nước trong bồn nhanh chóng chuyển màu nâu đục. Khoảng 30 phút sau, nước đã chuyển màu đen sì, thành bồn tắm cũng bám một lớp cáu bẩn gớm ghiếc. 

Cảnh tượng khủng khiếp không tưởng tượng nổi

Sau khi đã lôi tấm thảm ra và xả hết nước, họ bước vào công đoạn ngâm lại và lần này sẽ thật sự để qua đêm. Sáng hôm sau xem lại, các cô gái đều sốc nặng khi thấy nước đã chuyển sang màu nâu kinh tởm. "Sau khi nhận ra nó quá bẩn so với tưởng tượng ban đầu, chúng tôi đã quyết định ngâm nó qua đêm. Quá nhiều cặn bẩn khi nước rút cạn".

Mang tấm thảm ố bẩn “chưa từng được giặt” đi ngâm xà phòng cho sạch, cô sinh viên sốc tận óc với cái kết khủng khiếp sau 24 tiếng hì hục - Ảnh 4.

Cuối cùng, họ mang tấm thảm bẩn thỉu đã được tẩy uế đi phơi khô. Nhiều người cảnh báo rằng chiếc thảm cần được sấy bằng máy thì mới khô hoàn toàn. Tuy nhiên, thành quả cuối cùng khiến ai cũng mãn nhãn, chiếc thảm ố bẩn đã được làm sạch như mới, họa tiết rồng phượng tinh tế trên đó cũng vì thế mà rõ nét hơn hẳn.

Đoạn clip này nhanh chóng thu về hàng triệu lượt view trên nền tảng TikTok, netizen vừa sửng sốt khi thấy tấm thảm kinh dị cũng vừa khen ngợi đức tính chăm chỉ, tiết kiệm của 3 cô nàng sinh viên. Nhiều người bông đùa rằng chắc hẳn chủ ngôi nhà phải ưng bụng lắm khi tìm được những người thuê nhà có ý thức tốt như vậy.

Nguồn: Mirror