Shuhua chăm da với 5 bước tối giản mà cần kíp, chị em phải thuộc ngay

Nữ idol Shuhua cũng có riêng những tip chăm sóc da đặc biệt để có thể luôn sở hữu làn da căng mướt, đáng ngưỡng mộ. Điều đáng nói nhất là quy trình skincare của Shuhua rất đơn giản nhưng vô cùng cần thiết.

Dường như mỗi người lại lên những lộ trình chăm sóc làn da khác nhau bởi mỗi người sở hữu loại da không giống nhau và các sản phẩm skincare cũng tràn ngập trên thị trường. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc mỗi khi sử dụng bất kì sản phẩm nào và cũng nên tham khảo các cách dưỡng da của người nổi tiếng. Đây đều là những bí kíp họ áp dụng hiệu quả khi chăm sóc da nên mới có thể sở hữu làn da vạn người mê như thế. Shuhua cũng là một nữ idol như thế, người đẹp luôn khiến công chúng ghen tị bởi mặt mộc đẹp xuất sắc.

5 bước chăm sóc da tối giản của Shuhua
Hãy cùng nhau khám phá các cách skincare của Shuhua để hiểu tại sao người đẹp lại có được làn da đáng khen như thế! (Ảnh: Instagram Shuhua)

Bước làm sạch da kỹ càng

Đối với ai thì bước làm sạch sâu làn da cũng cực kì quan trọng bởi da phải sạch trước mới có thể đẹp được. Khi làn da đã sạch sẽ bạn cũng có thể apply nhiều sản phẩm chăm da mà không lo công sức đổ sông đổ bể. Với nữ idol của girlgroup (G)I-DLE cũng vậy, cô luôn chú trọng công đoạn làm sạch làn da của mình. Shuhua có thói quen làm sạch sâu làn da bằng máy rửa mặt để có thể loại bỏ triệt để các chất bẩn. Hơn nữa, cách rửa mặt này cũng giúp tẩy được tế bào chết còn tồn đọng trên da giúp da sáng hơn đấy. 

5 bước chăm sóc da tối giản của Shuhua
Rửa mặt bằng tay không thể kĩ bằng rửa bằng máy thế nên đây cũng là điều mà chị em cần lưu ý. (Ảnh: Instagram Shuhua)
5 bước chăm sóc da tối giản của Shuhua
Sau khi rửa mặt bằng máy Shuhua lau lại mặt với khăn ấm để da có thể mịn màng hơn. (Ảnh: Instagram Shuhua)

Thoa toner đều đặn

Toner cũng không thể vắng mặt trong các bước skincare của Shuhua. Nếu muốn da được cân bằng PH, bạn đừng quên áp dụng bước này hàng ngày nhé. Thêm nữa, mỗi khi sử dụng toner da còn được làm sạch hơn nên bạn càng yên tâm là da có thể thẩm thấu những dưỡng chất khác hiệu quả. Mặc dù đây đều là những bước chăm da cần thiết nhưng nhiều người vẫn thường bỏ quên đấy. 

Shuhua cho biết người đẹp thích sự thoải mái khi không làm móng, cầu kì về kiểu tóc hay trang điểm. Cô gái này thích vẻ đẹp tự nhiên và đơn giản mà vẫn đẹp xuất sắc. Chính vì thế Shuhua thường để mặt mộc và tự tin với điều ấy. 

5 bước chăm sóc da tối giản của Shuhua
Shuhua luôn xinh đẹp trong các khung hình. (Ảnh: Instagram Shuhua)

Dùng essence

Theo các chuyên gia làm đẹp, Essence có công dụng chính là dưỡng ẩm làn da theo kiểu cấp nước. Hay nói cách khác, essence là sản phẩm hòa phối tất cả những thứ như toner, serum hay kem dưỡng ẩm lại với nhau và tóm gọn chỉ trong 1 bước. Giống như một cách để làn da ngăn chặn quá trình lão hóa và giúp da ẩm và nuôi dưỡng da hiệu quả, bạn đừng nên lơ là bước này. Da của bạn có thể lão hóa rất nhanh và cũng từ khi còn trẻ nên đây là bước chăm da cần thiết. Hiểu rõ về điều ấy nên đây cũng là một trong những bước chăm sóc da không thể thiếu của Shuhua.

5 bước chăm sóc da tối giản của Shuhua
Shuhua sở hữu vẻ đẹp quyến rũ nhưng cũng trong trẻo và thanh lịch. (Ảnh: Instagram Shuhua)

Không quên sử dụng dưỡng ẩm

Dưỡng ẩm là một trong những sản phẩm cần thiết nhất cho phái đẹp khi skincare. Da bạn sẽ chẳng bao giờ đẹp nếu chúng bị khô ráp và sần sùi lên cả, phải không? Thế nên kem dưỡng ẩm sẽ cung cấp cho da bạn độ ẩm cần thiết để da lúc nào cũng mịn màng và mềm mại. Đây cũng là điều mà Shuhua đặt lên hàng đầu để nữ idol luôn sở hữu làn da láng mịn, căng tràn sức sống như thế.

>> Tha hồ khám phá các cách làm đẹp tại fanpage: 

Dùng son dưỡng 

Một trong những lí do khiến nữ idol sinh năm 2000 luôn tự tin khoe mặt mộc chính là đôi môi hồng hào và xinh đẹp. Không chỉ làn da mà ngay cả đôi môi cũng khiến nữ idol nổi bật hơn mặc dù chẳng dùng nhiều son phấn. Đó chính là do người đẹp dưỡng môi đều đặn, liên tục giống như khi chăm da vậy. Đừng chỉ chú ý đến làn da mà quên mất đôi môi bạn cũng cần được chăm sóc hàng ngày.

5 bước chăm sóc da tối giản của Shuhua
Khi bỏ công dưỡng môi chắc chắn đây sẽ là một trong những bộ phận mang đến sự quyến rũ cho bạn. (Ảnh: Instagram Shuhua)
Cách rửa mặt, chăm sóc da mặt đúng cách.

Mặc dù chỉ là những cách chăm sóc làn da đơn giản nhưng những bước này đều cần thiết cho làn da bạn. Shuhua cũng luôn ghi dấu ấn trong khán giả là mỹ nhân sở hữu mặt mộc “đỉnh của đỉnh” bằng cách skincare tối giản này cùng chế độ ăn uống, tập luyện và nghỉ ngơi hợp lí. Hi vọng rằng bạn cũng sẽ áp dụng những quy trình khoa học này và luôn có được một làn da đẹp như ý.

Đừng quên cập nhật thông tin về sao Hàn tại đây: 

Mắc lỗi khi rửa mặt cũng là yếu tố làm da bạn chẳng đẹp lên

Rửa mặt là công đoạn quan trọng để bạn loại bỏ những chất bụi bẩn bám trên da khiến da xấu xí. Thế nên một số lỗi sai khi thực hiện công đoạn này khiến da bạn chăm mãi mà chẳng thể đẹp lên.

Nhiều người có ý nghĩ rằng sử dụng sữa rửa mặt rồi thì bỏ qua nước tẩy trang cũng được. Nhưng nếu nghĩ như thế thì bạn đã nhầm rồi bởi chúng không thể thay thế cho nhau đâu. Thế nên bạn cần tẩy trang trước sau đó mới làm sạch da bằng sữa rửa mặt sau.

Rửa mặt khi bàn tay bạn chưa được rửa sạch cũng làm làn da không thể sạch sâu. Khi tiếp xúc tay lên da mặt sẽ khiến mặt bạn lại bám những vi khuẩn ở tay khiến skincare lại “công cốc”.

Xem thông tin chi tiết