Màn tăng cân sốc nhất lịch sử Kpop: Nữ idol đình đám Jungyeon (TWICE) phát phì nặng nề, nhưng nguyên nhân khiến bao người xót xa

Jungyeon là thành viên cao gầy nhất nhì TWICE, nhưng giờ đây cô lại tăng cân không phanh, vóc dáng nặng nề hơn thấy rõ. Tuy nhiên lý do khiến nữ idol xinh đẹp thay đổi đến mức gây sốc đến vậy lại khiến công chúng vô cùng xót xa.

Jungyeon luôn được biết đến là 1 trong những thành viên cao gầy nhất của TWICE, với chiều cao 1m67 và thân hình vô cùng thon gọn. Nhưng những hình ảnh gần đây của nữ idol đã khiến dân tình sốc nặng. Trong ảnh, Jungyeon tăng cân đến mức ngỡ ngàng, thân hình thon gọn ngày nào trở nên vô cùng nặng nề. Nhiều netizen còn gọi đây là màn tăng cân gây sốc nhất lịch sử Kpop, thậm chí còn hơn cả CL (2NE1) ngày nào.

Thế nhưng nguyên nhân phía sau đã khiến dân tình vô cùng xót xa. Jungyeon đã từng phải ngừng hoạt động vì thoát vị đĩa đệm cổ và rối loạn lo âu. Chính vì vậy, việc cô tăng cân là tác dụng phụ của thuốc điều trị. Nhìn những hình ảnh hiện tại, người hâm mộ vô cùng cảm thông với Jungyeon, mong cô sớm khỏi bệnh. Có nhiều ý kiến cho rằng dù thân hình tăng cân nhưng đường nét gương mặt của Jungyeon vẫn rất xinh đẹp.

Màn tăng cân sốc nhất lịch sử Kpop: Nữ idol đình đám Jungyeon (TWICE) phát phì nặng nề, nhưng nguyên nhân khiến bao người xót xa - Ảnh 3.

Hình ảnh mới của Jungyeon khiến dân tình choáng váng tột độ. Vì tác dụng phụ của thuốc nên cơ thể nữ idol đã trở nên vô cùng nặng nề

Màn tăng cân sốc nhất lịch sử Kpop: Nữ idol đình đám Jungyeon (TWICE) phát phì nặng nề, nhưng nguyên nhân khiến bao người xót xa - Ảnh 4.

Trước đây, Jungyeon là thành viên có vóc dáng đẹp nhất nhì TWICE với chiều cao 1m67, đôi chân dài nuột nà, body thon gọn hút mắt

Màn tăng cân sốc nhất lịch sử Kpop: Nữ idol đình đám Jungyeon (TWICE) phát phì nặng nề, nhưng nguyên nhân khiến bao người xót xa - Ảnh 5.
Màn tăng cân sốc nhất lịch sử Kpop: Nữ idol đình đám Jungyeon (TWICE) phát phì nặng nề, nhưng nguyên nhân khiến bao người xót xa - Ảnh 6.

Vóc dáng và đôi chân đẹp như người mẫu của nữ idol "chấp" cả ảnh phóng viên chụp vẫn đẹp hoàn hảo

Nhìn lại những hình ảnh cũ, dân tình không khỏi thấy xót xa. Do bị thoát vị đĩa đệm cổ và rối loạn lo âu nên Jungyeon đã phải uống rất nhiều thuốc, dẫn đến tăng cân không phanh

Màn tăng cân sốc nhất lịch sử Kpop: Nữ idol đình đám Jungyeon (TWICE) phát phì nặng nề, nhưng nguyên nhân khiến bao người xót xa - Ảnh 8.

Tuy vậy, cũng có nhiều ý kiến cho rằng dù tăng cân nhưng những đường nét trên gương mặt Jungyeon vẫn xinh đẹp như trước

Màn tăng cân sốc nhất lịch sử Kpop: Nữ idol đình đám Jungyeon (TWICE) phát phì nặng nề, nhưng nguyên nhân khiến bao người xót xa - Ảnh 9.

Netizen đều vô cùng thông cảm với Jungyeon và mong cô sớm khỏi bệnh, lấy lại thân hình thon gọn như trước

Nguồn: Allkpop