Mẹ ruột hối hận đến mức hối thúc Phùng Thiệu Phong tái hôn với Triệu Lệ Dĩnh, thậm chí sẵn sàng làm điều này vì con dâu cũ

Liệu rằng sau 1 năm ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong có nối duyên lại 1 lần nữa?

Tròn 1 năm sau tuyên bố ly hôn, Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong vẫn khiến bao người nuối tiếc vì câu chuyện tình dang dở. Cho tới tận bây giờ, nhiều fan vẫn mong chờ cặp đôi có thể cho nhau 1 cơ hội và trở về bên nhau, xây dựng lại tổ ấm hạnh phúc.

Trang Sohu ngày 7/4 có 1 bài viết gây xôn xao dư luận khi chia sẻ 1 chi tiết hot liên quan đến mối quan hệ của 2 ngôi sao Minh Lan Truyện. Trước đây, mẹ ruột của Phùng Thiệu Phong được đồn thổi không thích Triệu Lệ Dĩnh, cho rằng con dâu không xứng với gia thế hào môn. Vậy nhưng giờ đây bà vô cùng hối hận, có ý định thúc giục 2 vợ chồng quay lại với nhau sau 1 năm chia tay.

Mẹ ruột hối hận đến mức hối thúc Phùng Thiệu Phong tái hôn với Triệu Lệ Dĩnh, thậm chí sẵn sàng làm điều này vì con dâu cũ - Ảnh 2.

Không dừng lại ở đó, mẹ Phùng Thiệu Phong còn hứa với Triệu Lệ Dĩnh rằng cô con dâu có thể đưa con trai Tưởng Tưởng tới Bắc Kinh sinh sống 1 thời gian. Ở thời điểm hiện tại, quý tử nhà họ Phùng vẫn sống cùng bố và ông bà nội tại Thượng Hải. Triệu Lệ Dĩnh liên tục bay đi bay về giữa 2 nơi để vừa làm việc, vừa chăm sóc con.

Câu hỏi được đặt ra bây giờ chính là nàng "Sam Sam" có đồng ý quay lại với chồng cũ hay không. Thời gian qua, nữ diễn viên dồn hết tâm sức cho công việc, nhiều nguồn tin trong giới cho hay có rất nhiều thiếu gia theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh nhưng đều bị từ chối phũ phàng. Hiện tình cũ của tài tử họ Phùng vẫn chưa lên tiếng phản hồi về tin đồn tái hôn.

Mẹ ruột hối hận đến mức hối thúc Phùng Thiệu Phong tái hôn với Triệu Lệ Dĩnh, thậm chí sẵn sàng làm điều này vì con dâu cũ - Ảnh 3.

Nguồn: Sohu

https://ahadep.com/me-ruot-hoi-han-den-muc-hoi-thuc-phung-thieu-phong-tai-hon-voi-trieu-le-dinh-tham-chi-san-sang-lam-dieu-nay-vi-con-dau-cu-20220407075448813.chn