"Tuấn Giai Điệu" JustaTee review Rap Việt mùa 2 bằng một từ cực chất khiến rap fan vô cùng hào hứng!

Các HLV và giám khảo Rap Việt đã có những cập nhật mới nhất sau khi tập đầu mùa 2 lên sóng, đáng chú ý là dòng trạng thái ngắn gọn của JustaTee.

Sau nhiều ngày tháng chờ đợi, tập 1 Rap Việt mùa 2 đã chính thức trở lại với khán giả truyền hình. Những người trực tiếp góp sức cho chương trình cũng rất hào hứng để xem phản ứng của người hâm mộ. Ngay khi chương trình vừa kết thúc phát sóng, giám khảo JustaTee đã có dòng review ngắn gọn, súc tích về mùa mới này.

Trên trang cá nhân, ông bố hai con đăng dòng trạng thái gây chú ý: "Rap Việt năm nay dị thật!". Chính điều này càng làm cho khán giả tò mò về những thí sinh góp mặt trong những tập sau và phấn khích chờ xem những màn trình diễn còn bùng nổ đến mức nào.

Tuấn Giai Điệu JustaTee review Rap Việt mùa 2 bằng một từ cực chất khiến rap fan vô cùng hào hứng! - Ảnh 1.

Ngay dưới bài đăng của JustaTee, điều chưa có tiền lệ ở mùa 1 đã xuất hiện bởi khán giả đang rất thích thú với biệt danh mới của anh - "Tuấn Giai Điệu" cùng bộ 5 quyền lực và MC Trấn Thành. Những biệt hiệu này được phát minh ngay sau sân khấu của hiện tượng mạng Mai Âm Nhạc. Chính JustaTee cũng rất vui vẻ với biệt hiệu này vì nghe rất kêu.

Tuấn Giai Điệu JustaTee review Rap Việt mùa 2 bằng một từ cực chất khiến rap fan vô cùng hào hứng! - Ảnh 2.

Mới tập mở đầu thôi nhưng khán giả cũng đã đón nhận rất nhiều điều gây ngỡ ngàng, điển hình như cú "twist" đổi ghế nóng cực gắt khi LK cùng JustaTee giữ vai trò giám khảo, Rhymastic gia nhập team HLV.

Tuấn Giai Điệu JustaTee review Rap Việt mùa 2 bằng một từ cực chất khiến rap fan vô cùng hào hứng! - Ảnh 3.
Tuấn Giai Điệu JustaTee review Rap Việt mùa 2 bằng một từ cực chất khiến rap fan vô cùng hào hứng! - Ảnh 4.
Tuấn Giai Điệu JustaTee review Rap Việt mùa 2 bằng một từ cực chất khiến rap fan vô cùng hào hứng! - Ảnh 5.

Trong khi đó, HLV Karik có bài đăng chào đón hai thành viên đầu tiên đến với team của mình là Mai Âm Nhạc và chủ nhân bản hit Simple Love - Seachains

Ảnh: FBNV