Netizen tranh cãi clip Mai Âm Nhạc "dỗi hờn" BTC Rap Việt: "Vòng sau là bị loại ngay, cho vào để khỏi nhàm chán thôi"

Chưa kịp xem những tập tiếp theo của Rap Việt mùa 2, netizen đã "phán" vòng sau Mai Âm Nhạc sẽ bị loại.

Tối ngày 16/10, tập 1 của chương trình Rap Việt mùa 2 đã chính thức lên sóng. Ngay từ tập "khai hỏa", chương trình đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ khán giả bằng những "cú twist" hay thí sinh tiềm năng như Mai Âm Nhạc, Seachains, VSOUL,...

Đáng chú ý, thí sinh Mai Âm Nhạc đã đăng tải Instagram Story để cập nhật trạng thái của bản thân sau khi xem xong phần trình diễn trong tập mở màn của Rap Việt mùa 2.

Không chỉ quay lại những biểu cảm vui buồn đan xen của mình khi lần đầu được lên sóng truyền hình, cô nàng còn thẳng thừng "dỗi hờn" BTC Rap Việt. Đoạn clip này của Mai Âm Nhạc đã thu hút khán giả và trở thành chủ đề bàn luận trên MXH.

Clip Mai Âm Nhạc chia sẻ việc "dỗi" BTC Rap Việt

Cụ thể, cô nàng chia sẻ về việc "dỗi" ban tổ chức Rap Việt: "Như quý vị có thể thấy được thì sau bao nhiêu thời gian khó khăn và luyện tập thử thách bản thân thì Mai Âm Nhạc đã được đứng trên sân khấu của Rap Việt mùa 2 vẫn như là... một trò đùa.

Các anh chị ekip chương trình ơi, nếu anh chị xem được story này thì hãy giúp em trả lời những câu hỏi rằng tại sao anh chị lại edit cho em những khoảnh khắc rất xấu. Dỗi là vô cùng luôn. Anh chị làm thế thì làm sao em có chồng đây. Em ế suốt đời à".

Khoảnh khắc "dỗi hờn" của Mai Âm Nhạc đã trở thành chủ đề bàn luận

Netizen tranh cãi clip Mai Âm Nhạc dỗi hờn BTC Rap Việt: Vòng sau là bị loại ngay ấy, cho vào để khỏi nhàm chán thôi - Ảnh 4.

Hình ảnh của Mai Âm Nhạc trở thành một "meme" mới trên MXH

Sau khi được chia sẻ rầm rộ trên MXH, đoạn clip của Mai Âm Nhạc đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Những phản ứng tích cực của cộng đồng mạng dành cho nữ thí sinh như cho rằng cô nàng rất có khiếu hài hước và nói chuyện duyên dáng. Câu nói "Âm nhạc không chỉ để nghe mà còn là Music" của Mai Âm Nhạc cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả.

Netizen tranh cãi clip Mai Âm Nhạc dỗi hờn BTC Rap Việt: Vòng sau là bị loại ngay ấy, cho vào để khỏi nhàm chán thôi - Ảnh 5.

Khán giả rất thích thú với câu nói "kinh điển" của Mai Âm Nhạc

Đặc biệt, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng dành cho Mai Âm Nhạc xoay quanh đoạn clip "dỗi hờn" này cũng như phần thi tại Rap Việt. Người hâm mộ cho rằng bản rap của nữ thí sinh không quá đặc sắc, ngang ngang, không hề có sự bứt phá và được vào vòng trong chỉ vì có độ nhận diện cao.

Đồng thời, họ cũng "cà khịa" rằng ở vòng tiếp theo, Mai Âm Nhạc không cần "dỗi" người makeup hay BTC chương trình nữa vì với khả năng của cô nàng thì "bị loại là cái chắc".

Netizen tranh cãi clip Mai Âm Nhạc dỗi hờn BTC Rap Việt: Vòng sau là bị loại ngay ấy, cho vào để khỏi nhàm chán thôi - Ảnh 6.

Khán giả cho rằng với khả năng của Mai Âm Nhạc sẽ bị loại vào vòng tiếp theo

Netizen tranh cãi clip Mai Âm Nhạc dỗi hờn BTC Rap Việt: Vòng sau là bị loại ngay ấy, cho vào để khỏi nhàm chán thôi - Ảnh 7.

Bản rap Vòng Suy Nghĩ của nữ thí sinh được đánh giá ngang ngang, không có sự bứt phá

Netizen tranh cãi clip Mai Âm Nhạc dỗi hờn BTC Rap Việt: Vòng sau là bị loại ngay ấy, cho vào để khỏi nhàm chán thôi - Ảnh 8.

Khán giả này cho rằng chương trình cho Mai Âm Nhạc vào chỉ là vì có "fame" trên MXH

Trước đó, tại đêm mở màn của Rap Việt mùa 2, Mai Âm Nhạc đã đem đến phần trình diễn đặc sắc tên là Vòng Suy Nghĩ dựa trên ca khúc Think Of You (Thu Thủy) với sự hỗ trợ của nữ ca sĩ Huỳnh Tú.

Bằng cả tâm huyết cũng như sự cố gắng ngày đêm của mình, nữ thí sinh đã chinh phục được 2 vị HLV là Karik và Rhymastic. Sau phần "tranh giành" qua lại của 2 HLV, Mai Âm Nhạc đã được 2 giám khảo LK và JustaTee chọn về team của nam rapper Karik.

Mai Âm Nhạc đã có một phần trình diễn hết mình trên sân khấu của Rap Việt

Dù còn nhiều hạn chế nhưng cô nàng cũng đã ghi điểm trong lòng người hâm mộ

Netizen tranh cãi clip Mai Âm Nhạc dỗi hờn BTC Rap Việt: Vòng sau là bị loại ngay ấy, cho vào để khỏi nhàm chán thôi - Ảnh 11.

Mai Âm Nhạc là "chiến binh" của team HLV Karik

Nguồn: Tổng hợp