Mải sính ngoại, nhiều tín đồ làm đẹp không biết Việt Nam cũng có kem đặc trị "đánh bay" mụn sưng viêm, giá chỉ vài chục nghìn

Giá rổ bình dân nhưng đây là em kem chấm mụn thần thánh mà tôi vô cùng tâm đắc.

Giống như bao tín đồ làm đẹp, đôi khi tôi cũng gặp vấn đề với những em mụn sưng viêm đáng ghét. Trên thị trường cũng có rất nhiều sản phẩm chấm mụn nhưng chỉ có một sản phẩm chân ái duy nhất tôi đã dùng đi dùng lại, đó là em gel chấm mụn của Vedette.

Mải sính ngoại, nhiều tín đồ làm đẹp không biết Việt Nam cũng có kem đặc trị đánh bay mụn sưng viêm, giá chỉ vài chục nghìn - Ảnh 1.

Vedette là thương hiệu mỹ phẩm "made in Vietnam" được bán phổ biến ở nhiều siêu thị. Các sản phẩm của hãng vừa có thiết kế bắt mắt, giá thành bình dân mà chất lượng cũng vô cùng ổn áp. Em gel kháng khuẩn trị mụn của Vedette là sản phẩm mà tôi tâm đắc nhất của hãng.

Em gel trị mụn này có thành phần chủ yếu từ tràm trà vốn nổi tiếng với khả năng kháng viêm, trị mụn, đánh bay mụn sưng viêm, mụn đỏ. Ngoài ra trong sản phẩm còn được bổ sung thêm vitamin B3, B5 giúp dưỡng ẩm cho da, tránh khô tróc. 

Gel có mùi tràm trà thơm nhẹ dễ chịu, màu xanh trong mướt. Sau khi rửa mặt, tôi sẽ bôi gel lên nốt mụn sưng tấy, qua một đêm là nốt mụn đã xẹp đi thấy rõ. Với một số nốt mụn sưng to thì sẽ cần 1 – 2 ngày để hết mụn hoàn toàn, tình trạng viêm đỏ cũng giảm rõ rệt.

Mải sính ngoại, nhiều tín đồ làm đẹp không biết Việt Nam cũng có kem đặc trị đánh bay mụn sưng viêm, giá chỉ vài chục nghìn - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, em nó cũng xứng đáng nhận được một điểm cộng vì thiết kế bắt mắt, thông minh, xịn sò chẳng kém hàng ngoại. Từ lớp vỏ lấy màu xanh của tràm trà làm chủ đạo, nhìn đã thấy "Tây Tây", ưng mắt. Dáng tuýp nhỏ xinh, mang đi du lịch cũng tiện vô cùng. Phần đầu sản phẩm còn có thêm phần nắp nhựa giúp bạn dễ dàng căn chỉnh liều lượng sản phẩm.

Mải sính ngoại, nhiều tín đồ làm đẹp không biết Việt Nam cũng có kem đặc trị đánh bay mụn sưng viêm, giá chỉ vài chục nghìn - Ảnh 3.

Tuy nhiên sản phẩm vẫn có 2 nhược điểm nho nhỏ. Đầu tiên là gel chỉ có hiệu quả với những loại mụn sưng viêm, tấy đỏ, còn với mụn đầu đen hay mụn đầu trắng thì sẽ không có tác dụng quá nhiều. Ngoài ra, hạn sử dụng sau khi mở nắp là 6 tháng, tuýp tuy nhỏ nhưng bên trong chứa lượng gel khá nhiều, vì thỉnh thoảng mới bị mụn nên hầu như tôi chỉ dùng được nửa tuýp là đã hết hạn.

Nhưng dù sao thì em gel trị mụn tràm trà của Vedette vẫn là sản phẩm "made in Vietnam" chất lượng xịn sò, giá rổ bình dân mà tôi nghĩ không một tín đồ làm đẹp nào có thể bỏ qua. 

Hiện em gel trị mụn tràm trà của Vedette đang được bán với giá 38.000 VNĐ ở nhiều siêu thị, hiệu thuốc và hệ thống các siêu thị mỹ phẩm trên toàn quốc.

Gel trị mụn Vedette Acne Solution Gel

Giá: 38.000 VNĐ/ tuýp 18g

Thiết kế: 5/5

Kết cấu: 5/5

Hiệu quả: 4/5

Loại mụn hiệu quả: Mụn sưng viêm, tấy đỏ

Nhược điểm: Không có tác dụng với mụn đầu trắng, đầu đen; hạn sử dụng sau khi mở nắp ngắn

Mải sính ngoại, nhiều tín đồ làm đẹp không biết Việt Nam cũng có kem đặc trị đánh bay mụn sưng viêm, giá chỉ vài chục nghìn - Ảnh 5.