Midu "mát tay" cả khoản lên đồ khi đi chấm thi cho học sinh: Có cô giáo thế này nào dám cúp học!

Midu bao lần lên đồ đi dạy, đi chấm thi mà vẫn gây thương nhớ với nhan sắc của mình.

Midu vẫn được biết tới là một cô gái xinh đẹp, thông minh lại tài năng, giỏi giang. Chính điều này đã khiến nữ diễn viên chiếm trọn cảm tình từ công chúng. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, hiện tại Midu đang giảng dạy tại một trường Đại học tại TP.HCM.

Mới đây, trên trang cá nhân, Midu háo hức khoe với người hâm mộ hình ảnh rạng rỡ, váy áo xinh đẹp khi đi chấm thi ở trường. Chỉ qua vài khoảnh khắc được chia sẻ trên mạng xã hội như vậy cũng đủ làm hội học trò rần rần "gục ngã" trước sự duyên dáng của nữ giảng viên.

Midu mát tay cả khoản lên đồ khi đi chấm thi cho học sinh: Có cô giáo thế này nào dám cúp học! - Ảnh 1.
Midu mát tay cả khoản lên đồ khi đi chấm thi cho học sinh: Có cô giáo thế này nào dám cúp học! - Ảnh 2.
Midu mát tay cả khoản lên đồ khi đi chấm thi cho học sinh: Có cô giáo thế này nào dám cúp học! - Ảnh 3.

Midu trong buổi chấm thi tại trường Đại học

Midu chia sẻ cô là giám khảo cuộc thi Hutech Nextgen chọn ra gương mặt sáng giá và tài năng cho ngôi trường đại học cô đang công tác. Ngay dưới phần bình luận, cả học trò lẫn cư dân mạng đều bàn tán rôm rả. Phần lớn mọi người dành những lời khen có cánh cho nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ". Nhiều ý kiến còn đùa vui rằng đi học gặp cô giáo trẻ đẹp thế này không ai dám cúp học, rồi muốn tiết học đừng bao giờ kết thúc,...

Ngoài việc xuất hiện với vị thế của một nữ diễn viên nổi tiếng, dân tình còn rất ngưỡng mộ khi biết Midu từng là sinh viên ngành Thiết kế thời trang. Điểm số của cô đứng top đầu danh sách trúng tuyển trường Đại học Kiến trúc TP.HCM. Tuy lịch trình làm việc dày đặc nhưng không hề bỏ bê việc học, Midu phấn đấu nhận bằng Cử nhân Thiết kế Thời trang, mong muốn trở thành một nhà thiết kế chuyên nghiệp. Tiếp đến, Midu quyết định thử sức trong vai trò giảng viên, giúp sinh viên ngành Thiết kế thời trang phát triển tài năng, tư duy sáng tạo, bắt kịp xu hướng mới.

Midu mát tay cả khoản lên đồ khi đi chấm thi cho học sinh: Có cô giáo thế này nào dám cúp học! - Ảnh 4.
Midu mát tay cả khoản lên đồ khi đi chấm thi cho học sinh: Có cô giáo thế này nào dám cúp học! - Ảnh 5.

Trước đó, Midu từng chia sẻ về loạt kỷ niệm thời đi học dở khóc dở cười của mình khiến nhiều người đồng cảm. Cô đã nhịn ăn, dùng tiền ba mẹ cho ăn sáng mỗi ngày âm thầm đi học vẽ rồi lẳng lặng đăng ký trường Đại học Kiến trúc TP.HCM và Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM. Điều mà ngay chính bản thân cô thời điểm đó cũng biết là trái với ý muốn của ba mẹ.

Thế nhưng, Midu lại là một trong những hot girl có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ không thể không nhắc đến. Ít ai biết rằng cô nàng từng thi đỗ Á khoa Đại học Kiến trúc TP.HCM và Thủ khoa Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM.

Midu từng dính lùm xùm bảng điểm toàn 4, 5 với học lực xếp hạng trung bình là hậu quả của việc xao nhãng việc học trong thời gian hoạt động nghệ thuật. Cô nàng đã quyết định bảo lưu 1 năm để hoàn thành công việc đã lên kế hoạch trước đó. Và khi tập trung tối đa vào việc học, Midu đã chứng tỏ bản thân bằng tấm bằng tốt nghiệp cử nhân với bảng điểm toàn con số cao chót vót, thậm chí còn lọt top những sinh viên đứng đầu lớp với môn Thiết kế Thời trang. Thời điểm hiện tại, Midu đang tập trung vào việc giảng dạy, ngoài ra còn kinh doanh và tiếp tục các dự án nghệ thuật.

Midu mát tay cả khoản lên đồ khi đi chấm thi cho học sinh: Có cô giáo thế này nào dám cúp học! - Ảnh 6.
Midu mát tay cả khoản lên đồ khi đi chấm thi cho học sinh: Có cô giáo thế này nào dám cúp học! - Ảnh 7.

Ảnh: Facebook nhân vật